Gần 1 năm sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê thông báo đã trả hết nợ cho bố mẹ

Theo H'Hen Niê, chính nhờ việc chăm chỉ chạy show đã giúp cô kiếm được nguồn thu nhập đủ để giúp gia đình trả hết nợ nần.

Theo H'Hen Niê, chính nhờ việc chăm chỉ chạy show đã giúp cô kiếm được nguồn thu nhập đủ để giúp gia đình trả hết nợ nần.

Tính đến nay, cô gái người dân tộc Ê-đê H’Hen Niê đã chính thức lên ngôi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" được gần một năm, cũng là từng ấy thời gian, cô miệt mài tham gia các hoạt động, dự án thiện nguyện và ghi dấu ấn với khán giả. Thay vì vướng phải những scandal không đáng có khi sống trong showbiz, H’Hen Niê lại chọn cuộc sống khá đơn giản, không xô bồ. Bên cạnh đó, việc chăm chỉ chạy show để "quên ăn quên ngủ" đã giúp người đẹp tích cóp được một số tiền không nhỏ, đủ để trả nợ cho gia đình.

Trong một lần trả lời truyền thông mới đây, H’Hen Niê cho biết, điều hạnh phúc nhất của cô từ khi trở thành Hoa hậu đến nay chính là giải quyết được các khoản nợ nần cho bố mẹ. "Mọi người cũng biết gia đình tôi không có điều kiện kinh tế, có những khoản nợ nần. Từ lúc còn là sinh viên, tôi từng mong một ngày mình sẽ trả nợ giúp bố mẹ và điều này tôi đã làm được. Điều ước thứ hai của tôi là sửa nhà cho gia đình, tuy nhiên vì quá bận rộn với công việc nên tôi chưa thể sắp xếp về quê để thực hiện", H’Hen Niê chia sẻ.

Gần 1 năm sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê thông báo đã trả hết nợ cho bố mẹ-1

H’Hen Niê cho biết, khi còn làm người mẫu, cô chỉ ao ước mỗi ngày thức dậy có người book show, còn hiện tại, cuộc sống đã bận rộn hơn thế gấp nhiều lần.

Trước đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mẹ của H’Hen Niê từng tiết lộ với báo chí, suốt quãng thời gian học tập và sinh sống tại TP.HCM, người đẹp thường mua đồ sida mang về Tết và làm nhiều công việc bán thời gian để kiếm tiền giúp bố mẹ trả nợ. "Hen giúp bố mẹ trả nợ, mua phân bón chăm sóc cà phê. Các anh chị đến nhà chơi Hen vẫn mua bánh, tết nhất vẫn lỳ xì cho các em", mẹ H’Hen Niê từng bày tỏ.

Gần 1 năm sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê thông báo đã trả hết nợ cho bố mẹ-2

Hiện tại, H'Hen Niê đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Theo Helino


Hoàn vũ Việt Nam

H’hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.