Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng có suy nghĩ muốn dừng Táo Quân

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết anh đã có ý định dừng Táo Quân khi chương trình phát sóng đến số thứ 10.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết anh đã có ý định dừng Táo Quân khi chương trình phát sóng đến số thứ 10.

Chương trình truyền hình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2018 sẽ lên sóng vào đêm giao thừa (15/2 dương lịch). Vẫn như mọi năm, Táo Quân 2018 có sự góp mặt của Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng có suy nghĩ muốn dừng Táo Quân - Ảnh 1.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Một điều đặc biệt, Táo Quân 2018 chính là chương trình đánh dấu 15 năm phát sóng của Táo Quân. Trong hành trình này, đã có nhiều thay đổi về thành phần nhân sự tham gia chương trình, tuy nhiên, tinh thần nói thẳng nói thật, nói lên bức xúc của người dân vẫn được ekip cố gắng giữ lại.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng có suy nghĩ muốn dừng Táo Quân - Ảnh 2.

Trong cuộc trò chuyện với VTV News, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người thuyền trưởng chèo lái con tàu Táo Quân trong suốt 15 năm qua đã có những chia sẻ rằng đã có lúc ekip sản xuất muốn dừng chương trình lại. "Thẳng thắn thì thời điểm 10 năm chúng tôi đã nghĩ đến chuyện dừng Táo quân. Trước tình cảm mong đợi của khán giả, ê-kíp đã tiếp tục thêm một vệt 5 năm. Cũng có thể, năm sau một vài người thay đổi nhưng lại sẽ có một lực lượng sáng tác đạo diễn, diễn viên mới tạo ra một sản phẩm mới mẻ hơn, tươi trẻ hơn. Đó là sự chuyển động của nghề làm truyền hình" - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng có suy nghĩ muốn dừng Táo Quân - Ảnh 3.

Bên cạnh đó Đỗ Thanh Hải cũng bộc bạch rằng có rất nhiều người đã nói rằng chưa thấy Táo Quân là chưa có không khí Tết tràn về. Chính sự yêu mến của khán giả đã làm cho Đỗ Thanh Hải và ekip sản xuất quyết định kéo dài Táo Quân đến 15 năm. Tuy nhiên, vị đạo diễn này cũng chia sẻ rằng Táo Quân có thể chỉ tồn tại thêm được một khoảng thời gian nhất định nào đó: "Khi thấy nó không còn hiệu quả nữa, hoặc ekip đã cố gắng hết sức thì buộc phải dừng lại hoặc thay đổi. Bản thân VFC cũng đang suy nghĩ nên thay đổi như thế nào. Lực lượng nghệ sĩ, sáng tác nếu không có luồng gió mới, cú đột phá thì sẽ rơi vào tình trạng lặp đi lặp lại".

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng có suy nghĩ muốn dừng Táo Quân - Ảnh 4.

Năm nay, Táo Quân 2018 sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 ngày 15/2 trên các kênh phát sóng của VTV (VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTV8, VTV9). Đến ngày mồng 1 Tết (16/2), chương trình sẽ được phát lại trên kênh VTV3.

Theo Helino


Táo quân 2018

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.