Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân

Á hậu Thụy Vân được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng cách ứng xử thông minh. Cô đang có một cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước.

 Á hậu Thụy Vân được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng cách ứng xử thông minh. Cô đang có một cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước.

Đăng quang ngôi vị Á hậu hai tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Á hậu Thụy Vân không chọn bước chân vào làng giải trí mà tiếp tục gắn bó với công việc gian nan và khó khăn hơn nhiều. Ít ai biết rằng, Thụy Vân đã từng cộng tác ở Đài truyền hình Việt Nam 2 năm trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-1
Á hậu Thụy Vân là gương mặt quen thuộc trên VTV 

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ăn mặc thời trang cùng cách dẫn chương trình duyên dáng, Á hậu Thụy Vân chiếm được cảm tình của hàng triệu khán giả xem truyền hình. 10 năm kể từ khi đăng quang Á hậu Việt Nam, cuộc sống hiện tại của Thụy Vân khiến nhiều người mơ ước. 

Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-2
Á hậu Thụy Vân có một cuộc sống viên mãn khiến nhiều người phải "ghen tị"

Là người khá kín tiếng, Á hậu Thụy Vân rất ít chia sẻ về cuộc sống gia đình mình. Tuy nhiên, thi thoảng cô vẫn chia sẻ hình ảnh về cậu con trai đáng yêu. 

Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-3
Á hậu Thụy Vân bên con trai.
Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-4
Con trai Á hậu Thụy Vân khá bảnh bao, chững chạc

Sở hữu căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Hà Nội

Ông xã của Thuỵ Vân hơn cô 8 tuổi và là giám đốc một công ty bất động sản. Gia đình Thụy Vân sống trong một căn hộ sang trọng rộng 160m2 trị giá nhiều tỷ đồng được bài trí theo phong cách châu Âu ở chung cư đắt đỏ giữa trung tâm Hà Nội. Tường nhà được sơn trắng, sàn gỗ màu nâu và toàn bộ đèn trang trí màu vàng tạo cảm giác ấm áp.

Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-5
Căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách châu Âu
Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-6
Một góc căn hộ của gia đình Á hậu Thụy Vân
Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-7
Căn bếp sang trọng, nơi Thụy Vân trổ tài nấu nướng sau những giờ lao động mệt mỏi

Căn bếp rộng rãi là nơi Thụy Vân có thể trổ tài nấu nướng của mình. Những chi tiết nhỏ trong nhà đều được thiết kế tinh tế và hợp lý. Đây thực sự là không gian lý tưởng để cả gia đình tận hưởng cuộc sống sau những giờ lao động vất vả.

Bà chủ của một cơ sở làm đẹp

Năm 2016, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thấy Á hậu Thụy Vân lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp. Chị trở thành bà chủ của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Đây là lần đầu tiên Á hậu Thụy Vân lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

 
Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-8
Á hậu Thụy Vân và Vân Hugo.

Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Á hậu Thụy Vân vẫn là cái tên được nhiều khán giả truyền hình yêu thích. Nụ cười tươi tắn, cách diễn đạt gần gũi của cô tạo sự thiện cảm cho nhiều người xem truyền hình.

Tín đồ hàng hiệu

Á hậu Thụy Vân được coi là “tín đồ hàng hiệu” ngầm của showbiz Việt khi sở hữu rất nhiều những bộ trang phục và phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng. 

Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-9
Á hậu Thụy Vân "khoe" chiếc đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng trị giá khoảng 450 triệu

Không ít người từng “choáng váng” khi Á hậu Thụy Vân đeo đồng hồ thương hiệu Chopard có giá thị trường khoảng 450 triệu đồng để dẫn chương trình.

Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-10
 
Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-11
Thụy Vân cũng là "tín đồ" của nhiều hãng thời trang danh tiếng trên thế giới
Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-12
Thụy Vân với chiếc kính hàng hiệu.
Cuộc sống giàu có của Á hậu Thụy Vân-13
Mỗi lần xuất hiện trong các event, Thụy vân khá trau chuối từ hình ảnh, trang điểm cho đến phụ kiện đi kèm.

Ngoài ra, Thụy Vân luôn hiện lên với vẻ đẹp sang trọng, quý phải nhờ những bộ trang phục của các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới.

Theo VietNamNet


Á hậu Thụy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.