Dân mạng phản ứng trước phát ngôn gây sốc đầu năm của Nam Em: "Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp tôi"

Nhiều luồng ý kiến khác nhau sau phát ngôn của Nam Em trong một bài phỏng vấn đầu năm Kỷ Hợi.

Nhiều luồng ý kiến khác nhau sau phát ngôn của Nam Em trong một bài phỏng vấn đầu năm Kỷ Hợi.

Những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, những tưởng showbiz Việt sẽ "bình yên" thì lại bất ngờ xuất hiện một phát ngôn dậy sóng. Chủ nhân của phát ngôn ấy không phải ai quá xa lạ mà lạ "Miss thị phi" Nam Em. Trong một bài phỏng vấn, khi đụng đến vấn đề trinh tiết và câu hỏi có dễ dãi trong tình yêu, Nam Em bày tỏ rằng bản thân cô rất lý trí, lên giường lại càng lý trí. "Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi" - Nam Em nói.

Dù từng có rất nhiều câu nói làm dậy sóng cộng đồng mạng nhưng thật khó tin rằng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long có thể công khai chia sẻ như thế. Công chúng đang đưa ra nhiều tranh cãi cho phát ngôn cực sốc này.

Dân mạng phản ứng trước phát ngôn gây sốc đầu năm của Nam Em: Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp tôi-1

Nam Em lại khiến showbiz dậy sóng với phát ngôn: "Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp tôi".

Một bộ phận khán giả khẳng định chia sẻ của Nam Em không phù hợp với một người nổi tiếng. Cho rằng cô lại đang tiếp tục bày trò thị phi hòng đánh bóng tên tuổi của mình, gây chuyện trong những ngày đầu năm mới. Fan Trường Giang lại càng không hài lòng khi "dăm lần bảy lượt", Nam Em lôi thần tượng của họ vào những chia sẻ của mình. Bởi hiện tại, nam danh hài đã có gia đình và là bố của con nhỏ.

Một bộ phận khác lại bày tỏ đã quá quen với cách trả lời của Nam Em ở các bài phỏng vấn và đây là sự thật thà, có thể Nam Em còn đang ảnh hưởng tâm lý nên đáng thương hơn là đáng trách.

Dân mạng phản ứng trước phát ngôn gây sốc đầu năm của Nam Em: Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp tôi-2

Dân mạng phản ứng trước phát ngôn gây sốc đầu năm của Nam Em: Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp tôi-3

Phần đông khán giả cho rằng Nam Em lại đang bày trò với phát ngôn gây sốc của mình.

Theo Helino


Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.