'Đọ' 3 đám cưới ngày 27/12 của mỹ nhân hàng đầu showbiz

Ngày hôm qua (27/12) đám cưới của 3 mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt là Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và Lê Khánh cùng được tổ chức theo những phong cách khác nhau.

Ngày hôm qua (27/12) đám cưới của 3 mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt là Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và Lê Khánh cùng được tổ chức theo những phong cách khác nhau.

Đám cưới "khủng" và "hot" nhất của Thủy Tiên - Công Vinh

Sau 6 năm gắn bó bên nhau và có một cô công chúa nhỏ, cặp đôi Công Vinh và   Thủy Tiên đã chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày hôm nay (27/12) tại Kiên Giang - quê nhà của Thủy Tiên. Là một trong những cặp đôi "hot" nhất của showbiz Việt nên lễ cưới của họ thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. 

Không hổ danh là "đám cưới của năm", số tiền mà Công Vinh và Thủy Tiên bỏ ra cho ngày trọng đại của mình được liệt vào hàng " khủng". Theo tiết lộ, chỉ riêng tiền dành cho việc trang trí cho đám cưới của cặp đôi cũng đã lên đến hơn 2 tỷ đồng. 

Trong lễ rước dâu sáng nay, Thủy Tiên đã được Công Vinh tặng một chiếc nhẫn có giá ước tính lên đến vài trăm triệu. Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ khi thấy quà cưới của Thủy Tiên.

ba-dam-cuoi-2

Đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh là một trong những sự kiện "hot" nhất năm.

Sau lễ thành hôn, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tổ chức tiệc cưới để chiêu đãi gia đình họ hàng và bạn bè cô dâu vào tối nay. Toàn bộ tiệc cưới được phủ kín bởi hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m. 

Chưa dừng lại ở đó, tại khu vực trung tâm của tiệc cưới sẽ có một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Theo tiết lộ của chủ nhân thì bữa tiệc đám cưới của họ chỉ có các nghệ sĩ chơi violon theo phong cách cổ điển, sang trọng.

ba-dam-cuoi-3

ba-dam-cuoi-4

Quá trình chuẩn bị cho đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh.

Để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, Thủy Tiên đã đặt may riêng 4 bộ váy cưới. Bộ váy cưới nào cũng được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ và tuyệt đẹp. Các thiết kế phù hợp hình tượng sexy vốn có của nữ ca sĩ có điểm nhấn là khoảng hở sexy tại thân áo, lưng váy và bó sát gợi cảm. Một trong 4 sẽ có dáng đầm đuôi cá bó trên và đuôi xòe rộng rất lộng lẫy kiêu sa. Mặc dù đặt làm 4 bộ váy nhưng có thể Thủy Tiên chỉ diện 3 mẫu váy khi đãi tiệc. 

Trước đó, khi thông tin đám cưới bị rò rỉ, Thủy Tiên và Công Vinh cũng đã bắt tay cùng thực hiện một MV "khủng", được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ. Thủy Tiên đã cùng ê-kíp sử dụng tới 300 bóng đèn để thắp sáng hiện trường nhằm đảm bảo ánh sáng theo tiêu chuẩn khắt khe, không khác gì những bộ phim chiếu rạp được đầu tư công phu. 

Ngoài ra, trước hôn lễ Thủy Tiên đã âm thầm quyên góp xây dựng một cây cầu từ thiện. Đây được coi là việc làm thiện nguyện của cô dâu như để tự chúc phúc cho ngày trọng đại của mình.

Đám cưới kéo dài nhất của Nhật Kim Anh

Đám cưới của Nhật Kim Anh được coi là đám rình rang nhất vì được tổ chức kéo dài trong suốt 10 ngày. Vào chiều ngày 17/12, hôn lễ của nữ diễn viên Long thành cầm giả ca đã diễn ra tại nhà thờ Chợ Quán, TP Hồ Chí Minh với sự có mặt của hai bên gia đình và bà con giáo xứ. Trong lễ cưới này, Nhật Kim Anh diện váy cưới màu trắng được đặt riêng từ một thương hiệu nổi tiếng.

ba-dam-cuoi-5

ba-dam-cuoi-6

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc tổ chức hôn lễ đầu tiên tại nhà thờ chợ Quán, TP Hồ Chí Minh.

Tiếp đó, Nhật Kim Anh đã tổ chức một đám cưới ấm cúng vào chiều 23/12 tại quê nhà của cô ở Bà Rịa, Vũng Tàu. Theo tiết lộ của một số người thân trong gia đình Nhật Kim Anh thì số lượng khách mời tại tiệc cưới này là hơn 400 người. Trong lễ cưới, Nhật Kim Anh đội vương miện và mặc váy cưới vô cùng gợi cảm, trong khi chú rể Bửu Lộc bảnh bao với vest đen. Cả hai luôn dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. 

ba-dam-cuoi-7

ba-dam-cuoi-8

Đám cưới thứ hai của cặp đôi diễn ra tại nhà cô dâu.

Vào ngày hôm nay (27/12), lễ cưới chính thức của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã được tổ chức tại quê nhà của chú rể với sự tham gia của 800 bạn bè và những người thân thiết.  Trong lễ rước dâu, nữ diễn viên và chồng đã chọn diện trang phục truyền thống. Được biết, vào tối nay, vợ chồng Nhật Kim Anh sẽ tiếp tục có buổi tiệc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của chú rể tại TP Cần Thơ.

ba-dam-cuoi-9

ba-dam-cuoi-10

Hôn lễ chính thức của Nhật Kim Anh diễn ra vào ngày hôm nay (27/12) tại quê nhà của chú rể.

Trước đám cưới, nữ diễn viên Tôi yêu cô đơn thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo khắp các thắng cảnh đất nước để lưu giữ kỷ niệm cũng như tái hiện lại quãng thời gian yêu nhau của hai người. Vì quá bận rộn nên sau đám cưới, vợ chồng người đẹp phải hủy kế hoạch hưởng tuần trăng mật sang đến năm sau. 

Đám cưới giản dị, ấm cúng nhất của Lê Khánh

Vào ngày hôm nay (27/12), đám cưới của Lê Khánh và Tuấn Khải cũng đã được tổ chức tại quê nhà chú rể tại huyện Châu Thành, Tiền Giang. Sau lễ rước dâu vào sáng sớm, trưa nay, gia đình Tuấn Khải đã tổ chức tiệc mừng ở một khách sạn sang trọng tại tỉnh Tiền Giang.

ba-dam-cuoi-11

ba-dam-cuoi-12

Lê Khánh hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới.

ba-dam-cuoi-13
Để đón Lê Khánh về dinh, Tuấn Khải đã trang trí một đoạn đèn hoa lấp lánh dài gần 1km trước nhà.

Nếu như đám cưới của Thủy Tiên và Nhật Kim Ánh được tổ chức rình rang và hoành tráng thì đám cưới của Lê Khánh lại có phần riêng tư và ấm cúng hơn. Đám cưới tại đây được tổ chức đậm phong cách của vùng quê miền Tây Nam Bộ, được trang trí, sắp đặt khá giản dị nhưng không kém phần cầu kỳ, bắt mắt. Đặc biệt, để đón nàng về dinh, chú rể đã trang trí một đoạn đèn hoa lấp lánh dài gần 1km trước nhà mình.

Vợ chồng Lê Khánh đều chọn trang phục là áo dài truyền thống để làm lễ rước dâu. Tiệc cưới được tổ chức sau đó của nữ diễn viên Cô dâu đại chiến hầu hầu như chỉ có bạn bè thân thiết của gia đình chồng cô.

ba-dam-cuoi-14

ba-dam-cuoi-15

Cô dâu Lê Khánh xinh đẹp trong hai váy bộ váy cưới mang sắc tím trong tiệc cưới sau lễ rước dâu.

Trước đó, Lê Khánh cũng không chia sẻ nhiều về đám cưới của mình với người hâm mộ mà chỉ âm thầm chuẩn bị. Thiệp cưới của Lê Khánh và ông xã - nam diễn viên Tuấn Khải cũng được thiết kế đơn giản vớiphông chữ màu tím lãng mạn. Đây cũng là màu sắc yêu thích của cô dâu sinh năm 1981. 


Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận