Điểm mặt 9 "thiên kim tiểu thư" nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai

Nhiều "thiên kim tiểu thư" của dàn nghệ sĩ trong showbiz sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có người chuyên tâm con đường học vấn, nhiều người từ nhỏ đã được dự đoán là mỹ nhân tương lai của Vbiz.

Nhiều "thiên kim tiểu thư" của dàn nghệ sĩ trong showbiz sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có người chuyên tâm con đường học vấn, nhiều người từ nhỏ đã được dự đoán là mỹ nhân tương lai của Vbiz.

Anh Sa - Con gái Hoa hậu Giáng My

Anh Sa - con gái Giáng My dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cô gái sinh năm 1995 đã tốt nghiệp đại học tại trường Lehigh trong sự hãnh diện và tự hào của mẹ. Qua những hình ảnh hiếm hoi, nhiều người nhận thấy vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần của Anh Sa được truyền lại từ mẹ. Cô gái này còn có sự lựa chọn trang phục sành điệu, cuộc sống xa hoa với những món đồ hiệu đắt tiền. Trong tiệc sinh nhật mới đây, ai nấy không phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp đang tuổi đôi mươi của Anh Sa. Nhiều người còn bày tỏ tiếc nuối vì cô gái này không tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào.

Anh Sa - thiên kim tiểu thư nhà Giáng My kín tiếng nhưng vẫn luôn được săn đón vì vẻ ngoài quá xinh đẹp.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 4.

Nhiều người nhận sét Anh Sa là bản sao ngày trẻ của Hoa hậu Giáng My.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 6.

Hiện Anh Sa đã hoàn thành xong chương trình học của mình và về Việt Nam sống, làm việc một thời gian.

Anh Sa cùng mẹ trong tiệc sinh nhật tuổi 24.

Thuỳ My - Con gái diễn viên Diễm My

Thùy My sinh năm 1995, là con gái đầu của Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức kết hôn năm 1994. Một năm sau, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng Hà Thùy My. Thùy My sở hữu nhiều nét đẹp sắc sảo, thanh tú và được nhận xét là bản sao thời con gái của mẹ. Nhan sắc của "Nữ hoàng ảnh lịch" gần như được truyền lại hết cho cô con gái cưng.

Hiện Thùy My học năm thứ ba ngành truyền thông tại Mỹ. Khi đi học, cô lấy tên là Catherine.

Ái nữ của Diễm My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi học vấn và khả năng nói thông thạo 4 thứ tiếng Pháp, Anh, Nga và Trung Quốc.

Khác với mẹ, cô con gái không lấn sân showbiz mà chuyên tâm vào con đường học vấn.

Phạm Huyền Trang - con gái nghệ sĩ hài Chí Trung

Dù không nổi tiếng, cũng không nối nghiệp gia đình hoạt động nghệ thuật, nhưng con gái của nghệ sĩ hài Chí Trung vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Phạm Huyền Trang (sinh năm 1986) chính là cô con gái cưng của "Táo Giao thông", dù bước sang tuổi 32 song nhan sắc của Huyền Trang vẫn không ít lần được người dối diện trầm trồ khen ngợi trẻ xinh như hot girl, thậm chí là được nhận xét giống các mỹ nhân đình đám như Song Hye Kyo hay Lưu Diệc Phi.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 15.

Gương mặt con gái Chí Trung là tổng hoà của nhiều đường nét hài hoà, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Nét đẹp nhẹ nhàng và trẻ trung của Huyền Trang đang gây chú ý trên MXH.

Huyền Trang là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam và có thời gian du học tại Đại học Sydney.

Con gái nghệ sĩ Chí Trung đã lập gia đình, "Táo giao thông" vẫn luôn tự hào vì có một cô con gái vô cùng xinh đẹp.

Nguyễn Ngô Hoàng Châu - Con gái NSƯT Hồng Vân

Nếu phải kể đến những cô con gái xinh đẹp, ít nổi tiếng của dàn nghệ sĩ gạo cội showbiz thì Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994, tên thường gọi là Xí Ngầu), con gái cưng của NSƯT Hồng Vân chắc chắn không thể thiếu. Với chiều cao 1m78, gương mặt xinh đẹp, Hoàng Châu được nhiều người kì vọng sẽ là "hoa hậu" trong ngành sân khấu khi nối nghiệp mẹ. Tuy nhiên, cô gái 9X quyết định du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ. Dù không xem diễn xuất là một nghề, song khán giả vẫn rất trông chờ sự xuất hiện của cô con gái xinh đẹp của nghệ sĩ Hồng Vân trên sân khấu.

Ở tuổi 24, Hoàng Châu vừa tổ chức đám cưới với người bạn trai đã hẹn hò 6 năm. Đám cưới được tổ chức tại Mỹ và Việt Nam với sự hiện diện của nhiều bạn bè, người thân.

Con gái Hồng Vân thời còn theo chân mẹ đến sân khấu kịch đã được khen ngợi đáng yêu, dễ thương.

Khi lớn lên, Hoàng Châu càng lộ rõ những nét xinh đẹp thừa hưởng từ mẹ. Cô không hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất mà du học ở Mỹ.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 20.

Hoàng Châu vừa lên xe hoa với bạn trai hẹn hò 6 năm.

Đỗ Hồng Mi và Đỗ Hồng Khanh - Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân

Sinh năm 1988 và có ngoại hình cực kỳ xinh đẹp, ngọt ngào như thiếu nữ Hà Nội xưa, Hồng Mi - con gái nghệ sĩ Chiều Xuân từng nhận được nhiều lời khen của công chúng. Hiện tại, Hồng Mi đang làm giám đốc một công ty truyền thông và vừa mới kết hôn hồi đầu năm nay. Ít ai biết, năm 2007, Hồng Mi từng tham gia cuộc thi Hot Vteen được tổ chức nhằm tìm ra những "Đại sứ tuổi teen" hội tụ đủ những tiêu chí ưu việt của thế hệ mới: tài năng, tự tin, năng động, sáng tạo và quan tâm tới cộng đồng. Cô cũng là một trong những ứng cử viên nổi bật năm đó.

Hồng Mi thừa hưởng nhiều nét giống mẹ - chuẩn người con gái Hà Nội.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân được khen ngợi vì vẻ ngoài sắc sảo.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 25.

Hồng Mi không nối nghiệp gia đình mà rẽ hướng theo lựa chọn riêng của mình.

Sinh năm 2004, Đỗ Hồng Khanh là cô con gái út của diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Cô bé mũm mĩm ngày nào khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013 nay đã lớn và vô cùng xinh đẹp, dễ thương.

Hồng Khanh có năng khiếu nghệ thuật từng tham gia không ít chương trình âm nhạc tại trường, The Voice Kids,.. và rất thích tìm tòi về thời trang, làm đẹp. Con gái diễn viên Chiều Xuân được nhiều người yêu mến vì giữ vững được thành tích học tập tốt trong khi vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ.

Con gái út Hồng Khanh càng lớn càng xinh đẹp.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 27.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 28.

Chỉ mới 14 tuổi nhưng Hồng Khanh đã ra dáng thiếu nữ.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 29.

Cô bé còn sở hữu giọng hát cực hay.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 30.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 31.

Hồng Khanh yêu thích thời trang và cũng biết cách ăn mặc dù độ tuổi còn nhỏ.

Mỹ Anh - Con gái ca sĩ Mỹ Linh

Sở hữu vẻ ngoài cực nhí nhảnh, xinh xắn, con gái của Diva Mỹ Linh - Mỹ Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình, tài năng mỗi khi xuất hiện cùng mẹ. Những lần xuất hiện trước đây, cô bé còn trong vòng tay mẹ, có lúc phải bồng bế thế mà lần lộ diện mới đây, công chúng bất ngờ vì Mỹ Anh ở tuổi 16 đã ra dáng thiếu nữ, còn cao lớn hơn cả mẹ.

Hiện tại, ngoài việc học, thi thoảng Mỹ Anh cũng góp mặt trong một vài chương trình giải trí. Cô bé từ nhỏ đã sở hữu giọng hát cao vút được truyền lại từ mẹ là một nữ Diva đình đám của làng âm nhạc Việt Nam.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 32.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 33.

Mỹ Anh giờ đã lớn, cao hơn cả mẹ.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 34.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 35.

Cô bé có giọng hát cực khủng.

Thiện Thanh - Con gái ca sĩ Thanh Lam

Ngoài con gái út nhà Diva Mỹ Linh, Thiện Thanh - con gái thứ 2 của nữ Diva Thanh Lam cũng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Có bố mẹ đều là những nghệ sĩ lừng danh của nền âm nhạc Việt, ông ngoại là nhạc sĩ Đoàn Thuận Yến, bà ngoại là nghệ sĩ đàn thập lục,Thiện Thanh cũng từng xuất hiện trên sân khấu cùng bố mẹ khiến mọi người trầm trồ với giọng hát của mình.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 36.

Ba thế hệ nhà Diva Thanh Lam.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 37.

Cô con gái út nay đã lớn, được chú ý vì xinh đẹp chẳng kém hot girl nào.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 38.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 39.

Thiện Thanh cũng có giọng hát khiến nhiều người xuýt xoa.

Lọ Lem - Con gái MC Quyền Linh 

Trong số các cặp vợ chồng nghệ sĩ có tổ ấm hạnh phúc thì gia đình MC Quyền Linh chính là mẫu hình lý tưởng để mọi người noi theo, học tập. Quyền Linh và Dạ Thảo có 2 cô công chúa là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cặp chị em này càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt là cô chị cả Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005) đang gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ nhờ sở hữu dung mạo xinh đẹp.

Mới 13 tuổi song Thảo Linh có vóc dáng cao lớn vượt trội, gương mặt điềm tĩnh, khí chất trưởng thành. Thảo Linh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Cô bé có đôi mắt cực kỳ sắc sảo. Xem ảnh của con gái lớn MC Quyền Linh nhiều người dự đoán khi trưởng thành, chắc chắn trong tương lai cô bé sẽ là một ứng cử viên sáng giá ở các cuộc thi nhan sắc.

1703872911667552500890028682091896113953699o-1532525910118528943658

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 40.

Thảo Linh mới 13 tuổi nhưng sở hữu gương mặt nét nào ra nét đó, vóc dáng cao lớn và được dự đoán sẽ đạt giải cao nếu tham gia các đấu trường sắc đẹp trong tương lai.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 41.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 42.

Điểm mặt 9 thiên kim tiểu thư nhà sao Việt: Xinh đẹp ngời ngời, không Hoa hậu thì cũng là mỹ nhân trong tương lai - Ảnh 43.

Cô bé được dân mạng khen ngợi nức nở vì quá xinh đẹp.


sao Việt

Hoa hậu GIáng My

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.