“Gạo Nếp Gạo Tẻ”: Chẳng ai nhận ra Kiệt - Chàng rể giàu có ngày nào nay lầm lũi xó bếp, ăn cơm thừa canh cặn!

“Gạo Nếp Gạo Tẻ” tập 24 kể tiếp câu chuyện sau khi Kiệt (Trung Dũng) về ở rể nhà Hân (Thúy Ngân) và phải sống cùng sự chì chiết, hạnh họe của mẹ con bà Mai (NSND Hồng Vân).

“Gạo Nếp Gạo Tẻ” tập 24 kể tiếp câu chuyện sau khi Kiệt (Trung Dũng) về ở rể nhà Hân (Thúy Ngân) và phải sống cùng sự chì chiết, hạnh họe của mẹ con bà Mai (NSND Hồng Vân).

Mới ngày nào trong Gạo nếp gạo tẻ , Hân còn hứa hẹn sẽ yêu thương con gái nhiều hơn, vậy mà ở tập 24, cô lại lật mặt trắng trợn, sống chết từ chối yêu cầu cho con ngủ cùng phòng của Kiệt. Vốn dĩ đi sớm về khuya, Kiệt chẳng thể nhìn thấy mặt các con dù ở chung một nhà, anh chỉ xin Hân cho con ngủ chung phòng để được nhìn thấy chúng nhiều hơn một chút. Trước yêu cầu của chồng, Hân khó chịu ra mặt, cô không muốn phải thức đêm trông các con, "nhường" lại sự vất vả ấy cho mẹ ruột.

Kiệt xin vợ cho các con ngủ chung

Cuộc sống ở rể của Kiệt đầy rẫy những khổ ải, không có tiếng nói, luôn phải nép mình, nhìn thái độ của mẹ vợ để sống. Đi làm về khuya, Kiệt còn phải lén lút trong bếp ăn cơm thừa của cả nhà. Anh chẳng dám gây ra một tiếng động nhỏ vì sợ làm phiền bố mẹ vợ, sợ phải nghe những lời hạnh họe, trì triết của bà Mai. Vô tình khiến mẹ vợ thức giấc, Kiệt phải chui vào xó bếp, giả tiếng mèo kêu để tránh mặt mẹ.

Kiệt phải ăn cơm thừa nhà vợ

Giả tiếng mèo kêu vì sợ phải đụng mặt bà Mai

Ngay ngày hôm sau, bà Mai than phiền với con gái về việc nửa đêm bị tiếng ồn trong bếp làm cho thức giấc. Bà nghi ngờ tiếng mèo kêu kia chính là Kiệt và có ý định sẽ rình xem con rể bày trò gì, bà nào biết Kiệt đã khổ sở thế nào khi phải ăn cơm thừa sau một ngày chật vật ngoài đường.

Trong khi Kiệt phải khốn khổ vì cuộc sống khổ ải nơi nhà vợ thì Công (Hoàng Anh) lại sung sướng bên cô bồ trẻ giàu có. Sau chuyến du lịch cùng nhau, Nhi (Băng Di) còn cho Công sử dụng luôn chiếc xế hộp sang chảnh của mình. Sẵn bản tính thích khoe khoang, Công cùng mẹ ruột lợi dụng cơ hội lái xe đi khắp nơi lại còn tranh thủ dằn mặt bà Mai. Trong khi đó, Hương (Lê Phương) cũng thẳng thắn nói rõ chuyện tình cảm với sếp của mình, cô mong sếp hãy giữ khoảng cách vì bản thân là phụ nữ đã có chồng. Hương nào biết thực ra sếp chính là người bạn thân thuở ấu thơ của cô.

Nhi hết mực chiều chuộng Công

Hương phát hiện ra sếp chính là người bạn thuở ấu thơ của mình

Mối quan hệ của Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm) cũng có nhiều chuyển biến. Qua lời của cậu út nhà bà Mai, Nhân đã nhận ra mình vốn đã hiểu nhầm Minh. Anh gọi điện cho Minh để làm lành đúng lúc Trinh (Puka) tìm đến, qua màn hình điện thoại Minh "phát tiết" khi chứng kiến cảnh Trinh bất ngờ hôn vào má Nhân.

Trinh bất ngờ hôn lên má Nhân

Minh hốt hoảng khi chứng kiến "cảnh nóng"

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Gạo Nếp Gạo Tẻ vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

Theo Trí thức trẻ


Thúy Ngân

Gạo Nếp Gạo Tẻ

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.