Đăng ảnh khoe thần thái ngút trời, Hương Giang lại khiến người hâm mộ lo lắng bởi thân hình “gầy nhẳng” đáng báo động

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của Hương Giang trên Instagram của cô nàng.

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của Hương Giang trên Instagram của cô nàng.

Hương Giang là một trong những người đẹp chịu khó update hình ảnh cá nhân lên các tài khoản MXH nhất trong showbiz Việt. Cũng nhờ thế mà những người hâm mộ có thể dõi theo ủng hộ và cổ vũ cô nàng mọi lúc. Tuy nhiên, trong một bức ảnh mới được đăng tải gần đây, Hương Giang đã khiến những ai yêu mến cô không khỏi xót lòng:

Đăng ảnh khoe thần thái ngút trời, Hương Giang lại khiến người hâm mộ lo lắng bởi thân hình “gầy nhẳng” đáng báo động - Ảnh 1.

Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì "gầy nhẳng" như cò hương.

Theo đó, trong bức hình được đăng tải gần đây, Hương Giang mượn lời của một bài hát để nói lên tâm trạng vui vẻ, phấn khởi của mình. Tuy nhiên, những ai yêu mến cô nàng lại không tài nào cảm thấy vui vẻ nổi, bởi trong bức ảnh là một Hương Giang quá gầy, gầy đến mong manh, khiến ai nấy đều xót lòng.

Chính vì vậy, ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều lời bình luận của dân tình kêu gọi Hương Giang hãy giữ gìn sức khỏe. Một số người còn tỏ ra ngạc nhiên quá độ khi nhìn thấy cô nàng "gầy như cò hương". Mặc dù Hương Giang vẫn luôn đẹp xuất sắc mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ, nhưng gầy như hình ảnh ở thời điểm hiện tại thì quả là đáng báo động.

Trước đây, trong thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018 tại Thái Lan, Hương Giang từng bật mí phương pháp giữ cân một cách khá hà khắc của cô nàng để có thể giữ được số đo vòng eo lý tưởng. Đó chính là cự tuyệt với đồ ăn, thậm chí có những lúc Hương Giang chỉ ăn một quả trứng gà và uống nước lọc, có thể có thêm một chút rau quả.

Đăng ảnh khoe thần thái ngút trời, Hương Giang lại khiến người hâm mộ lo lắng bởi thân hình “gầy nhẳng” đáng báo động - Ảnh 2.

Hình ảnh Hương Giang đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018 tại Thái Lan.

Kể từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018 cho tới nay, Hương Giang vẫn luôn được báo giới và người hâm mộ dành nhiều tình cảm yêu mến, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. 

Tuy nhiên, như hình ảnh hiện tại mà người hâm mộ được chiêm ngưỡng trên Instagram cá nhân của Hương Giang, nhiều người khẳng định đây là thời điểm mà cân nặng của người đẹp đang ở mức "báo động đỏ" vì quá gầy. Dưới đây là một số lời bình tiêu biểu đến từ dân tình cho bức ảnh của Hương Giang:

"Dạo này chị ốm quá, ăn nhiều lên chị ơi!"

"Mới gặp chị ở sân bay, nhìn chị gầy quá, chăm chút lên xíu nha!"

"Trừ việc chị Hương Giang càng ngày càng gầy thì không còn gì để nói nữa."

 

Theo Helino


Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.