Diễn viên Ái Châu tiết lộ sự thật phía sau tình trạng bệnh tật hiểm nghèo của Mai Phương

Nữ diễn viên Ái Châu - bạn thân của Mai Phương - đã tiết lộ với công chúng những câu chuyện phía sau tình trạng bệnh tật hiểm nghèo của diễn viên "Tiếng dương cầm trong đêm".

Nữ diễn viên Ái Châu - bạn thân của Mai Phương - đã tiết lộ với công chúng những câu chuyện phía sau tình trạng bệnh tật hiểm nghèo của diễn viên "Tiếng dương cầm trong đêm".

Cách đây ít phút, nữ diễn viên kiêm MC Ái Châu đã đăng tải một dòng trạng thái đẫm nước mắt về người đồng nghiệp thân thiết Mai Phương. Ái Châu cho biết anh em nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương biết chuyện này từ lâu và cố gắng giữ kín nhưng cuối cùng đã không giữ được.

Ái Châu cho hay, Mai Phương là một người phụ nữ nhỏ bé nhưng có sức mạnh phi thường, một mình đối mặt và vượt qua nhiều khắc nghiệt của cuộc sống. Cùng Mai Phương đi diễn trên sân khấu nhiều năm, Ái Châu là một trong số ít đồng nghiệp theo sát diễn biến sức khỏe của nữ diễn viên suốt thời gian qua.

Ái Châu là một trong số ít đồng nghiệp theo sát diễn biến sức khỏe của Mai Phương suốt thời gian qua.

Ái Châu tâm sự nghẹn ngào: "Gần tháng trước, chị em mình diễn chung. Em nói: "Ho quá, giờ này không nhập viện mà còn đi diễn bà kia!". Chị cười trừ: "Tự dưng đang khoẻ, đi khám cái lòi ra quá trời bệnh luôn mậy!". Rồi chị cũng cố hát cố nhảy trên sân khấu, diễn xong, thở dốc, ho liên hồi, tự lái xe về nhà dù đường rất xa.

Hôm nay, người đàn ông tên "Mai Phương" đã gục ngã... Ngày đầu tiên nghe anh em thông báo chị bệnh, em ngồi bần thần, nước mắt tự dưng chảy hoài. Anh chị em hẹn nhau ra quán cafe giữa đêm, ai cũng chết lặng trong lòng! Mọi người thương chị nhiều! Ai cũng hiểu cuộc chiến này khốc liệt, nhưng mọi người không can đảm đối diện với sự thật, đối diện với 1 Mai Phương đang mạnh lành, vui vẻ, bỗng dưng nằm im đó, đau đớn thể xác từng cơn...

Hôm vô thăm chị, dù dặn lòng cứng rắn lắm, mà em vẫn lủi ra 1 góc đứng khóc. Không kiềm được, không thể nào kiềm được..."

Cũng theo chia sẻ của Ái Châu, con gái Lavie của Mai Phương còn nhỏ nhưng đã rất hiểu biết và thương mẹ. Cô bé thường chờ mẹ đi diễn tới đêm về mới chịu lên giường ngủ, xoa lưng cho mẹ mỗi khi mẹ lên cơn ho đau thắt ngực.

Nữ diễn viên Ái Châu cũng thẳng thắn bày tỏ sự không đồng tình với việc tình trạng bệnh tật của Mai Phương bị tiết lộ mà không ai hỏi ý kiến của cô. Việc đăng số phòng số giường bệnh của Mai Phương công khai trên mạng xã hội cũng làm cho cô và gia đình chịu thêm mệt mỏi, đau đớn do bị làm phiền. Ái Châu kêu gọi anh chị em nghệ sĩ chung tay giúp đỡ Mai Phương vượt qua giai đoạn sinh tử, đồng thời nhắn nhủ: "Cũng xin những ai quan tâm đừng tìm đến tận giường tận phòng của Phương vì Phương đang thật sự rất mệt rất đau, cần nghỉ ngơi tịnh dưỡng."

Mai Phương và con gái Lavie.

Thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối ở tuổi 33 khiến làng giải trí bị sốc. Nhiều đồng nghiệp của Mai Phương không hề biết chuyện này cho tới tận tối qua. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - người từng làm album cho Mai Phương - tâm sự, anh lặng người khi nghe tin dữ. Nguyễn Văn Chung xúc động nhắn nhủ: "Anh cầu mong cho em chóng vượt quá, khỏe lại, có sức khỏe để chăm con và tiếp tục làm nghề. Anh hứa sẽ làm cùng em 1 album như ước mơ dang dở của em ngày xưa nhé. Chúng ta sẽ cover lại Tiếng dương cầm trong đêm, Không còn nước mắt, Ước mơ của thiên thần, Trái tim băng và thêm mấy bài mới của anh nữa. Ráng khỏe lại nha em. Anh làm nhạc sẵn chờ em."

Mai Phương và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tại 1 sự kiện.

Mai Phương (tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương) sinh năm 1985. Cô được biết tới qua nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: "Những thiên thần áo trắng", "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Một ngày không có em", "Tiếng dương cầm trong đêm"... Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát.

Theo HH (Helino)


Mai Phương bị ung thư phổi

Mai Phương

Diễn viên Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.