Đã là tình cũ, Hoà Minzy vẫn quẩy tưng bừng trước bàn thắng của Công Phượng trên sân Indonesia

Ở thời khắc Công Phượng ghi bàn, khi máy quay lia đến khu vực khán đài tập trung các cổ động viên Việt Nam, dễ thấy Hoà Minzy cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc và sung sướng sau bàn thắng này.

Ở thời khắc Công Phượng ghi bàn, khi máy quay lia đến khu vực khán đài tập trung các cổ động viên Việt Nam, dễ thấy Hoà Minzy cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc và sung sướng sau bàn thắng này.

Chiều  14/8, trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 chính thức diễn ra. Trên khán đài của sân vận động, người hâm mộ tinh ý nhận ra nhiều cổ động viên Việt Nam trong đó có diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ Hòa Minzy. Trong suốt trận đấu, Công Phượng bỏ lỡ hai cơ hội đáng tiếc nhưng không lâu sau đó, người tình cũ của giọng ca "Rời bỏ" đã ghi bàn thắng. Đáng chú ý, ở thời khắc đặc biệt này khi máy quay lia đến khu vực khán đài tập trung các cổ động viên Việt Nam, dễ thấy Hòa Minzy cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc và sung sướng sau bàn thắng này.

Được biết, Hoà Minzy đang có lịch trình làm việc ở Indonesia. Cô cùng diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí của Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra tại đất nước này. Sau khi "đường ai nấy đi" với Công Phượng, Hoà Minzy hiện tại đang hạnh phúc với mối tình mới cùng bạn trai thiếu gia.

Hoà Minzy vui mừng, hào hứng trước bàn thắng của Công Phượng.

Cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.