Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi mặc đồ hiệu tiền tỷ lại bị mỉa mai là 'dị hợm'

Trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc trong MV mới bị một nhóm anti - fan chê 'dị hợm', 'xa rời công chúng'... Bởi vậy, 'Ông hoàng nhạc Việt' đã rất bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc trong MV mới bị một nhóm anti - fan chê 'dị hợm', 'xa rời công chúng'... Bởi vậy, 'Ông hoàng nhạc Việt' đã rất bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Vào đầu tháng 8,  Đàm Vĩnh Hưng  cho ra mắt MV mới. Sản phẩm âm nhạc này đã được "Ông hoàng nhạc Việt" đầu tư tiền tỉ từ hình ảnh đến trang phục và mời những một số người nổi tiếng như: Hoa hậu Hương Giang, Trấn Thành... tham gia. Chỉ sau thời gian ngắn "trình làng" MV này đã hút gần 5 triệu lượt xem.

Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có anti-fan chê trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc trong MV. Cụ thể, một nhóm trẻ chê nam ca sĩ ăn mặc "dị hợm", "xa rời công chúng"... Khi những lời không hay này đến tai, Mr. Đàm đã rất bức xúc lên tiếng dằn mặt.

đàm vĩnh hưng, đàm vĩnh hưng mặc đồ hiệu, mv mới đàm vĩnh hưng

đàm vĩnh hưng, đàm vĩnh hưng mặc đồ hiệu, mv mới đàm vĩnh hưng

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc viết: “Láo lếu và ngông cuồng! Con bé gái hình như ngu không biết đọc chữ. Cái tên của chú mà con cũng không biết cách đọc! Giả vờ ngây ngây ngô ngô! Thằng bé áo đen ngồi kế bên thì tự cho mình cái quyền mất dạy! Chú là đẻ ra được con nhé!

Ít ra thì cũng biết gọi anh Hưng hoặc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng! Đằng này cứ gọi trổng! Nhìn bộ đồ con mặc trên người xem nó giống ai? Dị hợm...! Con nít con nôi! Mới có... mà bày đặt lên giọng như am hiểu!

Tìm cho ra bộ đồ nào dị hợm nhanh cho chú! Bằng không chú nhét hết vào mồm các con nhá! Kiến thức thì kém mà cứ thích chứng minh! Mặc đồ hiệu mà con gọi là trang phục xa rời với công chúng? Chú có tiền và chú mới mua được đồ hiệu con nhé! Không giống cái giẻ lau nhà như con đang mặc!

Ngon thì làm thử một cái gì đó cho cuộc đời này xem thử cái ngu của tụi con xem nào? Fan của chú ở khắp mọi nơi! Đừng nghĩ là không ai biết việc mình làm! Và cũng không nên chơi ngu để lấy tiếng! Thích hay không thích điều đó rất bình thường các con ạ! Vì khán giả có trăm ngàn sở thích khác nhau. Điều chú muốn nói là cái thái độ xem thường người lớn của các con. Và ngôn từ mà các con đang chọn để nói là sai. Cảnh cáo các con 1 lần nhé!

Thêm một lần nào nữa mà chú xem được 4 đứa mà nhắc đến tên chú thì lúc đó sẽ biết tại sao nước biển màu xanh?... Banh mắt ra mà xem cho kỹ”.

đàm vĩnh hưng, đàm vĩnh hưng mặc đồ hiệu, mv mới đàm vĩnh hưng

"Ông hoàng nhạc Việt" đầu tư khá nhiều tiền vào trang phục trong MV
mới thế nhưng vẫn bị một nhóm bạn trẻ chê bai.

Bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận bênh vực. Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ lên tiếng chỉ trích anti-fan và những người lợi dụng tên tuổi của mình.

Theo NLĐ


hàng hiệu

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.