Đối mặt với người chồng trăng hoa, loạt mỹ nhân Việt đã vượt qua nỗi đau bằng cách nào?

Mỗi người một cách, song tựu trung lại họ vẫn một lòng bảo vệ và giữ lại người đàn ông mà mình đã trót quá yêu thương.

Mỗi người một cách, song tựu trung lại họ vẫn một lòng bảo vệ và giữ lại người đàn ông mà mình đã trót quá yêu thương.

Những ngày qua, hình ảnh Phạm Anh Khoa - một rocker "sạch sẽ" đã biến mất trong tích tắc sau khi vướng vào scandal tình ái. Theo đó, nam ca sĩ đã bị Phạm Lịch - thí sinh Trời sinh một cặp công tố anh này gạ tình cô bằng lời lẽ tục tĩu.

"Trong thời điểm làm việc chung, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là tôi. Lợi dụng lúc chỉ có 2 người, anh Khoa đã có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông. Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát", vũ công họ Phạm kể.

Lời tố giọng ca Ngựa ô thương nhớ gạ tình của Phạm Lịch đã nhận được sự ủng hộ từ đàn em cùng nghề - vũ công Nga My. Theo đó, vũ công 23 tuổi đã công khai trên truyền thông rằng: "Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm".

Trước những cáo buộc, rocker họ Phạm tuyên bố sẽ đưa vụ việc "Phạm Lịch tố gạ tình" ra tòa. Phía Phạm Anh Khoa cũng bác thông tin gạ gẫm Nga My lúc nửa đêm và cho rằng "tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng".

Bên cạnh các nhân vật chính, phản ứng của bà xã rocker họ Phạm - cựu mẫu Thùy Trang cũng được quan tâm đặc biệt. Từng nhận định chồng là người khó lường nhưng giữa bão "gạ tình", vợ Phạm Anh Khoa vẫn kiên quyết bảo vệ chồng.

Trên trang cá nhân, bà xã nam rocker đăng tải dòng trạng thái ẩn ý với ngụ ý bảo vệ và hoàn toàn tin tưởng ông xã. "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ", Thùy Trang viết.

5 ngày sau, bà xã Phạm Anh Khoa lại tiếp tục chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc của gia đình như lời ẩn ý cho thấy rằng: "Trong tâm bão lại bình yên đến lạ".


Phạm Anh Khoa đưa vợ con đi chơi, hạnh phúc như chưa từng dính scandal gạ tình với Phạm Lịch

Không chỉ bà xã Phạm Anh Khoa, showbiz Việt từng chứng kiến nhiều bà vợ được mọi người nhắc đến là "có cái đầu thép" khi rất bình tĩnh đối diện với scandal tình ái của bạn đời.

Anh Thơ - bà xã Bình Minh

Ghi tên đầu vào danh sách này là Anh Thơ - bà xã của nam diễn viên Bình Minh. Còn nhớ vào tháng 12/2017, ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bất ngờ bị phát tán gây xôn xao mạng xã hội, trong khi hôn nhân với Tim vẫn chưa rõ ràng.

Mối quan hệ bị hoài nghi là ngoài luồng của hai diễn viên Thề không gục ngã càng bị đẩy lên cao khi nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ lên tiếng xác nhận về cuộc xô xát giữa ngôi sao 36 tuổi và Tim - ông xã của họ Trương trước thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam hồi tháng 11  là có thật.

Trước những ồn ào, Trương Quỳnh Anh im lặng xóa ảnh và khóa bình luận trên trang cá nhân, còn Bình Minh khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Bên cạnh hai nhân vật chính, Tim - ông xã họ Trương và Anh Thơ - vợ nam MC điển trai cũng có động thái. Giọng ca Những dòng thư vội trao khéo an ủi vợ: "Quan trọng gì nhân tình thế thái khi 1.000 năm sau trong tim anh vẫn có em", còn bà xã Bình Minh khẳng định: "Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường".

Liên tiếp những ngày sau đó, Anh Thơ thường xuyên cập nhật cuộc sống vui vẻ tất bật với công việc của vợ chồng. Gần đây nhất, cặp tình nhân ngôi sao vừa đưa nhau tới thiên đường biển Maldives để hâm nóng tình cảm nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Đăng tải khoảnh khắc ôm chồng trong khung cảnh vô cùng lãng mạn ngay bên bờ biển, bà xã Bình Minh hào hứng: "Chúc mừng ngày kỷ niệm lần thứ 10, 15/04/2008-15/04/2018".

Trước Trương Quỳnh Anh, MC - cựu mẫu Bình Minh từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi phải vượt qua điều tiếng về cuộc tình ngoài luồng với nữ ca sĩ Thanh Thảo. Và cũng vẫn thói quen cũ, vợ anh một mực đứng về phía chồng và tuyệt nhiên không một lời ca thán đau khổ.

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường

Tháng 7/2013 ngay sau lễ cưới tại Việt Nam, Đan Trường vướng vào scandal tình ái khi bị một fan nữ tố "bắt cá hai tay" và đòi nam ca sĩ phải trả lại khoản tiền lên đến hàng chục ngàn USD.

Đưa ra nhiều bằng chứng cho rằng Đan Trường lợi dụng mối quan hệ tình cảm để "vay" số tiền lớn, người này thậm chí còn khẳng định lý do "anh Bo" kết hôn với Thủy Tiên vì bà xã Việt kiều đã giúp nam ca sĩ thanh toán nợ nần... Vừa kết hôn 3 ngày, bà xã Thủy Tiên cũng nhận được hàng loạt tin nhắn không hay về chồng.

 

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, phản ứng đầu tiên của vợ Đan Trường là lập tức lên tiếng bênh vực thay vì trách móc chồng. Bà xã giọng ca Mãi mãi một tình yêu xác nhận: "Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng công khai "thiên tình sử" của hai vợ chồng để khẳng định cô và bạn đời đã có thời gian dài làm quen, tìm hiểu để nắm rõ tính cách, quá khứ của người kia thế nào. "Chỉ có tôi mới biết anh là người thế nào. Tôi thật sự muốn cùng sống với anh ấy dưới một mái nhà", Thủy Tiên khẳng định chắc nịch trước tin đồn không hay về chồng.

Hoàn toàn đặt niềm tin ở chồng, bà xã Đan Trường cho biết bản thân cô muốn nhờ đến luật pháp can thiệp nhưng do nam ca sĩ Tình đơn phương quá hiền lành, chỉ muốn mọi thứ kết thúc trong êm đẹp.

4 năm sau, bà xã Đan Trường cũng lên tiếng giải vây cho chồng khi bị nghi ngờ về quá khứ yêu ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh. Ồn ào bắt đầu từ những lời kể thật của Lâm "Công Chúa" về những bí mật trong cuộc đời cô khi còn mang hình hài đàn ông.

Từ chữ cái viết tắt cùng những tình tiết trùng hợp, Lâm Khánh Chi đã khiến Đan Trường vướng vào nghi vấn tình yêu đồng giới. Trước tin đồn tình ái giữa chồng và Lâm "Công Chúa", bà xã "anh Bo" cho hay: "Tôi có vô tình đọc được trên một trang báo mạng thông tin này. Nhưng tôi không bận tâm lắm vì thật ra Lâm Khánh Chi đâu có nói đích danh anh Đan Trường".

Nhã Phương - bạn gái Trường Giang

Chưa kết hôn như Thủy Tiên hay Thùy Trang nhưng Nhã Phương cũng được đưa vào danh sách "một nửa" vì được Trường Giang công khai khẳng định "chủ quyền" với màn cầu hôn trên truyền hình vào tháng 1 vừa qua.

"Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng", Trường Giang nhắn gửi tới Nhã Phương.

2 tháng sau lời tỏ tình, Trường Giang vướng vào scandal tình ái. Giữa tháng 3, lời thú nhận về mối tình dang dở "30 ngày yêu chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với Trường Giang được Nam Em thổ lộ đã chiếm sóng làng giải trí.

Hoa khôi bị chỉ trích là kẻ thứ 3, trong khi danh hài đất Quảng bị mang tiếng là kẻ trăng hoa. Riêng Nhã Phương - bạn gái được Mười Khó cầu hôn hồi tháng 1 lại bị cho là người phụ nữ đáng thương nhất trong chuyện tình này khi năm lần bảy lượt chứng kiến cảnh người yêu thiếu chung thủy.

Trái ngược với sự ồn ào từ bên ngoài, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bình tĩnh đến lạ. Khẳng định: "Tôi vẫn ổn, mọi chuyện đã qua thì cho qua", Nhã Phương tất bật với cuộc sống của riêng mình và né tránh nhắc tới scandal tình ái của bạn trai và đặc biệt là "kẻ thứ 3". Tái xuất rạng rỡ xinh đẹp tại sự kiện, mỹ nhân họ Trần đồng thời chia sẻ cuộc sống vui vẻ.

Khép lại những ngày "đau đầu" vì scandal tình ái, Nhã Phương và Trường Giang được cho là "gương vỡ lại lành" sau khi những hình ảnh cùng nhau đi ăn quán vỉa hè của cặp tình nhân ngôi sao được hé lộ.

Trước Nam Em, Nhã Phương cũng từng đối mặt với scandal tình ái của Trường Giang và Quế Vân. Trước đó, vào ngày Valentine 14/2/2016, ca sĩ gốc Hà Thành đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với danh hài xứ Quảng. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Khác với sự nóng giận bức xúc của Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương rất bình tĩnh khéo léo trả lời dư luận bằng những giây phút ấm êm bên nhau. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ.

Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Sau cách đối diện bình tĩnh của Quế Vân và Nam Em, truyền thông và công chúng đang "nín thở" dõi theo phản ứng của Nhã Phương khi bạn trai Mười Khó tiếp tục bị diễn viên Khánh My vạch trần tính trăng hoa trong diễn biến mới đây.

Theo VietNamNet


Khánh My

Trường Giang

Nhã Phương

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.