Dàn diễn viên 'Quỳnh Búp Bê' vật lộn quay giữa ngày Hà Nội nóng kỷ lục

Quay phim dưới trời nắng nóng chạm ngưỡng 50 độ ở Hà Nội, Thanh Hương, Thu Quỳnh cùng các thành viên đoàn 'Quỳnh Búp Bê' lần lượt đổ bệnh.

Quay phim dưới trời nắng nóng chạm ngưỡng 50 độ ở Hà Nội, Thanh Hương, Thu Quỳnh cùng các thành viên đoàn 'Quỳnh Búp Bê' lần lượt đổ bệnh.

Dù phim đã lên sóng 4 tập nhưng các diễn viên 'Quỳnh búp bê' vẫn đang phải quay giữa những ngày Hà Nội trải qua đợt nóng kỷ lục từ đầu hè. Đăng tải hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh (vai My "Sói" - phim 'Quỳnh Búp Bê') viết: "Cả đoàn hơn 20 người vẫn hì hục 'cầy' dưới cái nắng kinh hoàng... Cảm giác như 44 độ. Sức đâu mà làm búp bê nữa đây?". 

Chia sẻ riêng với VietNamNet, Thu Quỳnh cho biết thời tiết khắc nghiệt không chỉ làm ảnh hưởng sức khỏe của các diễn viên mà còn làm khổ toàn bộ ekip. Trong khi các diễn viên có những quãng nghỉ được ngồi mát, được chăm sóc chu đáo, có ngày lên đoàn, có ngày được nghỉ thì các thành viên khác phải làm việc liên tục, ngày nào cũng từ sáng sớm tới tối muộn.

Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh hậu trường quay 'Quỳnh Búp Bê' giữa ngày nắng nóng.

"Mấy hôm nay, mọi người gần như kiệt sức vì nắng nóng, có những người đã bị ốm nhưng vì phim đang bước vào giai đoạn nước rút những ngày quay cuối cùng nên mọi người đều hết sức cố gắng. Hai ngày vừa rồi, thời tiết ngoài trời ở Hà Nội lên đến 52 độ, rất khó để ghi hình ngoài trời. Nhà sản xuất buộc phải thay đổi lịch quay, chuyển từ cảnh ngoại thành cảnh nội", nữ diễn viên tiết lộ.

Riêng đối với Thu Quỳnh, 4 ngày quay liên tục trong bối cảnh nhà riêng của nhân vật My 'Sói' đã làm cô kiệt quệ cả thể chất lẫn tinh thần: "Ngày nào tôi cũng làm việc từ 7h tới 22 h, trong căn hộ tầng 32, không khí rất loãng, thời tiết Hà Nội lại đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất từ đầu hè. Cảnh phim nào cũng đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp, tôi cảm thấy stress kinh khủng, đầu óc không còn đủ minh mẫn, có hôm đi xe về nhà còn đi nhầm đường. Sau đợt đó, tôi bị ốm và phải nằm nhà suốt một ngày". 

Thanh Hương hóa trang tiều tụy cho một cảnh bị đánh đập trong phim

Là người kết thúc vai diễn sớm nhất trong ba nữ chính, Thanh Hương cũng không tránh khỏi những trận ốm vì nắng nóng mùa hè. "Ốm mà vẫn phải quay vì phim đang chiếu, dừng quay sẽ ảnh hưởng tiến độ sản xuất. Hiện giờ tôi hết vai nhưng cả đoàn vẫn đang bấm máy, còn khá nhiều cảnh tra tấn, bạo hành. Nhìn mọi người vất vả tôi thương lắm nhưng không biết làm gì ngoài việc nhắn tin động viên", nữ diễn viên đóng vai Lan "Cave" bày tỏ.

Phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục phát sóng VTV1 lúc 20h45 thứ 5 - thứ 6 hàng tuần.

 Theo VietNamNet

Theo VietnamNet 


Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh

Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.