Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng

Kinh tế dư dả nên Thủy Tiên và Đan Trường dành cho cậu con trai một cuộc sống xa hoa, đầy đủ.

Kinh tế dư dả nên Thủy Tiên và Đan Trường dành cho cậu con trai một cuộc sống xa hoa, đầy đủ.

Nhắc đến những bà vợ giàu có của sao Việt, không thể bỏ qua cái tên Thủy Tiên - bà xã của nam ca sĩ Đan Trường.  Là một doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ, khối tài sản "kếch xù" của Thủy Tiên khiến rất nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.

Cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng anh chính thức chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ). Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao, mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) từ nhỏ đã có một cuộc sống sung túc.

Do mẹ bận rộn, nên người chăm sóc chính cho Thiên Từ là một vú em. Điều đặc biệt, theo tiết lộ của Thủy Tiên, vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Thủy Tiên cho biết cô từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý. Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ. Cô phải bỏ ra khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

 

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-1

Phía ngoài của căn biệt thự trị giá nhiều triệu đô la của gia đình Đan Trường trên đất Mỹ.

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-2Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-3

Thiên Từ vui chơi cùng ở khuôn viên căn biệt thự.

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-4Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-5Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-6

Một lối đi dẫn vào căn nhà, nhìn không khác gì công viên.

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-7Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-8

Bé Thiên Từ chơi trong gara ô tô của gia đình - nơi để những chiếc xe hơi đắt tiền, quý giá.

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-9

Đan Trường bế con trai chụp ảnh trước cửa căn biệt thự và một trong những chiếc siêu xe anh đang sở hữu.

Mới hơn một tuổi nhưng bé Thiên Từ đã đi được rất nhiều nước. Những món đồ bé mặc và những vật dụng hằng ngày đa phần đều được mua từ những thương hiệu đắt đỏ trên thế giới.

Thủy Tiên tâm sự trong việc nuôi dạy con, cô chú trọng nhất là rèn cho bé sự tự lập, lễ phép và sự chia sẻ. Dù còn rất nhỏ tuổi, nhưng bé Thiên Từ đã tỏ ra khá cứng cáp và già dặn so với tuổi. Điều đó khiến bà xã Đan Trường cảm thấy rất yên tâm và tự hào.

"Hiện tại tôi dạy Thiên Từ nói chuyện và tự lập hơn. Tôi không xem Thiên Từ là đứa bé hơn 1 tuổi mà xem bé như đã được 5-6 tuổi để chỉ bảo con.

Từ việc lên cầu thang máy trong nhà, bé cũng phải biết bấm số 1 hoặc 2 để đi lên hay đi xuống. Lúc đánh răng, bé cũng tự đánh. Khi ngủ cũng biết tự lấy chăn đắp mình", Thủy Tiên nói trên Danviet.

Vì lịch diễn bận rộn nên Đan Trường cũng không có nhiều thời gian dành cho con. Anh ở Việt Nam nhiều hơn bên Mỹ nên những lúc rảnh rỗi, 2 ba con lại facetime để trò chuyện với nhau.

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-10

Phía trong căn biệt thự nhìn như một khách sạn 5 sao.

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-11Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-12

Nơi đây diễn ra rất nhiều bữa tiệc của gia đình cô và tất cả những sự kiện đặc biệt của Thiên Từ như lễ đầy tháng, thôi nôi...

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-13Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-14

Bé Thiên Từ hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ.

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-15Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-16

Từ nhỏ Thủy Tiên và Đan Trường đã muốn con tiếp xúc và thực hành âm nhạc.

Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-17Cuộc sống trong biệt thự triệu đô của con trai Đan Trường: Vú em phải biết 3 thứ tiếng-18

Phòng ngủ của bé với tone màu trắng sang trọng và trang nhã.

Theo Trí thức trẻ


vợ Đan Trường

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.