Dương Tử Quỳnh dứt khoát không cưới chồng

Ngôi sao võ thuật châu Á nổi tiếng Hollywood chưa nghĩ đến chuyện kết hôn với Chủ tịch FIA, Jean Todt.

Ngôi sao võ thuật châu Ánổi tiếng Hollywood chưa nghĩ đến chuyện kết hôn với Chủ tịch FIA, Jean Todt.

Dương Tử Quỳnh và người tình JeanTodt vừa xuất hiện cùng nhau tại Bahrain International Circuit ngày 14/3 vừa quađể gặp gỡ với các tay đua cự phách của giải đua xe Công thức I danh tiếng trongđó có Michael Schumacher.

Dương Tử Quỳnh dứt khoát không cưới chồng
Ảnh chụp Dương Tử Quỳnh và người tình Jean Todt hôm 14/3.

Trước những câu hỏi về chuyệnkết hôn với Jean Todt, ngôi sao của "Xác ướp 3" cho biết hiện tại mối quanhệ của họ hết sức ổn định nhưng cô chưa hề lên kế hoạch cho đám cưới.

Mối quan hệ giữa cặp đôi nổitiếng này luôn bị báo chí xăm soi rất kỹ. Tin "đại gia" Jean Todt đính hôn vớiDương Tử Quỳnh được truyền thông đưa tin cách đây đã gần 5 năm.

Tuy nhiên cho tới ngày 31/7/2008,trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Dương Tử Quỳnh mới chính thức xác nhận chuyệncô đã đính hôn với Jean Todt. Ngôi sao "Hồi ức của một Geisha" đã hơn một lầnlên tiếng phủ nhận tin đồn hai người đã làm đám cưới.

Thời gian này Dương Tử Quỳnh vẫnhết sức bận rộn với các dự án xã hội. Sau 2 vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh,ngôi sao 48 tuổi vừa trở lại với bộ phim True Legend. Cô cũng sắm vaichính trong bộ phim hành động Reign of Assassins dự kiến ra mắt cuốinăm nay.

Theo Dương Tử Quỳnh dứt khoát không cưới chồng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.