Cuộc sống của nữ người mẫu "dìm hàng" tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung

Sau khi vướng tin đồn đánh nhau với đồng nghiệp đến gãy mũi, Hồng Xuân tiếp tục gây xôn xao khi lên mạng xã hội tố e-kip sản xuất "Vietnam's Next Top Model" quỵt tiền.

Sau khi vướng tin đồn đánh nhau với đồng nghiệp đến gãy mũi, Hồng Xuân tiếp tục gây xôn xao khi lên mạng xã hội tố e-kip sản xuất "Vietnam's Next Top Model" quỵt tiền.


Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-1

Hồng Xuân bước vào showbiz Việt từ năm 2015 khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model. Cô lập tức gây chú ý với chiều cao "khủng": 1m90. Tại cuộc thi này, Hồng Xuân cũng là thí sinh gây tranh cãi rất nhiều cho khán giả và BGK.

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-2

Cô được đặc cách qua vòng loại của chương trình, song khán giả cho rằng Hồng Xuân không phù hợp với vai trò người mẫu. Cựu giám khảo Hà Anh cũng khẳng định thí sinh này "không có tố chất để trở thành người mẫu chuyên nghiệp".

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-3

Sau khi lọt top 4 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015, đến năm 2017 trong 1 sự kiện thời trang, Hồng Xuân gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới. Theo chia sẻ của người mẫu cao 1m90, cô đã sửa đôi chút như nhấn mí, độn cằm, nâng mũi, thay răng.

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-4

Với gương mặt góc cạnh, "Tây" và xinh đẹp hơn, Hồng Xuân tự tin bước vào cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017. Tại đây, cái tên Hồng Xuân tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả. Nhiều người trêu đùa rằng cô chính là người mẫu "dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung.

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-5

Tuy nhiên, khi cuộc thi còn chưa kết thúc, Hồng Xuân vướng tin đồn tát Nguyễn Hợp - 1 thí sinh thuộc "ngôi nhà chung" - và bị cô này đánh trả dẫn đến bị gãy mũi. Sự việc gây xôn xao cho khán giả suốt 1 thời gian dài, sau đó Hồng Xuân cũng không còn xuất hiện ở chương trình.

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-6

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-7

Đầu tháng 1/2018, Hồng Xuân bất ngờ xuất hiện trở lại và gây xôn xao bằng việc tố nhà sản xuất "Vietnam's Next Top Model" chưa trả tiền cho mình 4 tháng.

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-8

Sau nhiều ồn ào, Hồng Xuân vẫn tiếp tục với công việc người mẫu nhưng ít xuất hiện trên mạng xã hội và báo chí hơn hẳn.

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-9

Với diện mạo và vóc dáng ngày càng hoàn thiện, Hồng Xuân nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và bạn bè.

Cuộc sống của nữ người mẫu dìm hàng tất cả sao Việt khi chụp ảnh chung-10

Đầu tháng 10/2018, sau nhiều ồn ào từ cuộc thi VietNam's Next Top Model, Hồng Xuân chính thức tái xuất khi tham gia chương trình Giọng ca bí ẩn. Với chiều cao đặc biệt, cô tiếp tục "dìm hàng" Trấn Thành và Hari Won.

Theo Thời Đại


Vietnam's Next Top Model

Hồng Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.