Diễn viên xinh đẹp Khánh Huyền - vợ anh trưởng thôn "thổi tù và hàng tổng" giờ ra sao?

Khánh Huyền đã gây ấn tượng với khán giả phim truyền hình phía Bắc những năm 2000 với nhiều vai diễn sinh động, hấp dẫn.

Khánh Huyền đã gây ấn tượng với khán giả phim truyền hình phía Bắc những năm 2000 với nhiều vai diễn sinh động, hấp dẫn. Sau nhiều năm vắng bóng, mới đây dù chị chỉ xuất hiện trong một sự kiện nhỏ cũng khiến khán giả xao xuyến nhớ thương.

Khánh Huyền nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí phía Bắc những năm 2000. Chị không chỉ là một diễn viên mà còn là một MC duyên dáng của Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô.

Khánh Huyền sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ nhỏ Khánh Huyền đã thích ca hát và tham gia các hoạt động tại Câu lạc bộ "Họa mi" Cung Thiếu nhi Hà Nội cùng với những ca sĩ tên tuổi khác như: Thanh Lam, Hồng Nhung. Năm 1990, Khánh Huyền tốt nghiệp lớp diễn viên khóa đầu tiên tại Nhà hát Tuổi trẻ và trở thành diễn viên chính thức của nhà hát.

Sinh năm 1971 nhưng nhờ gia đình có nền tảng nghệ thuật nên chị bén duyên với phim ảnh từ rất sớm. Khánh Huyền Khánh Huyền được tham gia nhiều phim như “Hát giữa chiều mưa”(đạo diễn Trần Phương), “Nụ tầm xuân”, “Người nổi tiếng”, “Vui buồn sau lũy tre” và nhiều rất nhiều phim được phát sóng vào khung "giờ vàng" thời điểm những năm 2000.

Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên Khánh Huyền.

Với đôi mắt ướt át, làn da trắng mịn màng, gương mặt nhân hậu, Khánh Huyền trở thành gương mặt trẻ triển vọng sau những mỹ nhân như Lan Hương, Thu Hà "Lá ngọc cành vàng". Mỗi bộ phim của Khánh Huyền đều gây được ấn tượng sâu đậm trong mắt khán giả.

Dù trong diện mạo một cô gái quê, một nữ ca sĩ nổi danh hay một cô gái trí thức, Khánh Huyền đều nhận được những tình cảm thương yêu của khán giả. Thời kỳ này phim ảnh không đi vào những vấn đề dữ dội, khốc liệt như chiến tranh mà số phận con người được khắc họa đa dạng hơn. Do vậy, sự tinh tế về diễn xuất của diễn viên góp phần rất lớn trong công việc tạo nên chiều sâu của số phận nhân vật. Và đôi mắt thăm thẳm ngày nào lại tiếp tục mở rộng con đường nghệ thuật của Khánh Huyền.
 

Khánh Huyền vào vai Thơm vợ trưởng thôn Kiên (NSƯT Quốc Tuấn) trong "Người vác tù và hàng tổng".

Khánh Huyền không chỉ được yêu mến qua những bộ phim tình cảm ngọt ngào mà cô còn khẳng định chị những bộ phim đời thường dân dã.

Cụ thể, trong bộ phim "Người thổi tù và hàng tổng" của đạo diễn Phi Tiến Sơn sản xuất năm 2001, Khánh Huyền vào vai nhân vật chính là vợ anh trưởng thôn Kiên do NSƯT Quốc Tuấn thủ vai. Trong phim Khánh Huyền vào vai một người vợ hay bắt nạt nhưng rất quan tâm chồng đã đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Khi sự nghiệp đang thành công, Khánh Huyền bất ngờ mất hút và mãi sau này, khán giả mới biết chị đã lấy chồng sinh con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu của Khánh Huyền không được bình yên như mong muốn. Khi có cả con trai lẫn con gái, chị vẫn quyết định dừng lại cuộc hôn nhân đầu và Nam tiến bỏ lại sau lưng tất cả những nỗi buồn.
 

Khánh Huyền và hai con lớn.

Khi Nam tiến, Khánh Huyền vẫn tích cực với sự nghiệp MC và phim ảnh. Nói về công việc khi Nam tiến, Khánh Huyền chia sẻ: "Thời điểm vào đây, tôi đóng phim ít đi hẳn vì có một số phim phải thu tiếng trực tiếp mà giọng tôi lại là giọng Bắc nên không tham gia được. Bản thân tôi xuất thân là dân nghệ nhưng tính không xông xáo lắm đâu, tính tôi cũng hơi thiên về gia đình nên ai mời thì làm chứ nhất quyết không đi tìm việc, nên không đóng nhiều phim".

Khánh Huyền còn tiết lộ ngoài lý do ly hôn, chị quyết định Nam tiến cũng vì ông xã thứ 2 của mình. Chị cho biết, một năm sau khi ly hôn, chị đã gặp được chồng hiện tại của mình. Và anh nhất quyết không cho chị ở ngoài Hà Nội nên dù nhớ thương quê hương lắm, chị vẫn phải theo chồng.

Nói về người chồng hiện tại, Khánh Huyền chia sẻ: "Tôi gặp ông xã sau một năm đổ vỡ hôn nhân. Thời điểm đó anh ấy đang là “trai tân” và tình cảm mà anh ấy dành cho tôi khiến tôi vượt qua được nhiều thử thách. Tuy nhiên, chuyện cũ đã qua nên tôi cũng không muốn nhắc lại nữa".
 

Nhan sắc hiện tại của diễn viên 47 tuổi Khánh Huyền.

Được biết, chồng thứ 2 của Khánh Huyền hoạt động trong lĩnh vực bưu chính viễn thông và rất tôn trọng lựa chọn của vợ. Cả hai đã có con gái chung và cuộc sống vô cùng viên mãn.

Nói về hạnh phúc hiện tại, Khánh Huyền hài lòng: "Con người mà, bản năng là đòi hỏi và mong muốn, mà cái mong muốn đó lúc nào cũng nhiều hơn thực tế mình có. Cho nên nói “mãn nguyện” thì khó nhưng hài lòng thì đúng là tôi đang hài lòng với cuộc sống mình có".

Theo Giadinh&Xahoi


Diễn viên Khánh Huyền

Phim truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.