Đúng như lời đồn, Nhã Phương - Song Luân đóng chính "Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Cùng với Nhã Phương và Song Luân, phía đoàn phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt cũng công bố luôn 2 diễn viên thứ chính là người mẫu Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Cùng với Nhã Phương và Song Luân, phía đoàn phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt cũng công bố luôn 2 diễn viên thứ chính là người mẫu Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Sau thời gian dài úp mở về các diễn viên chính của phim Hậu duệ mặt trời bản Việt hóa khiến các fan đứng ngồi không yên, phía nhà sản xuất cuối cùng cũng chịu thông báo dàn diễn viên chính của phim. Đúng như lời đồn dự đoán trước đó, Nhã PhươngSong Luân chính là bộ đôi bác sĩ Kang và đại úy Yoo phiên bản Việt. Đồng hành cùng 2 người là người mẫu Cao Thái Hà vào vai trung úy Yoo thay cho Kim Ji Won. Hữu Vi cũng giành cho mình một vị trí trong bộ 4 Hậu duệ mặt trời là vai diễn thượng sĩ Seo của Jin Goo.

Đúng như lời đồn, Nhã Phương - Song Luân đóng chính Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 1.

4 diễn viên chính của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

Sau khi tin tức này được hé lộ, các fan hầu hết đều thể hiện sự... không đồng tình. Ban đầu, khi có thông tin Hậu duệ mặt trời sẽ được Việt hóa thì các fan ruột của bộ phim này đều kêu trời. Đa phần dân mạng đều cho rằng phiên bản Hàn đã quá hay, là một tác phẩm kinh điển khiến nhiều người yêu thích rồi thì khi làm lại bản Việt sẽ khó mà vượt qua được cái bóng to đùng của bản gốc. Nhiều người đã để lại bình luận: "Phiên bản Hàn đã là một tượng đài quá lớn, phiên bản Việt làm lại chắc chắn sẽ bị đem ra so sánh", "Hy vọng rằng những cảnh đánh nhau, quân đội rồi vũ trang hay là trong bệnh viện sẽ được dàn dựng thật kỳ công chứ không thì thất vọng tràn trề", "Thiếu gì kịch bản hay sao không lấy làm phim mà cứ phải đi lấy mấy phim nổi nổi của Hàn về remake, làm lại rồi có bằng được người ta không hay lại bị chê"...

Đúng như lời đồn, Nhã Phương - Song Luân đóng chính Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 2.

Nhã Phương hóa thân thành bác sĩ Kang.

Đúng như lời đồn, Nhã Phương - Song Luân đóng chính Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 3.

Đồng hành cùng Nhã Phương là Song Luân với vai diễn Đại úy Yoo Si Jin.

Mặt khác, cũng có một số người thoải mái hơn và cho rằng khán giả Việt thì nên ủng hộ phim Việt. Dẫu sao phim vẫn chưa được phát sóng tập nào thì làm sao biết được phim hay, dở như nào mà chê lên chê xuống.

Ngoài vấn đề kịch bản, khâu dàn dựng và hậu kỳ phim bị dân mạng mang ra so sánh thì dàn diễn viên vừa được công bố cũng không thoát được. Thời gian gần đây tần suất xuất hiện của Nhã Phương trên màn ảnh Việt khá dày đặc. Điều này cũng là một vấn đề khiến dân mạng... không hài lòng khi biết cô sẽ vào vai bác sĩ Kang, vai diễn đưa tên tuổi Song Hye Kyo trở về thời huy hoàng. Đa phần dân mạng đều mong muốn có một gương mặt mới triển vọng chứ không phải cứ xoay đi xoay lại những diễn viên cũ.

Đúng như lời đồn, Nhã Phương - Song Luân đóng chính Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 4.

Hữu Vi vào vai thượng sĩ Seo.

Đúng như lời đồn, Nhã Phương - Song Luân đóng chính Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 5.

Người mẫu Cao Thái Hà sẽ thể hiện lại vai diễn trung úy Yoon đầy cá tính.

Các diễn viên khác cũng không tránh khỏi bị dân mạng nghi ngờ là sẽ "phá hỏng" nguyên tác nhân vật: "Hết diễn viên rồi sao cứ mời Nhã Phương hoài nhỉ?", "Nhã Phương đóng kiểu một màu nhỉ, kiểu cứ khóc lóc ấy. Mong là lần này sẽ bớt khóc", "Nhìn dàn diễn viên này thấy hình tượng trong lòng mình sụp đổ cái rầm luôn"...

Hiện tại phim vẫn đang trong quá trình quay hình và chuẩn bị. Chất lượng phim và diễn xuất sẽ thế nào thì khán giả chỉ có thể đợi đến khi phim chính thức lên sóng mới có thể bình luận một cách chính xác mà thôi.


"Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.