Cửa thoát của "sao" dính scandal sex

Hậu quả của những scandal từ tung ảnh "nóng", phát tán phim hạng ba... có "sao xẹt", có "sao" phải tìm "cửa thoát" ở trời Tây, nhưng cũng có "sao" may mắn "đắt sô" ngay trong nước khiến bao kẻ... thèm khát.

Thế giới giải trí luôncó nhiều gương mặt mới, ở đây họ cạnh tranh nhau để khẳng định vị thế độctôn. Vây quanh những "sao", người của công chúng này là không ít scandal. Cókhi vì bị chơi xấu nhưng cũng có khi nhân vật chính tự tạo lên để tìm sự nổitiếng.

Và hậu quả của nhữngscandal từ tung ảnh "nóng", phát tán phim hạng ba... có "sao xẹt", có "sao"phải tìm "cửa thoát" ở trời Tây, nhưng cũng có "sao" may mắn "đắt sô" ngaytrong nước khiến bao kẻ... thèm khát. Nhưng dù có thế nào, cái giá của nhữngai đã và đang mong muốn nổi tiếng bằng scandal cũng không đơn giản!

Lối mòn ảnh "nóng",phim sex

Làng giải trí Việt đang đi vàolối mòn của thế giới bằng những chiêu độc scandal tình ái, ảnh "nóng", phim sex,các "sao" trẻ ngày nay cũng đang học đòi song hiệu ứng không thể hoàn hảo nhưmột số ngôi sao của thế giới đạt được. Không ít người lắc đầu ngao ngán, đó làmột trào lưu xấu của lớp trẻ ham muốn nổi tiếng bằng mọi giá, họ đâu có hiểu đó chỉ là tai tiếng. Gần đây, giới truyền thông "nóng mặt" bởi những tingiật gân, đại loại Tăng Thanh Hà, Thuỷ Tiên, Minh Hằng, Thuỷ Top... lộ ảnh"nóng", khoe hàng trên internet.

 Thủy Top với những bộ ảnhcó phần sexy do chính cô làm người mẫu và stylist, được show off lên blog cánhân, gây xôn xao cư dân mạng. Một Thủy Tiên sau scandal tình trường với nhạc sỹQuốc Bảo cách đây vài năm, mới đây lại với những tấm ảnh mát mẻ tự chụp khiến cư dân mạng lẫn fanscủa cô ca sỹ "Giấc mơ tuyết trắng" lời ra tiếng vào.

Cửa thoát của "sao" dính scandal sex
Thuỷ Tiên trong bộ ảnh "nóng" gần đây với cầu thủ Công Vinh

Sau những pha scandal như vậylà dân cư mạng truyền nhau bàn tán. Tất nhiên, được thiên hạ bàn tán nhiều, đồngnghĩa với nhiều người biết đến vậy là... danh nổi như cồn, không sợ bị lãngquên. Ai chê trách đó là sự bồng bột, thiếu suy nghĩ, lối sống buông thả củatuổi trẻ các "sao mới sáng" cũng bỏ ngoài tai, cùng lắm chỉ cần một lần thanhminh... tai nạn nghề nghiệp, nhầm lẫn hay bị chơi xấu!?

Có lẽ, mở đầu của trào lưu này,người ta nhớ nhiều đến cô ca sĩ Sao mai Điểm hẹn năm 2005 Nguyễn Hồng Nhung bịngười yêu tung ảnh nóng, lộ chuyện phòng the và tố cáo "làm tiền". Cô ca sĩ này,sau đó bị loại ra khỏi cuộc thi, có thời gian vào TP. Hồ Chí Minh hát tại một sốphòng trà. Khi Hồng Nhung hát ở trên thì ở dưới người ta bán ảnh của cô, và rasức bàn tán. Thế rồi, sau một thời gian, không còn chỗ đứng và đã biến mất khỏilàng nhạc Việt, nhưng Nhung vẫn được mọi người nhớ đến là ngôi sao điển hình nổilên nhờ scandal sex.

Cửa thoát của "sao" dính scandal sex
Nguyễn Hồng Nhung với trang phục "mát mắt" biểu diễn tại Mỹ

Sau Hồng Nhung, người ta lạibàn đến Yến Vi, cô diễn viên có khuôn mặt khả ái, đôi mắt biết nói bị người yêutung "phim nóng" lên mạng. Yến Vi lại "dính" vào đường dây gái gọi cao cấp, phảiđi trại phục hồi nhân phẩm. Vậy là không còn chỗ đứng nào trên con đường nghệthuật cho cô diễn viên này. Có chăng, thời gian trước dư luận lại đồn rằng YếnVi được nhận vai trong phim Trung uý. Nhưng tất cả đó, cũng chẳng còn ý nghĩagì?

Hai năm trước dư luận lại xônxao, "mát mắt" bởi. Thời điểm Hoàng Thuỳ Linh nóng bỏng trongclip sex với bạn trai khiến nhiều bậc phụ huynh phải lo lắng, lúc đó, Linh đangrất được yêu mến, thậm chí trở thành thần tượng của giới trẻ qua vai chính trongNhật Ký Vàng Anh. Sau scandal đó, Linh im lặng để rồi một thời gian sau giớigiải trí lại lợi dụng scandal của cô để hút khách và trở thành hiện tượng HoàngThuỳ Linh.

Làng giải trí Việt luôn tạo rasóng gió bằng những scandal. Có không ít người cho rằng đấy là "mốt" của những"sao trẻ" mới tập toẹ vào nghề tìm sự gây chú ý của dư luận.

Kẻ "đắt sô", người"chìm xuồng"

Sau scandal động trời, im lắngmột thời gian, Hoàng Thuỳ Linh trở lại con đường nghệ thuật với nhiều luồng dưluận khác nhau, người thì cho là bản lĩnh, vượt qua scandal, nhưng cũng có ngườithì cho rằng cô này quá trơ trẽn.

Mặc người đời bàn tán, conđường trở lại với nghệ thuật của Linh khá ổn,  thậm chí côcòn nhận được nhiều hơn những lời mời biểu diễn, tham gia các sự kiện lớn, làmgương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng (trong đó có game online LinhVương), theo scandal đó, cát sê của Linh cũng tăng lên rất nhiều và rất cao sovới những ngôi sao tên tuổi khác, mọi hoạt động của Linh đều được chú ý hơn, từca nhạc đến thời trang.

Từ hiện tượng của Hoàng ThuỳLinh, có người ví von rằng cô cũng giống với ngôi sao dòng họ Hilton - nữ tỷ phútrẻ Paris Hilton, nhờ những cảnh mát mẻ với bạn trai mà tên tuổi được nhiềungười biết đến, sự nghiệp cũng nhờ đó mà phất lên như diều gặp gió.

Cửa thoát của "sao" dính scandal sex
Sau scandal động trời, sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh phất lên như diều gặp gió

Còn Nguyễn Hồng Nhung, mộttrong những ca sĩ nổi lên từ cuộc thi Sao mai Điểm hẹn, sở hữu một khuôn mặtxinh xắn và một giọng hát truyền cảm, nếu như không có tai nạn kia có lẽ bây giờHồng Nhung đã là một cái tên quen thuộc của làng nhạc Việt. Nhưng cuộc sống đôikhi không bình lặng như ta mong muốn, và với Hồng Nhung cũng thế.

Ngay khi sự nghiệp đang rộng mởthì chỉ trong một đêm tất cả đều bị cài số lùi với cô bởi một tai nạn ảnh nóng.Với Yến Vi thì dường như giới giải trí Việt đã quên hẳn tên cô diễn viên đã bịtung cảnh đóng phim sex và sau đó phải đi trại phục hồi nhân phẩm vì liên quanđến đường dây gái gọi cao cấp.

Đến Mỹ lấy chồng...một "cửa thoát"?

"Cứ dính scandal thì sang Mỹ"là câu nói cửa miệng của nhiều nghệ sĩ. Đơn giản là bởi, khi đến hải ngoại,scandal giúp cho khán giả biết tên, biết tuổi, còn sau đó họ không quan tâm đếnnghệ sĩ đó đã từng dính vào chuyện gì mà chỉ quan tâm họ hoạt động ra sao. Mộtgiải thích khác thì cho rằng, khán giả Việt ở nước ngoài tư tưởng cũng thoáng,lại hiếu kỳ nên sẵn sàng chấp nhận những nghệ sĩ có scandal.

Sau khi vào TP. Hồ Chí Minh, cócông ty mời Nguyễn Hồng Nhung sang Mỹ tham gia ra mắt CD "Niềm đau đã qua", vàcô đã ở lại hẳn bên đó. Có thông tin nói rằng, Nhung đã lấy chồng tại Mỹ và đếnnay cũng có một cuộc sống khá bình ổn. Lúc đầu sang Mỹ, Hồng Nhung chỉ được kýhợp đồng trình diễn kéo dài một tháng. Và chỉ khoảng nửa tháng sau, Hồng Nhungđã quyết định ở lại đây luôn để trở thành một trong vài giọng ca trẻ có giọnghát và phong cách trình diễn vững vàng và sexy...
Cửa thoát của "sao" dính scandal sex
Sau scandal, Yến Vy là cái tên được khán giả hải ngoại nhắc đến rất nhiều

Khi đến Mỹ, Nhung cũng biết thông tin rằng, mình vì có scandal nên vé bánđược do khán giả hiếu kỳ. Một lần tâm sự với báo giới, Nhung cho biết: "Từchỗ họ đến xem tôi biểu diễn vì tò mò nhưng sau đó họ đã bị chinh phục bởi phongcách biểu diễn, giọng hát và sự giao cảm trong âm nhạc". Nhưng chính trongkhi biểu diễn, Nhung cũng phải chịu đựng những ánh mắt tò mò, rồi sự mặc cả rấtsòng phẳng: "Giá của em là bao nhiêu. Anh đã xem phim em đóng rồi. Tôi khônghiểu sao vẫn có những người như vậy, và không biết mình đã thành diễn viên đóngphim loại ba từ khi nào. Chỉ biết rằng quá khứ vẫn còn đó, nó là một nỗi đau đầuđời" - Nhung trải lòng. Nhung cũng cho biết, chồng cô là người gốc Việt,biết ăn cơm Việt, và không quan tâm đến quá khứ và khích lệ cô trong sự nghiệpvà cho Nhung một mái ấm bình yên.

Cô diễn viên Yến Vi cũng đã lấychồng Mỹ. Một vài nghệ sĩ đi lưu diễn bên Mỹ cho biết, hiện tại, vẫn thấy một sốposter hình Yến Vy được trưng rất to bên Mỹ. Có nhiều lời đồn là Yến Vy đã quaMỹ sinh sống, nhưng thực tế giới bầu sô hải ngoại vẫn đang... chờ đợi sự có mặtcủa Yến Vy. Họ đảm bảo, dù scandal đã qua khá lâu rồi, nhưng cái tên Yến Vy vẫnđủ sức hấp dẫn để bán vé. Sau scandal, Yến Vy là cái tên được khán giả hải ngoạinhắc đến rất nhiều.

Và, con đường làm "sao hảingoại" là "cửa thoát" cho những ca sĩ, diễn viên  dính đếnscandal...

Theo Cửa thoát của "sao" dính scandal sex



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.