Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao?

Cả 2 mỹ nhân này đều xuất thân từ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng mọi thứ đã thay đổi khi họ đoạt được ngôi vị hoa hậu.

Cả 2 mỹ nhân này đều xuất thân từ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng mọi thứ đã thay đổi khi họ đoạt được ngôi vị hoa hậu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu. Cha Thu Thảo là thầy giáo nhưng phải bỏ nghề vì sức khỏe yếu. Mẹ cô làm thợ may. Sau đó cả gia đình cùng nuôi trại cá giống ở huyện Hồng Dân. 

Cuối năm cô học cấp III, gia đình gặp biến cố lớn. Công việc làm ăn của bố cô gặp khó khăn, ông lại mắc bệnh tiểu đường nên gia đình Thảo phải bán đi căn nhà đang ở để có tiền trị bệnh.

Để thực hiện ước mơ đi học Đại học của mình, Thu Thảo đã phải tự bươn chải với đủ nghề từ bưng bê trong quán cà phê, làm nghề trang điểm. Cô từng chia sẻ rằng có những ngày cô phải đứng làm suốt 8 tiếng khiến cơ thể mệt mỏi.

Không những vậy, khi bố cô gây tai nạn giao thông cho một cô giáo, dù đã cố gắng gom góp vay mượn nhưng gia đình vẫn không thể trả hết số tiền toà án yêu cầu bồi thường. Chính việc này đã khiến Thu Thảo gặp phải không ít lời chỉ trích.

Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo được ví như nàng Lọ Lem bước ra từ câu chuyện cổ tích. Thành công của Thu Thảo đã không chỉ giúp bản thân cô "đổi đời", mà còn giúp cả gia đình thay đổi.

Từ một ngôi nhà cấp 4 ở Bạc Liêu, Đặng Thu Thảo đã mua được một căn nhà riêng khang trang tại quận 9 - TP.Hồ Chí Minh.

Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao? - Ảnh 2.

Ngôi nhà cấp 4 gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng ở tại Bạc Liêu.

Sau 5 năm đăng quang, Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín - một thiếu gia trong gia đình tài phiệt có tiếng tại Sài Gòn. Anh từng được lot Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam.

Hiện cả 2 đã có chung một cô con gái đầu lòng. Dù khá kín tiếng nhưng qua những bức ảnh hiếm hoi Đặng Thu Thảo chia sẻ, mọi người đều biết cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn, sung túc, hạnh phúc.

Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao? - Ảnh 3.

Hoa hậu Phạm Hương

Cũng giống bố mẹ Đặng Thu Thảo, bố mẹ Phạm Hương cũng là những người lao động chân tay thuần túy, cuộc sống vô cùng vất vả.

Trước kia, bố cô theo thuyền đi đánh cá nhưng công việc mỗi lúc một khó khăn nên phải về quê làm thợ mộc.

Bác ruột Phạm Hương từng kể: "Trước đây, nhà Hương nghèo, cố mãi mới xây được 1 cái nhà mái bằng. Nhưng mái thấp, nhà nhỏ lại đã cũ nên ọp ẹp và rất nóng bức, chật chội.

Có thời điểm, cả gia đình 3 người phải ngủ chung trên 1 cái giường. Vì nhà nhỏ quá, không có chỗ để kê thêm giường".

Thế nhưng từ khi đăng quang hoa hậu, bố mẹ cô đã mạnh dạn tu sửa lại căn nhà cho khang trang, đẹp đẽ hơn.

Còn về bản thân Phạm Hương, trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ, cô sống trong một căn nhà tập thể cũ kỹ đi thuê, nằm trong một con ngõ sâu tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao? - Ảnh 4.

Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao? - Ảnh 5.

Phạm Hương trong căn hộ tập thể đi thuê trước kia.


Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngoài những phần thưởng tiền mặt và quà tặng giá trị, Phạm Hương còn được sở hữu một căn hộ cao cấp của nhà tài trợ.

Khoảng hơn 1 năm sau khi đăng quang, Phạm Hương tiếp tục chia sẻ hình ảnh căn hộ sang trọng mang phong cách quý tộc mà mình đang sở hữu.

So với cuộc sống khó khăn, vất vả trong căn hộ tập thể đi thuê trước kia, Phạm Hương của hiện tại đã có một sự "đổi đời" vô cùng ngoạn mục.

Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao? - Ảnh 7.

Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao? - Ảnh 8.

Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao? - Ảnh 9.

Và ngôi nhà khang trang, sang trọng do chính cô sở hữu.

Danh hiệu hoa hậu giúp gia cảnh Đặng Thu Thảo và Phạm Hương thay đổi ra sao? - Ảnh 10.

theo Thế giới trẻ


Phạm Hương

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.