Đàm Vĩnh Hưng - Không mới không phải là Hưng

Khi mới ra đời, thương hiệu Mr Đàm khiến người ta dè chừng vì độ sốc của nó. Đến nay, dù không thích nhưng họ vẫn phải thừa nhận: nó “độc” và “lạ”.

Khi mới ra đời, thươnghiệu Mr Đàm khiến người ta dè chừng vì độ sốc của nó. Đến nay, dù khôngthích nhưng họ vẫn phải thừa nhận: nó “độc” và “lạ”.

Đàm Vĩnh Hưng thuộc mẫu đànông khó đoán. Nhìn thì có vẻ lúc nào cũng lấp lánh với những bộ trang phụcđắt tiền nhưng thực tế, anh khó tính hơn nhiều. Không phải Hưng muốn chơitrội mà vì anh muốn tạo thiện cảm với người đối diện. Và rực rỡ hay giản dị,lại phụ thuộc vào nơi Hưng tới. “Tôi chọn số đông để lựa chọn phong cáchthời trang của mình. Ấy là khi cái tôi thích trùng với cái mà số đông ưngthuận”, anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng - Không mới không phải là Hưng

Các ngôi sao lớn thường tổchức một live show hàng năm, riêng anh có một show lớn và nhiều show nhỏ. MrĐàm đang xuống dốc nên mới cố gắng làm nhiều show?

Có thể người Việt Nam quenvới việc ca sỹ lâu lâu có một show, chứ chậm rãi như vậy Hưng không thích.Hưng thích kiểu khác, cái tên của mình dựng lên, mình phải làm cho nó luônluôn “hot”. Hưng dám nhận mình là ca sỹ ở Việt Nam làm việc nhiều nhất, liêntục nhất.

#

Hưng tổ chức nhiều show, mộtshow lớn để đúc kết những thứ đã làm được trong một năm, một số show vừa vừacho những người ít có điều kiện đi vũ trường và ít tốn kém. Đó là cách làmviệc của Hưng.

Hơn mười năm qua, sựnghiệp của âm nhạc của anh thăng tiến và phong cách ăn mặc cũng thay đổi khánhiều. Dường như, Đàm Vĩnh Hưng ngày càng biết cách lấy lòng fan bằng những“chiêu” độc khi biểu diễn trên sân khấu. Có bí quyết gì chăng?

Do những ý tưởng của Hưng…không giống ai nên Hưng mới “chế” ra các động tác, phong cách hát đặc biệttrên sân khấu. Lúc nào Hưng cũng có cảm giác mình là một dũng tướng sẵn sànglao vào trận. Làm hết mình, đốt hết gas. Nhờ đó, khán giả được hưởng trọnvẹn cái gọi là cảm xúc của một bài hát.

Đàm Vĩnh Hưng - Không mới không phải là Hưng

Bên cạnh đó, Hưng cũng phảiam hiểu, biết tâm lý khán giả muốn gì. Chỉ cần bước tới một điểm trên sânkhấu, chỉ cần một ánh nhìn hay cái liếc mắt cũng làm cho người ta xao xuyến,Hưng biết cách làm điều đó. Và cộng hết tất cả lại, nó tạo ra phong cáchmạnh mẽ của riêng Hưng.

Người ta nói nghệ sĩ cóphong cách ăn mặc đẹp không phải do họ đắp lên mình trang sức đắt tiền, quantrọng là họ thấy thoải mái với những gì mình đang mặc, còn vẻ đẹp toát ra từphong thái. Càng về sau, tôi càng thấy phong cách của anh nhẹ nhàng và tựtin. Anh có nghĩ sự tự tin làm cho người ta đẹp hơn rất nhiều?

Đúng rồi, tự tin quan trọnglắm, nhưng tự tin cần đi đôi với thẩm mỹ, mà hầu như ai cũng nói mình cóthẩm mỹ hết. Một  người mặc quần áo rách, họ cho đó là thẩm mỹ và gật gù vềđiều đó.

Tuy nhiên, gu thẩm mỹ nàonhận được sự tán thưởng của số đông khán giả mới trở thành cái chung. Aicũng nói mình biết cách ăn mặc đẹp, nhưng họ có được khán giả đón nhận khôngmới là điều quan trọng.

Qua thời gian, Hưng tìm đượccho mình lối ăn mặc có dấu ấn riêng và gu thẩm mỹ đo được sự hài lòng củamọi người. Hưng nghĩ mình là người cầu tiến.

Nghĩa là anh vừa mặc vừa…lắng nghe công chúng xôn xao?

Đàm Vĩnh Hưng - Không mới không phải là Hưng

Không phải là lắng nghe mànếu cảm thấy bộ trang phục không phù hợp với bối cảnh và thời điểm, Hưng sẽchọn bộ khác đẹp hơn.

Có nghĩa là trước đây khimới nổi tiếng, anh ăn mặc theo phong cách…

… Ngẫu hứng.

Bây giờ, anh đã biết cânnhắc để tạo phong cách ăn mặc ấn tượng của riêng mình?

Chính xác! Hưng cũng kỹ tínhlắm, ngay cả học trò, bạn bè hay đồng nghiệp của Hưng cũng bị ảnh hưởng.Trang phục và phụ kiện Hưng chọn chắc chắn phải phù hợp với nhau mới tạo nênmột style riêng.

Một số người không thích Hưngmặc trang phục đàng hoàng. Họ muốn Hưng mặc đồ sốc, nhưng chỉ là số ít nênHưng không chọn.

Tuy nhiên, có những chươngtrình Hưng làm sốc hơn, cao cấp hơn, quái hơn, ai nhìn cũng thán phục, cảnhững người hiền lành nhìn vào cũng thấy đẹp, như vậy mới hay.

Ở thời điểm hiện tại, anhđược coi là ngôi sao “hàng hiệu”. Anh thấy mình nên chọn những bộ trang phụcnhư thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng - Không mới không phải là Hưng

Nói không ai tin chứ Hưng mặcđồ bình thường nhiều lắm. Mọi người cứ nghĩ Hưng chỉ mặc đồ hiệu, nhưng thựcra Hưng rất đơn giản. Ở nhà, Hưng mặc đồ thật rộng, thoải mái, còn ra đườngthì đúng là không thể cẩu thả được.

Một điểm nữa là Hưng biếtchọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Ví dụ như hát cho sinh viên, Hưngkhông thể nào mặc dồ kim sa hột lựu, kim tuyến… Hát phục vụ người nghèo,Hưng càng mặc đồ bình thường, có khi chỉ là bộ đồ trắng đơn giản, khôngthương hiệu gì hết.

Đến những nơi có nhiều đạigia, Hưng phải đắn đo mang trên người đồng hồ ra sao, nhẫn thế nào, mắt kínhthế nào. Tới diễn ở vũ trường, dân chơi rất nhiều, Hưng chọn những đồ sốcnhất, mới nhất, đồ hiệu để họ lúc nào cũng phải chăm chăm vào mình.

Còn hát trong các dịp lễ kỷniệm hay lễ hội, bộ vest trang trọng là hợp nhất. Trong những lần hát vuicho đám cưới thì Hưng hạn chế mặc đồ đen mà chủ yếu diện áo hồng, áo xanhcho rực rỡ.

Cảm ơn anh về buổi tròchuyện. Chúc thương hiệu Mr Đàm ngày càng tạo được tiếng vang với người hâmmộ.

Theo Her World



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.