Đào Bá Lộc xác nhận chia tay bạn trai thứ 15 sau 4 năm bên nhau vào đúng ngày Valentine

Đào Bá Lộc là nghệ sĩ có đường tình trắc trở nhất nhì Vbiz.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Đào Bá Lộc đã xác nhận việc bản thân vừa chia tay bạn trai thứ 15. Điều khiến công chúng quan tâm chính là việc Đào Bá Lộc thông báo tin này vào đúng hôm nay (14/2) dịp lễ Valentine.

Đào Bá Lộc chia sẻ: "Luna muốn nói rằng hiện tại mình đang độc thân, cũng được một thời gian qua rồi. Không là người yêu nhưng vẫn là người thân, và sẽ luôn là gia đình!

Luna rất mãn nguyện vì đã có một tình cảm 4 năm rất chung thủy, rất tri kỷ, luôn cổ vũ nhau trưởng thành. Đủ trưởng thành để cả hai đều dũng cảm theo đuổi chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà hiện tại đã không còn vừa vặn cho tâm hồn muốn phiêu lưu đi xa hơn. Chúc cho anh tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng Valentine nhé mọi người".

Đào Bá Lộc xác nhận chia tay bạn trai thứ 15 sau 4 năm bên nhau vào đúng ngày Valentine-1
Đào Bá Lộc tuyên bố đã chia tay mối tình thứ 15 sau 4 năm bên nhau.

Sinh năm 1993, Đào Bá Lộc là ngôi sao có đường tình truân chuyên nhất showbiz Việt khi từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ. Mối tình thứ 15 này đã ở bên Đào Bá Lộc được 4 năm.

Đào Bá Lộc xác nhận chia tay bạn trai thứ 15 sau 4 năm bên nhau vào đúng ngày Valentine-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dao-ba-loc-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-thu-15-sau-4-nam-ben-nhau-vao-dung-ngay-valentine-162221402131326428.htm

Đào Bá Lộc

Valentine


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.