Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal 'cướp chồng' 'My sói'

Sau gần 3 năm dính lùm xùm tình cảm với Chí Nhân, MC Minh Hà chọn cuộc sống lặng lẽ và kín đáo. Ngoài công việc chính tại nhà đài VTV, nữ BTV sinh năm 1987 còn kinh doanh thêm về thời trang và mỹ phẩm.

Sau gần 3 năm dính lùm xùm tình cảm với Chí Nhân, MC Minh Hà chọn cuộc sống lặng lẽ và kín đáo. Ngoài công việc chính tại nhà đài VTV, nữ BTV sinh năm 1987 còn kinh doanh thêm về thời trang và mỹ phẩm.

Minh Hà - Chí Nhân làm dấy lên nghi án tình cảm sau khi đóng chung bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Trong quá trình làm phim cũng như sau khi phim lên sóng, cả 2 xuất hiện khá nhiều hình ảnh thân thiết và dành những lời có cánh cho nhau. Đáng chú ý, khi hình ảnh lẫn clip tình tứ của cả hai tại một quán ăn vỉa hè ở Hà Nội bị phát tán, nghi án "phim giả tình thật" càng gây xôn xao. Tuy nhiên cả hai sau đó phủ nhận, và cho rằng những clip lẫn hình ảnh trên là dàn dựng.

Sau sự việc ồn ào đó, cuộc sống hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh (hiện đóng vai My sói trong phim "Quỳnh búp bê") tan vỡ. Minh Hà gặp nhiều dị nghị khi bị cho là người thứ ba. Lùm xùm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Minh Hà và Chí Nhân. Sau vụ việc, Minh Hà và Chí Nhân ít xuất hiện bên nhau hoặc e dè né tránh ở những chốn đông người.

Cũng từ sau ồn ào ấy, hầu như Minh Hà không đóng phim mà chỉ tập trung cho công việc của nhà đài VTV. Ngoài ra người đẹp sinh năm 1987 còn kinh doanh thêm về thời trang, mỹ phẩm. Thi thoảng đi du lịch kết hợp những chuyến công tác cùng đồng nghiệp ở đài truyền hình.

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-1

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-2

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-3

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-4

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-5

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-6

Sau nghi án là người thứ 3 làm phá vỡ hạnh phúc gia đình Chí Nhân - Thu Quỳnh,Minh Hà rất kín tiếng trong chuyện tình cảm

Tâm sự về scandal với bạn diễn Chí Nhân, Minh Hà cho biết những biến cố trong cuộc sống là điều không ai mong muốn. Cô không trách móc ai trong câu chuyện này. Nhưng nữ MC cho rằng sự thật thì không ai giấu được: "Có một câu tôi rất thích nằm trong thuyết của nhà Phật, đó là 'Tiếng vỗ của một bàn tay', nó có sức mạnh hơn bất cứ âm thanh nào trong cuộc đời này. Cái gì là sự thật sẽ sáng tỏ".

Minh Hà tâm sự cô may mắn có bố mẹ tâm lý, tôn trọng con cái. Quan trọng hơn hết, bố mẹ cô tin tưởng và biết đâu là sự thật, đâu là kịch bản do người nào đó dựng lên. Bố mẹ đã sát cánh cùng Minh Hà suốt giai đoạn scandal, cùng gặp gỡ luật sư, báo chí truyền thông để tìm ra chân tướng sự việc. Khi biết sự thật, gia đình cảm thấy thanh thản trong lòng, gần gũi và hiểu nhau hơn.

"Lúc 'bão tố' ập tới, nhiều người trong nghề khuyên Nhân không nên lên tiếng để còn làm nghề. Tuy nhiên, đã có lúc Nhân muốn nói ra sự thật để mọi người hiểu và gánh bớt áp lực cho tôi nhưng chính tôi không cho bạn ấy nói.

Trước đây, khi bước chân vào con đường nghệ thuật, tôi thấy các nam nghệ sĩ đóng chung với mình đều là những người rất duyên, hoạt ngôn trong lời ăn tiếng nói. Nhưng riêng Chí Nhân lại rất trầm tính, ở đoàn phim không bao giờ nói chuyện với ai. Ăn cơm cũng chỉ ngồi với tổ đạo diễn, quay phim… Nhưng trong quá trình diễn xuất thì bạn ấy lại rất ga lăng. Chẳng hạn, đóng cảnh ăn phở cùng nhau, bạn ấy sẽ luôn là người vắt chanh cho bạn diễn vì không muốn người kia bị ướt tay, rồi lên xe thì mở cửa cho người ta lên trước.

Những hành động nhỏ như thế thôi nhưng cho tôi cảm nhận, bạn ấy là người đã được giáo dục rất chỉn chu về vai trò của người đàn ông" - Minh Hà chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Nói về mối quan hệ với Chí Nhân, MC 8X bộc bạch: "Để có thể trở thành tri kỷ, tôi nghĩ cần một quá trình dài và thử thách thì mới biết được. Với tôi, Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà tôi trân trọng, quý mến và cũng rất thương".

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-7

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-8

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-9

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-10

Nữ MC "Cafe sáng" của VTV3 thường xuyên check-in sang chảnh tại những địa danhdu lịch nổi tiếng

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-11

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-12

Ngoài công việc tại đài truyền hình, Minh Hà còn kinh doanh thêm về thời trang và mỹ phẩm

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-13

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-14

Cuộc sống hiện tại của MC Minh Hà sau 3 năm dính scandal cướp chồng My sói-15

Nữ BTV xinh đẹp rất năng nổ và thường xuyên tham gia các hoạt động của nhà đài

Hiện tại cuộc sống riêng tư của Minh Hà vẫn là một điều bí ẩn. Nữ MC rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Không hề có bất cứ hình ảnh thân mật cùng người đàn ông nào trên trang cá nhân của nữ MC "Cafe sáng".

Theo Nlđ

 


MC Minh Hà

Thu Quỳnh

Chí Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.