Cuộc sống giàu có của Bạch Lan Phương, nữ MC xinh đẹp nhất nhì đài VTV

Bạch Lan Phương không chỉ nổi tiếng ở đài truyền hình mà còn là gương mặt được hội chị em vô cùng yêu mến trên mạng xã hội.

Bạch Lan Phương không chỉ nổi tiếng ở đài truyền hình mà còn là gương mặt được hội chị em vô cùng yêu mến trên mạng xã hội.

Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối". Điểm đặc biệt của Lan Phương là thoạt nhìn cô có vẻ rất trẻ trung giống như các bạn sinh viên mới ra trường nhưng khi biết cô đã 32 tuổi và lại có một cô con gái lớn thì ai cũng phải giật mình.

Bạch Lan Phương là nữ MC của chương trình VTV kết nối.

Cô sở hữu gương mặt đẹp và rất tự tin.

Lan Phương sinh năm 1986 và là một cái tên sáng giá ở VTV bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn. Không chỉ giỏi chuyên môn, Lan Phương còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội với trang cá nhân có đến gần 40 nghìn người theo dõi. Lan Phương thường xuyên bày tỏ quan điểm về việc nuôi con cũng như chăm sóc gia đình và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Cuộc sống nhiều trải nghiệm của Bạch Lan Phương - doanh nhân, nữ MC xinh đẹp nhất nhì đài VTV - Ảnh 4.

Lan Phương là một hot mom trên mạng xã hội.

Cuộc sống nhiều trải nghiệm của Bạch Lan Phương - doanh nhân, nữ MC xinh đẹp nhất nhì đài VTV - Ảnh 5.

Rất nhiều trải nghiệm về việc nuôi con của cô đều được cộng đồng bỉm sữa đón nhận.

Thời gian trước, Lan Phương từng gây sốt cộng đồng mạng khi bày tỏ quan điểm "Rốt cuộc, chúng ta lấy chồng để làm gì?" khiến các chị em đều phải gật gù đồng ý. Bài viết của Phương khá dài và chưa đựng nhiều tâm tư, chiêm nghiệm về những vấn đề gặp phải của một người phụ nữ khi lấy chồng. Chốt lại, cô khuyên phụ nữ nên sống vì bản thân và chỉ cần chính mình thấy thoải mái thì ắt mọi thứ sẽ tự an bài.

Lan Phương cũng từng khiến hội chị em xôn xao về quan điểm lấy chồng.

Bằng sự trải nghiệm của bản thân, Phương đã viết rất rạch ròi suy nghĩ.

Là một hot mom được nhiều người ngưỡng mộ như vậy nhưng ít ai biết ngoài công việc ở đài truyền hình, Lan Phương còn là một nữ doanh nhân khi tự tay mở và điều hành một spa làm đẹp. Cơ sở của cô thu hút khá nhiều chị em tới sử dụng dịch vụ nên rất ăn nên làm ra. Quả thực, qua đây ai cũng phải thừa nhận rằng Lan Phương rất năng động và chăm chỉ.

Lan Phương ngoài vị trí MC truyền hình còn là bà chủ của một spa làm đẹp.

Cô chính là mẫu phụ nữ năng động, dám làm và hiện đại.

Về cuộc sống đời tư, Lan Phương hiện làm mẹ của bé Khánh An (tên thường gọi ở nhà là Cherry) lên 6 tuổi và mới bắt đầu vào lớp 1. Hai mẹ con từng một thời khiến ai nhìn cũng thấy yêu vì những bức ảnh diện đồ đôi vô cùng xinh đẹp. Cô con gái có vẻ được thừa hưởng hết những nét đẹp từ mẹ nên ngay từ bé đã bộc lộ rõ vè ngoài tiểu thư, xinh xắn và lại rất điệu đà.

Lan Phương cho con theo học ở trường quốc tế với mức học phí khá cao. Tuy nhiên với công việc và thu nhập ở hiện tại thì cô và chồng hoàn toàn có đủ khả năng để chi trả. Lan Phương bộc bạch rằng học phí của con là do bố của bé đảm nhiệm nên tôi dành thu nhập của mình để đưa con đi du lịch bất kể khi nào có thể.

Cuộc sống nhiều trải nghiệm của Bạch Lan Phương - doanh nhân, nữ MC xinh đẹp nhất nhì đài VTV - Ảnh 10.

Lan Phương và con gái Khánh An.

Cô bé Khánh An dù còn nhỏ nhưng đã bộc lộ tố chất "nhà nghề" rất thời thượng. 

Bởi mẹ thích đi du lịch nên con gái cũng được đi theo. Trên trang cá nhân của mình, Lan Phương cũng rất hay khoe những chuyến đi của hai mẹ con. Con gái của nữ MC dù còn nhỏ nhưng đã có cơ hội được trải nghiệm tới nhiều nơi xa xôi như châu Âu.

Lan Phương và con gái ở Nhật Bản.

Cô bé Khánh An cũng được mẹ cho đi Dubai.

Và năm ngoái là chuyến đi châu Âu dài ngày.

Những hình ảnh trên đường đi du lịch của hai mẹ con.

Nhìn vào cuộc sống của Lan Phương mới thấy có rất nhiều màu sắc. Người phụ nữ ngoài 30 này dù đã qua 1 lần sinh nở vẫn giữ được khuôn mặt tươi trẻ, vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Thêm vào đó, chính là da trắng hồng và lối sống lành mạnh cũng đã giúp Lan Phương nhìn trẻ hơn hơn hẳn so với tuổi thực của mình. 

Nhìn Lan Phương không ai nghĩ cô đã lấy chồng và có con gái 6 tuổi.

 

Theo Helino


Bạch Lan Phương

VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.