Cuộc sống "cha già con cọc" của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3

Chiến Thắng không nề hà mọi việc trong gia đình từ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa tới chăm sóc vợ con.

Chiến Thắng không nề hà mọi việc trong gia đình từ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa tới chăm sóc vợ con.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng sinh năm 1975, năm nay 43 tuổi. Ngay từ khi xuất hiện trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần" của VTV, Chiến Thắng đã gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi lối diễn xuất hóm hỉnh, tươi vui và chân thật.

Sau "Gặp nhau cuối tuần", Chiến Thắng còn tạo dấu ấn trong lòng khán giả với series hài "Nói xấu vợ". Đồng thời anh cũng góp mặt trong rất nhiều phim, tiểu phẩm hài đặc sắc.

Đời sống riêng của Chiến Thắng cũng khá đặc biệt. Anh trải qua nhiều lần tan vỡ và đã từng ly hôn rồi lại tái hôn với chính người vợ thứ 3 của mình.

Hiện anh và bà xã thứ 3 đang sống hạnh phúc trong một căn biệt thự trị giá nhiều tỷ đồng tại Vĩnh Phúc.

Cách đây khoảng 3 tháng, vợ anh hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Cuộc sống con chung, con riêng khá phức tạp song với tính cách vui vẻ lạc quan của mình, Chiến Thắng đã cố gắng mang đến cho vợ con một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc.

Cuộc sống cha già con cọc của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3-1

Căn nhà khang trang, trị giá nhiều tỷ của Chiến Thắng ở quê.

Cuộc sống cha già con cọc của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3-2

Phòng khách rộng rãi với bộ nội thất gỗ hoành tráng.

Cuộc sống cha già con cọc của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3-3

Phòng bếp gọn gàng, ấm cúng.

Cuộc sống cha già con cọc của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3-4Cuộc sống cha già con cọc của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3-5

Theo tiết lộ của Chiến Thắng, từ lúc có bé Bin (tên gọi thân mật của con trai Chiến Thắng), anh bớt chạy show hơn để dành thời gian chăm sóc con. Anh thường xuyên thức đêm phụ vợ chăm và chơi với con cả ngày không chán.

Bây giờ bé đã cứng cáp hơn một chút, sức khoẻ của bà xã cũng dần ổn định nên Chiến Thắng lại chạy show như trước.

Dù không phải lúc nào cũng là những show diễn đình đám, mà chủ yếu là những show đám cưới hội chợ nhưng Chiến Thắng vẫn cho rằng đó là niềm vui của người nghệ sĩ khi được mang tiếng cưới đến với bà con.

"Nhiều nghệ sĩ diễn hội chợ, đám cưới mà cơ ngơi của họ đáng nể đó chứ, Lâm Chấn Huy là một ví dụ. Nghệ sĩ cũng là người, cũng cần kiếm tiền nuôi gia đình. Diễn ở đâu cũng là diễn, cũng có khán giả xem là được rồi.

Chỉ sợ đi diễn mà qua quýt để lấy cát sê, bán tên tuổi mình thì mới đáng cười. Tôi đi diễn ở hội chợ hay đám cưới khán giả chẳng buồn vỗ tay là bởi họ dùng điện thoại livetream với quay video để xem lại, làm gì còn tay nào để vỗ. Như thế là vui rồi", Chiến Thắng tâm sự trên Vietnamnet.

Dù vất vả chạy show nhưng Chiến Thắng cũng không bao giờ quên trách nhiệm của một người đàn ông trong gia đình. Những lúc được ở nhà bên vợ con, anh luôn tranh thủ đỡ đần, chăm sóc và động viên vợ bằng những hành động thiết thực.

Buổi đêm con khát sữa, anh chủ động dậy cho ăn để vợ được ngủ. Chiến Thắng có thể thay tã, bồng bế, hát ru con rất khéo léo. 

Nếu không chăm con, Chiến Thắng lại đỡ đần việc nhà giúp vợ. Anh nói vui: "Vợ bảo gì làm đó, tôi cũng nấu cơm, giã cua nấu canh, làm một bữa cơm tươm tất như ai".

Thậm chí Chiến Thắng còn không ngại ngần tâm sự rằng: "Ra đường làm nghệ sĩ, còn ở nhà chỉ nguyện làm ôsin cho vợ, con", nguồn Ngoisao.

Trong cuộc sống gia đình, Chiến Thắng cũng luôn bàn bạc với vợ mọi việc. Đặc biệt không bao giờ nặng lời quát mắng mà chỉ chia sẻ để hai bên hiểu nhau hơn.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ và cũng đã trải qua sóng gió ở chính cuộc hôn nhân thứ ba này nên Chiến Thắng hiểu và trân trọng hạnh phúc gia đình. 

Cuộc sống cha già con cọc của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3-6

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Chiến Thắng không ngần ngại chăm sóc con nhỏ

Cuộc sống cha già con cọc của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3-7Cuộc sống cha già con cọc của danh hài chiến Thắng ở tuổi U50 với người vợ thứ 3-8

Anh không ngại ngần chia sẻ công việc nhà với vợ

Theo Trí thức trẻ


Danh hài Chiến Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.