Du xuân trên đất Mỹ

Thời điểm "mùa sale" mỗi cuối năm, thị trường mua sắm ở nhiều nước trên thế giới nhộn nhịp hơn bao giờ hết và đặc biệt ở Mỹ, thiên đường shopping khổng lồ này sẽ cho bạn cơ hội sở hữu vô số những món đồ mơ ước với giá không tưởng

Tour du lịch cao cấp "Cùng thân nhân đón TếtViệt trên đất Mỹ" đang là sự lựa chọn của du khách dịp Tết này. 

Thời điểm "mùa sale" mỗi cuốinăm, thị trường mua sắm ở nhiều nước trên thế giới nhộn nhịp hơn bao giờ hết vàđặc biệt ở Mỹ, thiên đường shopping khổng lồ này sẽ cho bạn cơ hội sở hữu vô sốnhững món đồ mơ ước với giá không tưởng. Chính vì vậy, ngày nay có nhiều dukhách Việt đã tận dụng cơ hội này để thực hiện một chuyến du lịch Mỹ kết hợp nhucầu thăm thân nhân, mua sắm, đón Tết và khám phá miền đất mới lạ ở bên kia báncầu. 

Shopping "mùa sale" - thú vuihấp dẫn thượng đế

#

Các khu vực trong trung tâm thương xá Phước Lộc Thọ đã được trang hoàng đèn lồng đỏ đón Tết. Ảnh: Đông Thức

Bắt đầu vào thời điểm trước lễNoel ở Mỹ, khắp các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng... đâu đâu cũngthấy chương trình giảm giá đến bất ngờ. Các mặt hàng điện tử như tivi, máy chơigame, điện thoại di động, máy nghe nhạc, máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số,máy quay phim... đồ gia dụng như máy hút bụi, lò vi sóng, bếp điện từ và quần áothời trang... được giảm giá nhiều nhất và bán chạy nhất. Đặc biệt, chất lượnghàng hoá ở Mỹ rất tốt mà giá lại rẻ hơn châu Âu và Úc rất nhiều. Trong khi đó,hầu hết các cửa hàng ở Mỹ đều có chính sách "trả lại hàng hoá" (return policy).Mua hàng về, thậm chí đã sử dụng, nếu không thích bạn có thể trả lại được. Dovậy shopping ở Mỹ đã trở thành thú vui và hấp dẫn các "thượng đế" khắp nơi trênthế giới. 

Đến Los Angeles, du khách có dịpghé thăm khu Litte Saigon - nơi có cộng đồng người Việt sinh sống đông nhất HoaKỳ, mua sắm ở chợ Phước Lộc Thọ bán đủ các mặt hàng. Nếu bạn thích mua hàng hiệumà giá rẻ thì nên đến các cửa hàng outlet ở nam California. Đồ hiệu từ Gap, CKđến Versace, Gucci... bán giá thấp hơn từ 20-50% so với hàng hiệu bày  bán ở cácnơi khác. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các trung tâm shopping bình thường nhưWestminster Mall, The Block... để tìm các cửa hàng outlet chuyên  bán các hànghiệu tầm trung: Old Navy, Forever 21...với giá khá rẻ. Còn muốn mua sắm ở LasVegas hãy đến Primus Outlet Mall, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các hàng hiệu với giágiảm cực shock. 

Save 50% mại vô mại vô. Ảnh: Đông Thức

Sau khi thoả mãn cơn khátshopping, những điểm du lịch nổi tiếng tràn ngập không khí lễ hội của quốc giahùng mạnh này sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. 

Las Vegas - Thành phố khôngngủ

Với những du khách thích khôngkhí sôi động thì Las Vegas bừng bừng sức sống về đêm sẽ mang đến những thú vịbất ngờ. Đến Las Vegas, du khách có thể tự do đi chơi ở các Casino, tham quan"The Strip" nổi tiếng với những kiến trúc khách sạn độc đáo, xem các show diễnngoài trời đặc sắc như: nhạc nước ở khách sạn Bellagio, thủy chiến ở TreasureIsland, Luxo với kiến trúc mô phỏng Kim Tự Tháp... Ngoài ra, du khách có thể đithuyền Gondola và thưởng thức các bài hát dân ca do chính người thủy thủ trình bày. Cách trung tâm Las Vegas khoảng 1 giờ xe, Red Rock Canyon còn thu hút dukhách bằng đời sống của hệ động thực vật hoang dã. Đừng bỏ qua cơ hội lưu lạinhững tấm hình lưu niệm về chuyến đi và du khách cũng sẽ có dịp hiểu Red RockCanyon là một trong những nơi được các vận động viên leo núi ưa thích. 

Cùng người thân đón mùa xuânmới

Trong chương trình tour, du khách sẽ đến quảngtrường Thời Đại ở thành phố New York và có dịpcùng người thân tận hưởng không khí lễ hội đónthời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới;ghé thăm Trụ sở chính của Liên Hợp quốc, GroundZero, tượng Nữ thần tự do, phố tài chính WallStreet...

Đến Los Angeles, tuy không quy môvà hoành tráng như ở New York nhưng lễ hội mừng năm mới ở đây với nhiều chươngtrình biểu diễn, giải trí, mua sắm, khiêu vũ... cũng đủ sức hấp dẫn nhiều dukhách lần đầu đến nước Mỹ. Thời tiết ở Los Angeles mát mẻ, dễ chịu, bốn mùa đềucó ánh nắng mặt trời. Nơi đây còn nổi tiếng với đại lộ Ngôi Sao gắn liền các têntuổi lừng danh trong lĩnh vực nghệ thuật; Nhà hát Kodak - nơi trao giải Oscarhàng năm; phim trường Universal - nơi sản xuất các bộ phim bom tấn của nền điệnảnh Mỹ... Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình tham quan, du khách có thểtách đoàn ở lại thăm thân nhân từ 3-6 tháng, cùng đón cái Tết vui vẻ trong vòngtay ấm áp của gia đình trước khi bay về Việt Nam.

TheoDu xuân trên đất Mỹ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.