Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì có kẻ giả danh mình để kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương

Một số kẻ xấu đã giả danh Đàm Vĩnh Hưng để nhắn tin cho những người quen biết anh gửi tiền vào tài khoản và lừa rằng đó là ủng hộ cho Mai Phương. Điều này khiến Mr Đàm vô cùng bức xúc.

Một số kẻ xấu đã giả danh Đàm Vĩnh Hưng để nhắn tin cho những người quen biết anh gửi tiền vào tài khoản và lừa rằng đó là ủng hộ cho  diễn viên Mai Phương. Điều này khiến Mr Đàm vô cùng bức xúc.

Chiều nay (24/8), Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng chia sẻ: "Tin khẩn, hiện nay có nhiều kẻ gian đang lợi dụng tình hình kêu gọi từ thiện của Hưng giúp Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình để lừa đảo nhiều người. Bác sĩ và chị... vừa mới bị... Mọi người cẩn thận nha. Tui không cần biết người đó quyên góp thật hay giả. Nhưng đã cố tình dùng hình tui để gây lòng tin cho mọi người thì không được, tui phải lên tiếng ngay. Mọi người hãy cận trọng khi nhìn vào một trang facebook giả danh Hưng nha".

Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Mai Phương, sao Việt

 

Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Vũ Hà bức xúc với kẻ giả danh Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Mr Đàm đã cho biết: "Đàn em của tui vừa mới tiễn cái facebook lừa đảo kia về với Chúa rồi nha. Đời tui ghét nhiều thứ! Lừa đảo, trở mặt, phản bội là những hạng mục ghét thứ 3 nằm ở trang số 8 trong cuốn sách tính cách của Đàm Vĩnh Hưng. Thế là các sát thủ của tui đã triển và đã tiễn facebook đó ra đồng về với đất mẹ! Quỹ vẫn đang lên nha! Hãy tiếp thêm từng viên gạch nha! Riêng số tiền dành cho Mai Phương và anh Lê Bình, Hưng đang giữ: Trấn Thành 50 triệu, cô giáo Khánh 20 triệu, đạo diễn Minh Vy 10 triệu, chị Hai Cẩm Vân 10 triệu".

Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng cho biết những facebook giả danh anh đã bị xóa. Hiện ca sĩ vẫn tiếp tục
kêu gọi mọi người hỗ trợ cho Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình.

 

Theo NLĐ


Diễn viên Mai Phương

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.