"Gạo nếp gạo tẻ": Hân nói với nhân tình "Em bỏ chồng vì anh!" và đây là câu trả lời của gã sở khanh

Fan "Gạo nếp gạo tẻ" đang từng phút từng giờ đếm tới ngày Hân Hoa hậu nhận "trái đắng". Ngày ấy có vẻ đã bắt đầu rồi...

Fan "Gạo nếp gạo tẻ" đang từng phút từng giờ đếm tới ngày Hân Hoa hậu nhận "trái đắng". Ngày ấy có vẻ đã bắt đầu rồi...

Gạo nếp gạo tẻ vừa hé lộ tới khán giả clip tình tiết mới nhất sẽ xuất hiện trong tập 70 của bộ phim lên sóng tối nay.

Trong tập này, có vẻ như cô nàng Hân Hoa hậu (Thúy Ngân) sẽ bắt đầu chuỗi ngày trả giá của mình. Mọi chuyện bắt đầu từ khi Hân bước vào phòng của Hùng và phát hiện anh ta đang gọi điện thoại. Vừa thấy Hân, Hùng liền cúp máy khiến Hân nghi ngờ rằng anh ta đang làm điều gì mờ ám sau lưng mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Hân Hoa hậu bị nhân tình lật mặt
Gạo nếp gạo tẻ: Hân nói với nhân tình Em bỏ chồng vì anh! và đây là câu trả lời của gã sở khanh-1Gạo nếp gạo tẻ: Hân nói với nhân tình Em bỏ chồng vì anh! và đây là câu trả lời của gã sở khanh-2

Khi Hân căn vặn thì Hùng tỏ vẻ khó chịu vì Hân đang can thiệp vào đời sống riêng tư của anh ta. Ơ kìa Hân, đã là con giáp thứ 13 mà lại không biết điều gì cả, trên đời này ngoài Kiệt ra thì có người đàn ông nào chịu được tính khí khó ưa của Hân cơ chứ? Đã là gì của người ta mà dám căn vặn, ghen tuông, dằn mặt, trách móc?

Tất nhiên Hùng chẳng phải dạng vừa. Khi Hân nói rằng: "Em đã bỏ chồng vì anh đó!" thì Húng đáp lại bằng một nụ cười khẩy: "Anh đâu có bảo em bỏ chồng? Mọi chuyện là do quyết định của em hết!".
Gạo nếp gạo tẻ: Hân nói với nhân tình Em bỏ chồng vì anh! và đây là câu trả lời của gã sở khanh-3

Ê chề chưa Hân? Cô nghĩ rằng bỏ chồng là sẽ đường đường chính chính đến với nhân tình hay sao? Trong mắt anh ta, cô chẳng đáng giá một hạt bụi! Anh ta tiếp cận cô vì muốn lừa gạt cho cô mất tất cả thôi. Cô nghĩ rằng mình bòn rút được chút tiền đi ăn nhà hàng, tiền quần áo giày dép, nhưng đổi lại, cô mất cả căn nhà, bây giờ lại mất đi người chồng tuyệt vời nhất thế giới rồi đấy!

Ẩn chứa trong câu trả lời của Hùng là tất cả sự chối bỏ trách nhiệm của một gã sở khanh không hơn không kém. Với Hân, anh ta đơn giản chỉ chơi trò "ăn bánh trả tiền", anh ra không có trách nhiệm gì với đời sống cá nhân hay gia đình Hân cả!
Gạo nếp gạo tẻ: Hân nói với nhân tình Em bỏ chồng vì anh! và đây là câu trả lời của gã sở khanh-4

Sau câu trả lời ấy, Hùng đứng lên bỏ đi, để lại Hân trong cơn giận điên cuồng, nhưng biết làm gì được đây? Chồng thì cũng đã nói ra câu ly dị rồi, giờ quay lại van xin thì mất mặt lắm mà chắc gì người ta đã tha thứ?

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.