Đoan Trang khiến cả phi hành đoàn phải chờ đợi trong chuyến bay về Thụy Điển dự lễ tang bố chồng

Đoan Trang đã gửi lời xin lỗi đến phi hành đoàn do xảy ra những trục trặc ngoài ý muốn.

Đoan Trang đã gửi lời xin lỗi đến phi hành đoàn do xảy ra những trục trặc ngoài ý muốn.

Mới đây, nữ ca sĩ Đoan Trang  đã đăng tải trên facebook cá nhân hình ảnh cô cùng chồng và con gái trong chuyến bay từ Việt Nam qua Thụy Điển để dự lễ tang bố chồng.

Trong đoạn chia sẻ này, nữ ca sĩ nói về những trục trặc không mong muốn trong chuyến bay vừa rồi: "Nhật ký chuyến bay Stockholm... Lỗi của mẹ nhầm lẫn khi chỉ mang passport Thụy Điển cho Sol mà lại không mang theo cả passport Việt Nam, trong khi chỉ còn hơn 1 tiếng nữa là bay. 

Đây là vấn đề về xuất nhập cảnh, rất khó đỡ, nên phải để pappa check in trước, còn mẹ và Sol phải 3 chân 4 cẳng chạy ngay về nhà lấy passport và kịp trở lại, bay thẳng vào các kiểu đường ưu tiên rồi lao vào ngay lúc máy bay chuẩn bị lăn bánh, mà lẽ ra cửa máy bay đã phải đóng trước 15 phút rồi"

Đoan Trang khiến cả phi hành đoàn phải chờ đợi trong chuyến bay về Thụy Điển dự lễ tang bố chồng-1

Hình ảnh gia đình Đoan Trang trong chuyến bay về quê nội.

Mặc dù gặp phải sự cố ngoài ý muốn trong vấn đề xuất nhập cảnh nhưng nhờ được thương quý và đang trong chuyến bay về quê nội dự đám tang nên gia đình Đoan Trang được cả phi hành đoàn thông cảm, giúp đỡ.

Giọng ca "Chocolate" cũng chia sẻ lễ Giáng sinh vừa rồi cả gia đình không thể về thăm ông nội được do máy bay bị trục trặc, phải chờ lại một đêm và kế hoạch cũng vì thế bị xáo trộn ít nhiều. 

 

Đoan Trang khiến cả phi hành đoàn phải chờ đợi trong chuyến bay về Thụy Điển dự lễ tang bố chồng-2

Rất nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Diễm Trang, Lê Hiếu,... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Đoan Trang.

Trước đó, vào ngày 10/9, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chia buồn khi thông tin bố chồng mất được Đoan Trang chia sẻ trên trang cá nhân. 

Được biết, sau 6 năm kết hôn với ông xã ngoại quốc, chỉ có mẹ chồng Đoan Trang từng sang Việt Nam thăm con cháu còn bố chồng vẫn chưa có cơ hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn luôn ngưỡng mộ và dành rất nhiều tình cảm cho ông cùng gia đình chồng tại nước ngoài.
 

Theo Helino


Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.