Gia đình Jessica Simspon vẫn thích "rể hụt"

- Thật lạ kỳ khi họ đã, đang và mãi yêu mến, quý trọng anh chàng đã "đá đít" cô con gái cưng ngay trong trước đêm sinh nhật 29 tuổi!

>> Jessica Simpson: Nay xin "kiếu" đàn ông

>> Jessica Simpson bị bồ "đá" trước đêm sinh nhật?

>> Jessica Simpson bắt cá hai tay?

Jessica Simpson từng tuyên bố thà độc thân còn hơn phải đau khổ thêm một lần nữa! Jessica Simpson cùng mẹ - bà Tina

Bà Tina Simpson - mẹ đẻ của cô ca sĩ có mái tóc vàng và vòng một bốc lửa chia sẻ: “Jessica - con gái tôi là một cô gái cực kỳ mạnh mẽ. Con bé cứng rắn và rất tự tin vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Con bé thực sự độc lập và cá tính. Tôi tự hào vì Jessica."

Bà cũng cho biết thêm: “Dù chuyện gì đã xảy ra thì chúng tôi vẫn yêu bên những anh chàng từng yêu và được con gái chúng tôi yêu.”

Biết con gái đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông, bà Tina cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng làm hết sức mình. Chúng tôi im lặng khi bước chân ra khỏi nhà để các bạn không có thêm chuyện mà bàn tán, ì xèo nữa. Mọi chuyện khá điên rồ nhưng đó là cách thích hợp nhất trong thời điểm này.”

Jessica Simpson và Tony Romo

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Jessica Simpson đang náo nức hy vọng có một ngày "châu về hợp phố" cùng người chồng đầu tiên - Nick Lachey.

“Nick là anh chàng mà Jess biết cô ấy nên ở cạnh suốt cuộc đời thế nhưng khi đó họ quá trẻ và hào quang danh tiếng nhanh chóng vây quanh khiến họ không thể bắt kịp cuộc sống mới,” một nguồn tin tiết lộ cùng tạp chí OK! ấn bản phát hành ở Mỹ. “Cô ấy đã thay đổi rất nhiều kể từ khi ly dị và phát hiện thêm nhiều điều mới mẻ về bản thân.

Jessica Simpson và Nick Lachey

“Về phần Nick, trong trái tim anh luôn có một chỗ đứng đặc biệt dành riêng cho Jess. Anh ấy chính là mối tình đầu của Jess," nguồn tin này tiết lộ thêm.

“Jess không chắc rằng Nick Lachey sẽ cho cô cơ hội thứ hai vào thời điểm này nhưng trước hết, cô ấy mong họ sẽ trở thành những người bạn tốt. Cô ấy vẫn tâm sự với bạn bè rằng có một phần con người của cô ấy luôn yêu Nick.”

Q_Q

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.