Đàm Vĩnh Hưng mua cả “xế hộp” chống đạn, loại dành cho các nguyên thủ trên thế giới

Rất nhiều khán giả phải trầm mộ, ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của “ông hoàng nhạc Việt”.

Rất nhiều khán giả phải trầm mộ, ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của “ông hoàng nhạc Việt”.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái, khoe về chiếc xe hơi đắt đỏ mà anh vừa mua được. Mr Đàm hào hứng: “Hello America! Cuối cùng cũng đã gặp được nhau. Các em về với đội anh, nhất định các em sẽ toả sáng rực rỡ con bà Nở”.

Được biết, anh đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ và nhân dịp này có thể anh sẽ đưa hẳn “xế hộp” về cùng. Bởi trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng hé lộ việc sẽ mang xe về Việt Nam vào tháng 6.

 


Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục nổi bật đứng cạnh chiếc xe chuyên dành riêng cho các nguyên thủ. Đặc biệt, nam ca sĩ còn gắn cả biển số riêng mang tên mình.

Ngoài ra, dòng xe này có khả năng chống đạn tốt, nội thất đầy đủ, tiện nghi, đều thuộc hạng sang, đắt tiền. Dù chưa biết giá tiền cụ thể nhưng chắc chắn để có được nó, chủ nhân phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Bênh cạnh đó, nhân dịp nghỉ hè, Đàm Vĩnh Hưng đưa cả con trai nuôi cùng đi Mỹ lưu diễn.

Ngoài ra, trong bộ sưu tập xe hơi của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý nhất là chiếc siêu xe dòng được mạ vàng ở các bộ phận như tay cầm, khung xe. Chiếc xe này được biết có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Anh từng gây choáng cho 800 khán giả khi đi siêu xe lên sân khấu Thương hoài ngàn năm 2 vào tháng 12/2014 diễn ra tại TP. HCM. Dù chỉ xuất hiện 1 phút 30 giây nhưng độ chịu chơi của Mr. Đàm khiến khán giả một lần nữa bất ngờ.

Theo Thethaovanhoa


siêu xe

xế hộp

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.