Cười lộn ruột khi nghe 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị phổ nhạc quân đội bằng giọng Quảng Nam

Clip phổ nhạc quân đội bằng tiếng Quảng Nam "không cười không lấy tiền" của chàng diễn viên chắc chắn sẽ khiến khán giả có được những phút giây vô cùng sảng khoái.

Clip phổ nhạc quân đội bằng tiếng Quảng Nam "không cười không lấy tiền" của chàng diễn viên chắc chắn sẽ khiến khán giả có được những phút giây vô cùng sảng khoái.

Mới đây, tập 3 - Sao nhập ngũ mùa 6 lên sóng. Tiếp nối nội dung đẩy sào leo tường từ tập trước, Mr Cần Trô bất đắc dĩ tuân lệnh chỉ huy thực hiện nhiệm vụ. Khi được hỏi có tự tin thực hiện không, anh trả lời rất dõng dạc là “không tự tin lắm” và “không muốn làm”.

Sau khi được chỉ huy nhắc nhở và phân tích rào cản tâm lý, Xuân Nghị đặt được những bước chân đầu tiên lên vách tường. Nhưng về gần tới đích, anh đuối sức không thể lên được khung cửa trống. Với sự hỗ trợ của đồng chí bảo hiểm, cuối cùng "Mr Cần Trô" cũng chật vật hoàn thành nhiệm vụ. 

Thử thách nâng cao hơn khi chỉ huy yêu cầu đeo mặt nạ và mang súng đẩy sào leo tường. Đại Nhân là điểm sáng duy nhất khi thực hiện nhiệm vụ thành công. Trong khi đó, Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng đều gặp trở ngại về tâm lý cũng như thể lực.


Đại Nhân trở thành điểm sáng trong thử thách khó khăn.

"Huyền thoại" trò chuyện với heo tiếp tục được tái hiện ở Sao nhập ngũ mùa 6 khi Juun Đăng Dũngđược giao nhiệm vụ tăng gia tại chuồng heo Lữ đoàn. Khoảnh khắc chàng ca sĩ nhăn nhó vì phải tắm và dọn phân heo mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Học hát ca khúc truyền thống là nội dung không thể thiếu trong mỗi mùa Sao nhập ngũ. Mùa 6 trở nên thú vị hơn khi cán bộ chính trị vui tính mời Đại Nhân lên “phổ nhạc” cho lời bài hát có sẵn trước khi nghe giai điệu chính xác. Rất đáng tiếc cho chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ vì anh... phổ sai đến 90%. 

Nối tiếp Đại Nhân, Xuân Nghị cũng tham gia phổ nhạc cho bài hát bằng tiếng Quảng Nam. Clip "không cười không lấy tiền" của chàng diễn viên chắc chắn sẽ khiến khán giả có được những phút giây vô cùng sảng khoái.


Clip: Xuân Nghị phổ nhạc quân đội bằng tiếng Quảng Nam.

Thử thách kiểm tra chất lượng mặt nạ có sử dụng chất CF (chất cay) là nội dung không hề đơn giản. Đại Nhân và Juun Đăng Dũng được phân công vào tổ 1, Xuân Nghị được phân công vào tổ 2.

Khi chất cay bốc lên khiến các vùng da không được quần áo che phủ bị bỏng rát, các chiến sĩ mới thực sự cảm nhận được sự nguy hiểm của chất cay và tầm quan trọng của chiếc mặt nạ trong thực hiện nhiệm vụ của chiến sỹ hóa học.

Nội dung huấn luyện cuối cùng là nội dung “sử dụng trang bị, khí tài PDDS 10 mil tiêu tẩy một số loại hóa chất độc hại trong phạm vi hẹp từ 80 đến 100m2”.

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, nhiệm vụ trở nên khó khăn và căng thẳng hơn khi các chiến sĩ phải mặc thêm bộ khí tài hóa học. Trong khi Đại Nhân và Juun Đăng Dũng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, Xuân Nghị không quyết tâm thực hiện vì lý do sức khỏe, nói rõ “không muốn làm”.

Với sự kiên quyết không thực hiện nhiệm vụ của Xuân Nghị, “truyền thuyết” lấy tập thể rèn cá nhân lại tiếp tục được áp dụng. Cán bộ huấn luyện lập tức yêu cầu cả tiểu đội cơ động 1 vòng thao trường dưới trời nắng nóng 38 độ C, riêng Xuân Nghị phải đứng ra ngoài để quan sát đồng đội bị phạt.

Tuy nhiên điều này không khiến chàng diễn viên thay đổi quyết định. Anh cho rằng có lý do về sức khỏe, cảm thấy rất mệt và trực tiếp hỏi chỉ huy: “Nếu sau 7 ngày tập luyện vất vả như vậy, nếu anh có vấn đề gì về sức khỏe thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm về sức khỏe của anh?”.

Chính thái độ chưa phối hợp của Xuân Nghị khiến không khí căng thẳng tột độ, đến mức chỉ huy phải đề nghị chàng diễn viên: "Không cãi". Mà đối đáp kịch liệt sẽ tiếp tục được hé lộ trong tập tiếp theo.


Clip: Xuân Nghị và chỉ huy nảy sinh căng thẳng.

Theo VietNamNet


Mr Cần Trô

Xuân Nghị

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.