Giữa tâm bão bị chỉ trích vì buông tay khỏi vô lăng để múa hát, Nam Em đến mộ cha và cầu xin điều này

Nhiều người ngán ngẩm trước những hành động khó hiểu của Hoa khôi Nam Em thời gian gần đây. Sau khi bị chỉ trích vì buông tay khỏi vô lăng để múa hát, Nam Em đã đăng ảnh quỳ gối trước mộ cha và chia sẻ cảm xúc buồn bã trên trang cá nhân.

Nhiều người ngán ngẩm trước những hành động khó hiểu của Hoa khôi Nam Em thời gian gần đây. Sau khi bị chỉ trích vì buông tay khỏi vô lăng để múa hát, Nam Em đã đăng ảnh quỳ gối trước mộ cha và chia sẻ cảm xúc buồn bã trên trang cá nhân.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, kẻ thương Nam Em thì ít mà chỉ trích thì nhiều. Tưởng rằng, sau ồn ào này, người đẹp sẽ trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động của mình. Nhưng... không, cô khiến khán giả ngán ngẩm khi đăng tải những clip thái quá với biểu cảm khó hiểu.

Mới đây nhất, Hoa khôi này khiến nhiều người "thót tim" khi bỏ hai tay khỏi vô lăng lúc lái xe và nhún nhảy theo nhạc. Hành động này của người đẹp khiến cư dân mạng bức xúc. Họ cho rằng Nam Em coi thường sự an toàn của chính mình và những người đi đường.

Trước ồn ào này, cô đã phân trần trên một trang báo mạng rằng: "Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại mắng chửi tôi kinh khủng quá vậy. Hơn nữa xe Mercedes có chế độ lái tự động và tôi chọn con đường vắng tôi mới buông tay và hát hò như vậy.

Tôi có khùng đâu mà đánh đổi mạng sống của mình như thế? Tôi chỉ muốn tạo niềm vui cho mọi người mà mọi người không thấy vui, mọi người lại chửi thì tôi cũng không biết nói gì nữa.

Hiện tại tôi không muốn giải thích gì thêm vì không muốn liên lụy đến bất cứ ai. Sắp tới, tôi sẽ nói lại tất cả mọi chuyện, lúc đó, mọi người có chửi, cũng chỉ chửi một mình tôi thôi".

Giữa tâm bão, Hoa khôi Nam Em còn tìm đến mộ cha và cầu xin: "Con chỉ xin cha cho con có thêm thời gian và sức mạnh để thực hiện ước mơ của mình". Bên dưới phần bình luận, Nam Em cũng than buồn sau khi bị nhiều người chỉ trích. Dân mạng tự hỏi phải chăng vì quá mệt mỏi trước thị phi không đáng có nên Nam Em đã về quê để thoải mái hơn?

Nam Em quỳ gối trước mộ cha sau khi bị chỉ trích vì buông tay lái xe

Bên dưới, cô còn chia sẻ trạng thái buồn bã.

 

Theo NLĐ


sao Việt

Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.