Dàn người tình của Cao Thái Sơn: Người bạo bệnh, đồng tính, kẻ đầy rẫy thị phi

Trong hơn chục năm hoạt động nghệ thuật, đường tình của Cao Thái Sơn khá dài và nhiều trắc trở. Cứ mỗi lần nam ca sĩ hẹn hò với một ai đó, truyền thông lại được phen sóng gió.

Trong hơn chục năm hoạt động nghệ thuật, đường tình của Cao Thái Sơn khá dài và nhiều trắc trở. Cứ mỗi lần nam ca sĩ hẹn hò với một ai đó, truyền thông lại được phen sóng gió.

Đoàn Dạ Ly - "người tình tin đồn" trẻ tuổi mắc bệnh ung thư

Mới đây, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi chia sẻ "người tình tin đồn" một thời của mình - Đoàn Dạ Ly bị ung thưkhi mới 25 tuổi. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Em à! Khi anh nghe tin em bị bạo bệnh là anh đang quay hình, cảm giác anh như không thở được vì không muốn tin. Thôi thì kệ giai đoạn cuối hay giai đoạn nào thì trong mắt anh, em vẫn phải cố gắng khoẻ mạnh. Em mãi là cô gái tuyệt vời trên thế gian này.

Hình ảnh thân mật của Đoàn Dạ Ly và Cao Thái Sơn ngày nào

Bất kì show nào của anh, em cũng có mặt, lần nào cũng có quà cho anh và những bó hoa thật lớn, show lớn của anh ở Sài Gòn em bay vào mang con gấu bông to đùng tặng anh vẫn còn để ở đầu giường kìa. Bây giờ còn chút hy vọng nào thì em cũng phải cố gắng nhé, anh biết là rất khó nên nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì em cũng hãy nhớ rằng, mọi người luôn yêu thương em! Luôn mỉm cười và cố gắng nhé Anh sẽ tiếp thêm chút sức mạnh để em chiến đấu với ung thư nhé! Cố lên Bảo Phương (Đoàn Dạ Ly) cô bé xinh đẹp".

Đoàn Dạ Ly hiện bị ung thư buồng trứng di căn khắp ổ bụng, đại tràng, thận

Đoàn Dạ Ly tên thật là Bảo Phương, cô từng là cái tên rất hot trong cuộc thi Miss Teen năm 2010. Dạ Ly sinh năm 1993, nổi tiếng với khuôn mặt khả ái, ưa nhìn. Đặc biệt cô còn là một nữ ảo thuật gia đắt sô, ngay từ khi còn trẻ cô đã kiếm được nhiều tiền từ tài năng của mình. Dạ Ly bị ung thư buồng trứng di căn khắp ổ bụng, đại tràng, thận... Cao Thái Sơn cũng như bạn bè, người thân đang từng ngày cầu nguyện cho cô.

Adam Nguyễn - "người tình đồng tính"?

Cách đây 6 năm, Cao Thái Sơn từng khiến giới truyền thông Việt bao phen sóng gió khi làm giấy lên nghi án về mối tình đồng tính với Adam Nguyễn. Theo đó, chàng Việt kiều Mỹ chính là người lên tiếng về mối quan hệ ồn ào này. Adam Nguyễn tố Cao Thái Sơn chính là người đã lừa tình mình.

Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn làm dậy sóng showbiz Việt cách đây 6 năm

Trong 4 năm, Adam Nguyễn đã tận tình giúp đỡ nam ca sĩ trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anh chàng Việt kiều còn tố Cao Thái Sơn tham gia vào đường dây buôn lậu của siêu mẫu Vĩnh Thụy và có quan hệ tình cảm với một chủ nhà hàng là nam giới. Không những thế, người tình tin đồn đồng giới này của nam ca sĩ "Con đường mưa" còn trưng ra những hình ảnh khiến ai nhìn thấy cũng phải nóng mắt.

Scandal này làm cho hình tượng "chuẩn man" của Cao Thái Sơn ít nhiều bị ảnh hưởng. Mặc dù không chính thức thừa nhận mình là gay, tuy nhiên anh xác định rằng mình có quen biết Adam Nguyễn. Người hâm mộ Cao Thái Sơn đến bây giờ vẫn chưa có câu trả lời chính xác về giới tính thật của anh.

Quế Vân - nhân vật thị phi nhất nhì showbiz Việt

Cũng trong năm 2012, Cao Thái Sơn và Quế Vân là cặp đôi gây tốn hao nhiều bút mực của báo giới nhất. Thoạt đầu, cặp đôi liên tục đăng tải những hình ảnh thân thiết cùng nhau đính kèm những câu hát đầy ngọt ngào như "Và con tim đã vui trở lại", "Chỉ còn gần em một giây phút thôi... Một giây nữa thôi là xa nhau rồi... Biết chi một đêm, tha thiết chi một đêm...". Sau đó cả hai công khai xuất hiện tình tứ trong nhiều sự kiện, thậm chí hôn nhau trước ống kính máy ảnh. Không cần phải lên tiếng, nhưng lúc đó ai cũng biết rằng - họ là người tình của nhau.

Quế Vân và Cao Thái Sơn

Điều khiến công chúng không khỏi bàn tán lúc ấy là Quế Vân đã có chồng và 2 con. Nhiều người cho rằng, cuộc tình đó cũng chỉ là chiêu trò để Cao Thái Sơn đánh lạc hướng dư luận về lùm xùm mối tình đồng giới trước đó. Dẫu vậy, câu chuyện tình chị - em giữa Cao Thái Sơn và Quế Vân cũng không tồn tại được lâu.

Hiện tại, cặp đôi không còn nhắc về nhau

Kể từ sau khi chia tay tình trẻ, Quế Vân thay đổi khá nhiều. Cô đi thi Hoa hậu, thậm chí đoạt Á hậu. Cô liên tiếp cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Quế Vân cũng vướng vào hàng loạt ồn ào tình ái với sao nam showbiz khác như Trường Giang, Lê Việt Anh... Thậm chí khi nhắc đến cái tên Quế Vân, người ta nhớ đến những thị phi nhiều hơn là những cống hiến nghệ thuật của cô.

Người vợ tin đồn bí ẩn

Cao Thái Sơn từng dính nghi án cưới vợ vào năm 2016 khi liên tục có những hình ảnh tình cảm với một cô gái trên trang cá nhân. Ngoài việc xưng hô vợ chồng thì cả hai còn đăng tải hình ảnh cầu hôn cùng nhẫn đính hôn khiến người hâm mộ tưởng rằng Cao Thái Sơn sắp "đưa nàng về dinh".

Ca sĩ,cao thái sơn,người tình cao thái sơn,sao việt

Cô gái lạ từng được dư luận nghĩ rằng là vợ sắp cưới của Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng, anh và người vợ tin đồn yêu nhau được hơn 2 năm. Cô sống ở Hà Nội, thuộc thế hệ 9x và không làm trong ngành giải trí. Cuối cùng thì cô gái này hóa ra lại là một bầu sô có tiếng, tên là Nguyễn Bảo Trâm, sinh năm 1989. Dân tình ngán ngẩm trước những chiêu trò của nam ca sĩ họ Cao.

Nam ca sĩ từng công khai đăng ảnh cầu hôn cùng nhẫn đính hôn
lên trang cá nhân

Ngoài những nhân vật kể trên thì Cao Thái Sơn còn dính nhiều tin đồn tình ái với hàng loạt mỹ nhân Vbiz khác như: Lý Nhã Kỳ, Ngọc Bích, Hồng Quế, Hương Tràm... Hiện tại ở tuổi 33, nam ca sĩ vẫn lẻ bóng một mình.

Theo NLĐ


sao Việt

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.