Cuối cùng Nhã Phương đã chính thức trả lời cho câu hỏi có còn yêu Trường Giang hay không?

Không còn để người hâm mộ phải đoán già đoán non, Nhã Phương đã chính thức trả lời cho câu hỏi có còn yêu Trường Giang hay không.

Không còn để người hâm mộ phải đoán già đoán non, Nhã Phương đã chính thức trả lời cho câu hỏi có còn yêu Trường Giang hay không.

Những ngày qua, chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang lại nóng trên mặt báo khi liên tục có những bằng chứng cho thấy cả hai vẫn đang yêu nhau. Việc Trường Giang đưa Nhã Phương đi ăn bún riêu vỉa hè chỉ 1 tháng sau scandal với Nam Em, hay việc anh xuất hiện tại  Thái Lan cùng Nhã Phương cách đây vài tuần khiến người hâm mộ "nháo nhác". 

Thậm chí, cư dân mạng còn lan truyền thông tin Nhã Phương bỏ vai trong phim "Hậu duệ mặt trời" là vì đang mang thai với Trường Giang và đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 8 Âm lịch tới.

Trước những lời đồn thổi và nghi vấn không ngừng này, Nhã Phương mới đây đã chính thức trả lời cho câu hỏi có còn yêu Trường Giang hay không. Theo đó, trong tiệc cưới của em gái Nhã Phương, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" đã cố ý để lộ bàn tay trái đeo nhẫn trước ống kính máy ảnh trong nhiều khuôn hình khác nhau. Cư dân mạng không khó để nhận ra, đó chính là chiếc nhẫn mà Trường Giang tặng cô hôm cầu hôn cách đây 7 tháng tại Lễ trao giải Mai Vàng.

Chiếc nhẫn đính hôn có thiết kế đặc biệt trên ngón tay giữa bàn tay trái của Nhã Phương.

Chiếc nhẫn mà Trường Giang cầu hôn Nhã Phương hôm 19/1 trên sóng truyền hình trực tiếp Giải Mai Vàng.

Mặc dù Trường Giang không lộ diện trong đám cưới em gái người yêu, song hành động đeo nhẫn cầu hôn của Nhã Phương là bằng chứng chắc chắn nhất cho thấy cô và nam danh hài vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương khăng khít. Việc người đẹp công khai chiếc nhẫn trên ngón giữa bàn tay trái cũng là cách cô trả lời cho công chúng về nghi vấn bấy lâu.

Thời gian gần đây, Nhã Phương cũng có những thay đổi đáng chú ý trong việc ăn mặc. Tại một sự kiện ở Hà Nội, Nhã Phương mặc chiếc đầm trắng có phần cánh tay thiết kế vạt dài và luôn để tay chắn trước bụng khi ngồi. Trong khi đó, tại đám cưới của em gái, Nhã Phương chọn những thiết kế chữ A phồng thân dưới hoặc có bèo nhún che đi phần bụng. 

Tư thế ngồi "thủ thế" của Nhã Phương trong một sự kiện gần đây.

Kiểu đầm bèo nhún che vòng 2 của Nhã Phương trong tiệc cưới em gái.

 

Theo Helino


Nhã Phương và Trường Giang

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.