Đại gia 10 năm “lấy tay che cả bầu trời“ cho Phạm Băng Băng là ai?

Giữa thông tin Hoa đán bị bắt giữ, người ta càng quan tâm hơn tới chân dung vị đại gia đã dang tay che cả bầu trời để bảo vệ cho nàng.

Giữa thông tin Hoa đán bị bắt giữ, người ta càng quan tâm hơn tới chân dung vị đại gia đã dang tay che cả bầu trời để bảo vệ cho nàng.

Showbiz Hoa ngữ đang rúng động vì thông tin đại gia Mục Hiểu Quang bị bắt giữ ngày 29.7. Ông bị nghi ngờ tiêu hủy các chứng cứ liên quan tới việc gian lận thuế của nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Thân thế và tài sản của Mục Hiểu Quang ngay lập tức trở thành từ khóa hot trên mạng.

Đại gia 10 năm lấy tay che cả bầu trời cho Phạm Băng Băng là ai?-1

Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang luôn bên nhau như hình với bóng

Mối quan hệ thực sự với “Hoa đán” Phạm Băng Băng 

Mục Hiểu Quang là người gốc Sơn Đông, sinh trưởng ở Đài Loan. Ông được xem là người quản lý trực tiếp mọi hoạt động giải trí của Phạm Băng Băng trong hơn 10 năm qua.

Với tư cách quản lý, ông đứng sau hỗ trợ, kết nối để Phạm Băng Băng có được các hợp đồng béo bở. Mỗi khi mỹ nhân vướng thị phi, ông là người đứng ra dàn xếp.

Chính ông là người tư vấn đường đi nước bước cho mỹ nhân "Võ Tắc Thiên", đưa cô tách khỏi công ty giải trí Hoa Nghị để thành lập công ty riêng.

Không những thế, Mục Hiểu Quang luôn dang taybảo vệ Phạm Băng Băng. Năm 2007, tại một sự kiện, sau khi yêu cầu phóng viên xóa một tấm ảnh nhưng không được đáp ứng, vị này đã giật lấy máy của người phóng viên và bẻ gẫy nó.

Giai đoạn Băng Băng mới rời công ty Hoa Nghị, những tin đồn thất thiệt bủa vây, chính Mục Hiểu Quang ra mặt xử lý, dẹp yên tin đồn, giúp cho mỹ nhân họ Phạm khuếch trương thanh thế, gây dựng sự nghiệp với công ty mới tại Đại lục.

Đại gia 10 năm lấy tay che cả bầu trời cho Phạm Băng Băng là ai?-2

Nhiều người nghi ngờ vì sao đại gia Mục Hiểu Quang hy sinh nhiều đến vậy vì Phạm Băng Băng

Cũng chính vì mối quan hệ thân thiết này, nhiều tin đồn nảy sinh giữa đại gia họ Mục và mỹ nhân họ Phạm, cho rằng họ thực chất là người tình của nhau. Tuy nhiên, tin đồn đã được phủ nhận từ năm 2008 bởi cả hai phía.

Dẫu vậy, những hình ảnh thân thiết, Mục Hiểu Quang luôn đưa tay để Phạm Băng Băng vịn mỗi khi đi sự kiện càng cho thấy khoảng mờ trong mối quan hệ này.

Nhiều tin đồn rộ lên về những món quà tình cảm Mục Hiểu Quang tặng cho người đẹp họ Phạm, như chiếc khóa tình yêu phải đến tận đền thờ Nguyệt Lão để xin, hay việc tự tay chế biến trứng hình trái tim cho người đẹp khi ở đoàn phim khiến cô không khỏi cảm động.

Câu hỏi được cư dân mạng đặt ra, vì sao một người đại gia giàu có, quyền lực lại tình nguyện đứng sau hỗ trợ một nữ diễn viên?

Tài sản của Mục Hiểu Quang lớn mức nào?

Đại gia 10 năm lấy tay che cả bầu trời cho Phạm Băng Băng là ai?-3

 

Ước tính, khối tài sản của ông Mục hiện tại vào khoảng 500 triệu NDT (hơn 1.700 tỷ đồng). Theo một số nguồn tin, ông là chủ sở hữu một câu lạc bộ giải trí lớn tại Thượng Hải.

Trước khi làm việc với Phạm Băng Băng, Mục Hiểu Quang đã là tên tuổi máu mặt trong làng giải trí Hoa ngữ. Ông từng là ông chủ của 151 quán bar nổi tiếng ở Thượng Hải.

Trong giới showbiz, không ai không biết đến tên ông. Mục Hiểu Quang còn là một nhà đầu tư lớn của hàng chục bộ phim, trong đó có Nằm gai nếm mật (2006).

Hiện tại đại gia Mục Hiểu Quang bị giam giữ để thẩm vấn về những vấn đề liên quan tới việc nộp thuế và “hợp đồng âm dương” - hợp đồng trá hình để trốn thuế. Trong khi đó, một số nguồn tin cho hay Phạm Băng Băng sau khi bị bắt cùng ngày 29.7 với Mục Hiểu Quang, đã được thả với yêu cầu không được rời khỏi nơi cư trú.

Theo Dân Việt


sao Hoa ngữ

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.