Dạo gần đây, hình như Ngọc Trinh đang quá thoải mái và vô tư khi thường xuyên nói tục trên mạng xã hội

Chia sẻ gần đây của Ngọc Trinh trên instagram của mình có những từ ngữ xấu xí, dường đến lúc cô nên cẩn trọng hơn với ngôn ngữ khi chia sẻ mạng xã hội.

Chia sẻ gần đây của Ngọc Trinh  trên instagram của mình có những từ ngữ xấu xí, dường đến lúc cô nên cẩn trọng hơn với ngôn ngữ khi chia sẻ mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng, nói tục là một cách thể hiện cảm xúc rất đỗi thường tình. Khi vui người ta nói tục, khi buồn người ta cũng nói tục. Âu đã là người thì phải có cảm xúc, nên nói tục đương nhiên là yếu tố đi kèm vô cùng tự nhiên.

Sao Việt cũng như bao ai khác, do đó bên cạnh hình ảnh lộng lẫy, xa hoa trên trên sân khấu tất nhiên họ cũng có khía cạnh đầy "con người" này. Thế nhưng ở vị trí một người của công chúng, dường như gần đây Ngọc Trinh lại hơi hồn nhiên thái quá.

Cụ thể là trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những chia sẻ điểm xuyết vài câu từ "bậy bậy". Ít ít cái còn thấy hay hay, giúp dân tình nhận ra cô nữ hoàng nội y này nhìn sang chảnh là vậy nhưng cũng rất gần gũi. Nhưng không hiểu độ này Trinh vui quá hay sao mà tần suất Trinh nói tục ngày càng nhiều. Từ clip hậu trường chụp ảnh cho đến clip tập nhảy sexy, Trinh cũng không quên thêm vài câu từ tục tục khiến người hâm mộ từ thích thú chuyển sang có phần... khó hiểu.

Dạo gần đây, hình như Ngọc Trinh đang quá thoải mái và vô tư khi thường xuyên nói tục trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Dạo gần đây, hình như Ngọc Trinh đang quá thoải mái và vô tư khi thường xuyên nói tục trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Ngọc Trinh dạo này tự nhiên thích nói tục trên mạng xã hội?

Không biết mục đích của Ngọc Trinh khi thường xuyên nói tục trên mạng xã hội là gì. Một số cho rằng đây có thể là cách cô nàng phá cách trong showbiz Việt muôn màu muôn vẻ. Thế nhưng, Trinh nên hiểu nói tục chỉ là một cách thể hiện cảm xúc (dù không đáng được ủng hộ lắm), chứ không phải phương pháp hay để phá cách hay tạo nét riêng. Bởi dù gì, Trinh cũng là người của công chúng, được vô số con mắt dõi theo. Và tất nhiên đi kèm đặc quyền được quan tâm và chú ý là trách nhiệm cũng không nhỏ, trong đó có việc giữ gìn hình ảnh cùng phát ngôn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Trước khi việc nói tục trở nên quá đà, xin được nhắn gửi một lời cuối đến Ngọc Trinh: Vui thôi xin đừng vui quá!

Dạo gần đây, hình như Ngọc Trinh đang quá thoải mái và vô tư khi thường xuyên nói tục trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Ngọc Trinh đang là nữ hoàng nội y sang lắm, đừng để công chúng đổi biệt danh của mình thành nữ hoàng nói tục nha.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.