Cuộc sống của Đan Trường sau khi kết hôn cùng nữ đại gia Việt kiều như thế nào?

Dù kết hôn với Việt kiều tại Mỹ nhưng Đan Trường vẫn chủ yếu sống và làm việc tại Việt Nam. Vợ nam ca sĩ từng thừa nhận, cô chẳng khác gì một bà mẹ đơn thân.

Dù kết hôn với Việt kiều tại Mỹ nhưng Đan Trường vẫn chủ yếu sống và làm việc tại Việt Nam. Vợ nam ca sĩ từng thừa nhận, cô chẳng khác gì một bà mẹ đơn thân.

Kết hôn năm 2013 với nữ doanh nhân thành đạt tại Mỹ, Đan Trường và vợ đã phải đối diện với không ít khó khăn, sóng gió từ dư luận. Cuộc sống hôn nhân của nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Đã hơn 5 năm trôi qua, vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên vẫn luôn hạnh phúc bên nhau, dù Thủy Tiên thừa nhận cô không khác nhiều với 1 bà mẹ đơn thân vì Đan Trường ít khi ở Mỹ.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Đan Trường cũng vì thế mà có khá nhiều điều đặc biệt. Đan Trường thừa nhận, từ khi nổi tiếng, anh chưa bao giờ được ăn Tết cùng gia đình vì bận chạy show. Có những năm, Đan Trường hát gần 200 show dịp Tết Nguyên đán.

Hiện tại, Đan Trường thừa nhận mình không còn ở thời điểm đỉnh cao nữa tuy nhiên anh vẫn rất đắt show. Nhưng vì đã có gia đình nên năm 2019 này, lần đầu tiên sau hàng chục năm anh mới quyết định dành thời gian ăn Tết cùng gia đình, người thân. 

Cuộc sống của Đan Trường sau khi kết hôn cùng nữ đại gia Việt kiều như thế nào?-1

Do bận rộn nên con trai của Đan Trường – bé Thiên Từ - được giao cho vú em chăm sóc chính. Vì không có nhiều thời gian ở bên con nên Đan Trường và Thủy Tiên lựa chọn vú em rất kỹ. 

Theo tiết lộ của Thủy Tiên, vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Theo lời Thủy Tiên, cô đã phải thay tới hàng chục vú em mới tìm được người phù hợp. Mỗi tháng, vợ chồng Đan Trường chi trả cho người vú em này mức lương khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

Sống trong biệt thự triệu đô, mọi việc từ chăm con đến dọn nhà đều có người giúp việc hỗ trợ, song cuộc sống của Đan Trường khá giản dị. Nam ca sĩ cho hay, nếu không ở Mỹ, cứ vài ngày anh sẽ "call video" cho vợ con để ngắm nhìn con trai và trò chuyện trực tiếp với vợ con.

Cuộc sống của Đan Trường sau khi kết hôn cùng nữ đại gia Việt kiều như thế nào?-2

Thủy Tiên từng chia sẻ, dù không ở gần con nhiều nhưng Đan Trường rất có uy với con trai "Mỗi lần Thiên Từ nghịch phá, chỉ cần anh Trường la mắng là bé dừng lại liền".

Đáng nói hơn, dù sống trong giàu sang, là người nổi tiếng nhưng Đan Trường sẵn sàng tự tay pha sữa, cho con bú. Thủy Tiên thừa nhận chồng mình rất đảm và sẵn sàng phụ giúp vợ việc trông con.

Đan Trường thừa nhận, với anh việc chăm con không có gì khó: "Những việc như chơi với con, thay tã hay cho con bú tôi đều làm hết. Tôi cảm thấy không có gì khó, trong khi nhiều người rất sợ. Chỉ cần có thời gian, sức khỏe, tôi nghĩ sẽ làm được hết".

Đáng nói hơn, nam ca sĩ thừa nhận từ sau khi kết hôn, anh trở nên mềm mỏng, nhường nhịn nhiều hơn hẳn, đặc biệt là trong chuyện dạy con:

"Tôi đã nhịn Thủy Tiên rất nhiều! Tôi thay đổi cũng nhiều, chứ hồi xưa hét ra lửa với mọi người luôn. Còn bây giờ lấy vợ rồi, cô ấy nói gì tôi cũng đồng ý, kiểu như là sẽ nói: Vậy cũng được! Thôi cứ vậy đi!"

Cuộc sống của Đan Trường sau khi kết hôn cùng nữ đại gia Việt kiều như thế nào?-3

"Tôi đã nhịn Thủy Tiên rất nhiều!"

Không chỉ nhường nhịn vợ, tự tay chăm sóc con, Đan Trường còn sẵn sàng chỉ cho vợ bí quyết làm đẹp, thậm chí anh hướng dẫn vợ từ cách dưỡng da, đắp mặt nạ cho tới việc ăn diện, thậm chí giặt đồ cho vợ.

Chia sẻ trong 1 cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên cho hay Đan Trường là người rất tinh tế, sẵn sàng làm những việc nhỏ nhặt để cô cảm thấy thoải mái:

"Tôi nhớ lần đó chúng tôi đi chơi New York. Tôi không có thói quen để đồ dơ trong va ly mà khách sạn hôm đó lại không có dịch vụ giặt đồ. Thế là anh Trường không ngần ngại đi giặt đồ cho tôi".

Có lẽ, chính vì những việc nhỏ nhặt nhưng đầy tình cảm ấy mà cuộc hôn nhân của Đan Trường và Thủy Tiên bền vững sau bao sóng gió.

Theo Trí thức trẻ


Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.