Đột nhập căn hộ của 'trùm bảo kê' trong giới cave Quỳnh Búp Bê giá hơn 5 tỷ

Minh Tiệp từng chia sẻ, vợ chồng anh dù sở hữu tới 10 căn nhà nhưng cái nào cũng "nhỏ xinh vừa phải" để có cảm giác gần gũi, ấm cúng hơn.

Minh Tiệp từng chia sẻ, vợ chồng anh dù sở hữu tới 10 căn nhà nhưng cái nào cũng "nhỏ xinh vừa phải" để có cảm giác gần gũi, ấm cúng hơn.

Nam diễn viên Minh Tiệp là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Lập trình cho trái tim, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Tiếng dương cầm trên biển, Cảnh sát hình sự,... Anh từng được xem là "Hoàng tử màn bạc" bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên các bộ phim truyền hình và lối diễn xuất tốt, ngoại hình điển trai.

Vợ chồng Minh Tiệp - Thùy Dương.

Minh Tiệp hiện đã có một gia đình hạnh phúc với bà xã - cựu người mẫu Thùy Dương và một cô con gái đáng yêu. Không chỉ sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu "khủng" có giá trị bằng cả một căn nhà sang, Minh Tiệp và vợ còn sở hữu nhiều căn hộ lớn đắt đỏ ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh hiện đang ở trong một khu chung cư cao cấp ở khu vực Ba Đình, có hướng nhìn ra Hồ Tây, Hà Nội.

Vợ chồng Minh Tiệp hiện đang sở hữu 3 căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp mà gia đình anh đang ở, mỗi căn có diện tích 104m2, giá 5,1 tỷ đồng.

Vì không có nhu cầu sử dụng nữa, chỉ ở một căn nên nam diễn viên có ý định muốn "tìm hàng xóm" cho hai căn còn lại.

Căn hộ mà vợ chồng Minh Tiệp sở hữu khá rộng rãi và ấm cúng với nhiều đồ nội thất gỗ đắt tiền, sàn cũng được ốp gỗ sạch sẽ. 

Nhà có 2 ban công nên rất thoáng đãng, được nam diễn viên và vợ trang trí nhiều cây xanh mát mắt và một bộ bàn ghế nhỏ để ngồi uống trà, nghỉ ngơi thư giãn.

Ban công có hướng nhìn ra Hồ Tây thơ mộng.

Cận cảnh căn hộ sang trọng ấm cúng của vợ chồng diễn viên Minh Tiệp và con gái đáng yêu - 7

Đồ đạc, nội thất trong nhà cũng rất đầy đủ và sang trọng.

Nam diễn viên từng chia sẻ rằng vợ chồng anh không thích ở nhà quá rộng và to vì sợ không gian rộng và lạnh lẽo, nên dù sở hữu tới 10 căn nhà nhưng cái nào cũng "nhỏ xinh vừa phải" để có cảm giác gần gũi, ấm cúng hơn.

Không gian căn hộ mà Minh Tiệp và vợ hiện đang ở.

Phòng ngủ đáng yêu của cô con gái đầu lòng xinh xắn nhà Minh Tiệp - Thùy Dương.

Căn bếp rộng rãi, sang trọng.

Theo Khám Phá


Quỳnh búp bê

Minh Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.