Đoan Trang thanh minh về chuyện "quên" mặc quần

“Bộ trang phục đó nhìn bên ngoài không quá sexy, có thể do góc máy người chụp khiến cho nó trở nên khó coi hơn…” Đoan Trang chia sẻ với độc giả.

“Bộ trang phục đó nhìnbên ngoài không quá sexy, có thể do góc máy người chụp khiến cho nó trởnên khó coi hơn…”- Đoan Trang chia sẻ với độc giả.

>>

Nhiều người bất ngờ vềtrang phục quá ngắn và bị cho là lộ nội y của Đoan Trang trong bữa tiệcăn mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân, chị nghĩ sao về điều này?

Trang rất bất ngờ vì sáng nay nhận được nhiều cuộc điện thoại của bạn bèvà báo chí về chuyện này. Thật sự Trang vẫn chưa coi những tấm hình đónhưng bộ trang phục hôm qua Trang mặc không phải lộ mà đó là một trangphục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Đoan Trang thanh minh về chuyện "quên" mặc quần

Đoan Trang và "sự cố"...

Chiếc quần đó nhìn hơisexy nhưng phù hợp với vóc dáng người nhỏ bé của Trang.

Nhưng với trang phụcmà Đoan Trang mặc nhiều người vẫn cho rằng nó khá phản cảm?

Đoan Trang thanh minh về chuyện "quên" mặc quần

Trang nghĩ mỗi người sẽcó những sở thích khác nhau nên sẽ có người thích và không thích trangphục mà Trang đã mặc. Bộ trang phục đó nhìn bên ngoài không quá sexy, cóthể do góc máy người chụp khiến cho nó trở nên khó coi hơn.

Đoan Trang có sợ những khán giả đã yêu quí và ủng hộ Trang trong thờigian qua sẽ có cái nhìn khác về chị không?

Từ trước tới giờ Trang luôn cẩn thận và xây dựng một hình ảnh đẹp tronglòng người hâm mộ. Phần lớn những trang phục mà Trang xuất hiện trướcđây toàn là quần jean, váy dài.

Đến dự bữa tiệc của Ngô Thanh Vân vào đêm khuya, Trang nghĩ đó là tiệcchiêu đãi cá nhân nên có quyền ăn mặc theo cách của Trang.

Đoan Trang thanh minh về chuyện "quên" mặc quần

"Bộ trang phục đó nhìn bên ngoài không quá sexy, có thể do góc máy người chụp khiến cho nó trở nên khó coi hơn"

Tất nhiên là Trang rất lolắng khi thông tin một phía sẽ khiến cho khán giả yêu thương Trang hiểulầm. Nhưng Trang không muốn phải nói đi nói lại quá nhiều về một vấn đềkhông hay.

Trang muốn mọi người hãyquan tâm tới những sản phẩm âm nhạc mà Trang đã và đang làm hơn là nhữngchuyện như thế này.

Bạn bè và người thân của Đoan Trang chia sẻ như thế nào với chị về sựcố này?

Rất nhiều bạn của Trang đã gọi điện và hầu hết mọi người đều cho rằngkhông có vấn đề gì phải lo lắng quá dù trang phục Trang mặc có hơi sexy.

Tất cả những người bạn đóđều hiểu và biết tính cách của Trang. Trước công chúng, khi tham giaevent khác hay đi làm từ thiện Trang đều lựa chọn trang phục phù hợp.

Đoan Trang có định rútkinh nghiệm sau sự cố lần này không?

Tất nhiên Trang sẽ cẩn thận hơn rồi.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.