Được mời dự đám cưới Tú Anh, Văn Mai Hương "dặn lòng mạnh mẽ lên"

Tâm sự của Văn Mai Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tâm sự của Văn Mai Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ăn Mai Hương bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? forever alone? miếu cô Hương? hay người đàn bà hoá đá?"

Chia sẻ của Văn Mai Hương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi đây được xem là khoảng thời gian khá nhạy cảm đối với người đẹp.

Được biết sắp tới, người yêu cũ của Văn Mai Hương chuẩn bị cưới vợ nên chuyện cô nàng có tâm trạng không vui là điều hoàn toàn khá dễ hiểu.

Nhiều người tò mò không biết tâm trạng nữ ca sĩ sẽ như thế nào. Tuy nhiên, cách chia sẻ hài hước của Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ. Có vẻ như tâm trạng của người đẹp khá tốt trước tin bạn trai cũ kết hôn. 

Văn Mai Hương đang tận hưởng cuộc sống độc thân một cách vô cùng vui vẻ.

Sau khi chia tay vào tháng 11/2017, Văn Mai Hương tập trung hoàn toàn cho âm nhạc và việc phát triển công việc. Người đẹp tập trung hơn cho các dự án âm nhạc của mình và tận hưởng cuộc sống độc thân vô cùng thú vị. 

Theo helino


Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.