Đan Trường phản pháo các bình luận về vợ sắp cưới

Trước những ý kiến không hài lòng về nhan sắc Thủy Tiên, anh Bo lần đầu công khai những tâm sự trước ngày cưới trên mạng xã hội.

Trước những ý kiến không hài lòng về nhan sắc Thủy Tiên, anh Bo lần đầu công khai những tâm sự trước ngày cưới trên mạng xã hội.

Ngay khi thông tin Đan Trường sắp lấy vợ cùng hình ảnh của doanh nhân Thủy Tiên được đăng tải trên mặt báo, rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chủ đề này đã xuất hiện trên các diễn đàn và mạng xã hội. Bên cạnh những lời chúc phúc, có không ít người dè bỉu, chê bai nhan sắc bà xã tương lai của anh Bo. Những người nhẹ nhàng thì chỉ nói: "Thủy Tiên không xứng đôi vừa lứa với Đan Trường". Nhưng người khắt khe, khó tính lại thẳng thắn cho rằng cô già so với tuổi 26-27, nhan sắc lại thua xa anh Bo.

Đan Trường tâm sự xúc động trước ngày cưới - 2

Đan Trường - Thủy Tiên đang hồi hộp chờ đón ngày trọng đại của đời mình.

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nhưng trước những ý kiến này, Đan Trường không thể tiếp tục yên lặng. Anh đã đăng đàn trên trang cá nhân để chia sẻ về hôn lễ ngày 20/4 tới. Bên cạnh đó, anh không quên nhắn nhủ những người thiếu thiện chí với vợ chồng mình rằng: "Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu".

Nam ca sĩ biện minh: "Cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi cũng bị chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái, nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

Ngay sau những chia sẻ này, Đan Trường lại một lần nữa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan trung thành. Hầu hết các bình luận đều khẳng định lời chúc phúc đặc biệt dành cho anh Bo. Thậm chí có người còn bày tỏ hy vọng anh sớm lên chức bố trong thời gian tới.

Những chia sẻ của anh Bo trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Về phần mình, Đan Trường không quên khẳng định dù có kết hôn, anh cũng không từ bỏ công việc ca hát và tình cảm dành cho các fan sẽ "mãi mãi không phai".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên tiết lộ tới giờ vẫn chưa có kế hoạch chính xác cho đám cưới tổ chức tại Việt Nam. Rất có thể trong mùa hè nhưng đôi khi là tới tận cuối năm, anh và doanh nhân sinh năm 1986 mới thu xếp thời gian để tổ chức hôn lễ trong nước. Khi đó, chắc chắn Đan Trường sẽ mời những fan thân thiết cùng tới chia vui với vợ chồng mình.

Theo tiết lộ từ ông bầu Hoàng Tuấn, không phải thành viên nào trong gia đình Đan Trường cũng có thể thể sang Mỹ dự hôn lễ của anh. Tuy nhiên, cha mẹ và người cộng sự thân thiết với nam ca sĩ suốt mười mấy năm qua sẽ giúp đỡ anh thu xếp vẹn toàn hôn sự. Bên cạnh đó, tới sát ngày cưới, người bạn đồng nghiệp trong làng giải trí Việt là Lam Trường cũng sẽ sang Mỹ để chia vui cùng anh.

Để chuẩn bị cho đám cưới, Đan Trường chỉ nhận lịch diễn tới ngày 8/4. Trước đó, anh đã từ chối rất nhiều lời mời tham gia các chương trình lớn nhỏ khác nhau ở cả Mỹ và Việt Nam, trong đó có không ít chương trình quan trọng được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình lớn.

Sau đám cưới, anh Bo sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi, thư giãn bên vợ mới cưới. Chắc chắn nam ca sĩ sẽ kết hợp tuần trăng mật với việc đưa ba mẹ đi thăm quan nước Mỹ, gắn kết tình cảm hai bên nội ngoại. Anh sẽ quay lại với công việc từ trung tuần tháng 5 và tháng 6 lại về Việt Nam chuẩn bị cho các dự án âm nhạc dài hơi trong nửa cuối năm 2013.

Đan Trường tâm sự xúc động trước ngày cưới - 1

Những chia sẻ được Đan Trường công khai trên mạng xã hội trước ngày cưới:

"Anh Bo chào tất cả các bạn và các em thân yêu của anh, những người mà anh xem như là những người anh em ruột thịt của mình. Phải nói là anh cũng đã dành nhiều tình cảm đặc biệt nhất cho tất cả các em. Anh thương các em lắm, anh thương đến nỗi mà khi anh sắp lập gia đình mà anh đã đắn đo suy nghĩ cả mấy tháng trời... là không biết có nên lập gia đình không? Những tình cảm thiêng liêng hay từng ánh mắt, từng nụ cười trìu mến mà các em dành cho anh, anh không bao giờ quên được, nó sẽ theo anh đến suốt cuộc đời này, và anh không muốn những nụ cười đó tắt đi. Vì vậy ngày cuối cùng ở Sài Gòn anh đã không kìm được cảm xúc khi hát ở phòng trà Điểm hẹn Sài Gòn. Và bây giờ anh muốn ngày trọng đại của anh, các em phải hạnh phúc gấp đôi để cùng chia sẻ với anh.

Các em còn nhớ là thời gian gần đây anh cứ hay hỏi tụi em là có đồng ý cho anh có gia đình không thì mọi người tán thành đúng không vậy? Thì chúng ta hãy cùng uống ly rượu mừng với anh nhé.

Và thời gian qua cũng có nhiều ý kiến bình luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không vì như vậy mà tình cảm của anh và các em thay đổi. Anh tin các em vẫn là những người sáng suốt nhất.

Anh chỉ muốn nhắn nhủ với những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi cũng bị chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái, nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?

Trở lại với tin gửi hôm nay, anh muốn thông báo ngày vui của anh là ngày 20/4 này anh sẽ tổ chức lễ cưới bên Mỹ và hè hay cuối năm anh mới tổ chức ở Việt Nam. Lúc đó sẽ có vài bàn dành cho các fan ruột của anh nhé.

Các em yên tâm khi anh có gia đình rồi anh vẫn sẽ đi hát nhưng không liên tục được nữa nhưng anh sẽ có thời gian đầu tư và ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Chúc cả nhà của chúng ta luôn đoàn kết và tình cảm của anh và các em mãi mãi không phai cho dù có chuyện gì xảy ra nhé...".

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.