Hà Hồ - Hà Tăng - Nhã Kỳ: 3 phong cách tiêu tiền - 3 đẳng cấp khác biệt

Nghệ sĩ giải trí được xác định là một trong những nhóm người có mức thu nhập cao của xã hội, nên việc họ xài tiền hay chi tiêu "khác người" cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, cách thể hiện trong việc tiêu xài lại nói lên đẳng cấp của họ.

Nghệ sĩ giải trí được xác định là một trong những nhóm người có mức thu nhập cao của xã hội, nên việc họ xài tiền hay chi tiêu "khác người" cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, cách thể hiện trong việc tiêu xài lại nói lên đẳng cấp của họ.

Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà đều là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực họ tham gia với nguồn thu nhập làm nhiều người mong ước, Lý Nhã Kỳ tham gia showbiz khi đã là bà chủ của một cửa hiệu kinh doanh kim cương. Cả ba nhân vật này đều ít nhiều gây ấn tượng với công chúng bằng những món hàng hiệu, cách họ chi tiêu trong cuộc sống thường ngày. Và dĩ nhiên, những việc làm đó của ba người đều thể hiện phần nào đẳng cấp và hình ảnh của họ trong mắt công chúng. 

Hồ Ngọc Hà - Tiêu tiền thận trọng và hiệu quả

Nếu quan sát kĩ cách "Nữ hoàng giải trí Vbiz" xài tiền và diện đồ hiệu, mọi người sẽ thấy Hồ Ngọc Hà không những là một ngôi sao khéo léo của showbiz mà còn là người tiêu dùng rất thông minh. Đồ diễn của Hồ Ngọc Hà được lựa chọn khá kỹ lưỡng. Ngoại trừ một số lần diện những thương hiệu đắt tiền của thế giới với giá hàng ngàn đô la, còn lại, gần như Hà Hồ là khách hàng quen thuộc của NTK Công Trí. 

Khả năng của Hà Hồ có thể mua rất nhiều đồ hiệu cao cấp của thế giới để phục vụ cho việc biểu diễn, nhưng cô vẫn chọn Công Trí vì sự kĩ tính và yêu cầu cao trong các thiết kế - phải thực sự phù hợp với bản thân cũng như phần trình diễn. Đó là lí do trong live concert vừa được tổ chức cách đây không lâu, Công Trí đã không ngại công sức mà thiết kế toàn bộ trang phục diễn cho Hồ Ngọc Hà, việc rất hiếm khi xảy ra với "NTK của các ngôi sao" này. 


Các sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà cũng được thực hiện với hiệu quả kinh tế cao nhất. Nếu các ngôi sao khác tự bỏ đa số tiền túi ra để làm các sản phẩm âm nhạc thì Hà Hồ luôn tranh thủ mọi sự hỗ trợ. Khi thì MV được quay bởi êkip của một đài truyền hình mà cô làm gương mặt đại diện, khi thì nhờ đến sự giúp sức của nhãn hàng mình đang quảng cảo để thực hiện sản phẩm mừng Giáng sinh hoành tráng. Những sản phẩm này luôn được Hồ Ngọc Hà cân bằng giữa giá trị nghệ thuật và ảnh hưởng của tính quảng bá thương hiệu hỗ trợ, mà vẫn không làm "rối mắt" người xem.


Tăng Thanh Hà - Tinh tế

Đó gần như là hai từ đúng nhất cả về phong cách, cuộc sống và các sự lựa chọn của nữ diễn viên nổi tiếng này. Từ trước khi trở thành con dâu nhà thế gia, Tăng Thanh Hà vẫn đủ sức sử dụng những món hàng hiệu và dịch vụ cao cấp nhất cho cuộc sống, khi giá cát-xê trong các sự kiện của cô luôn ở mức cao nhất thị trường. Xác định được giá trị và hình ảnh bản thân có ảnh hưởng tới khá nhiều thương hiệu mình làm đại diện, Hà Tăng gần như rất kĩ tính trong mỗi lần xuất hiện. 


Chưa bao giờ lên báo khoe giá trị của bất cứ món hàng hiệu nào mang trên người, nhưng những tạp chí thời trang luôn phải "há hốc mồm" về giá trị và cách phối đồ của nữ ngôi sao mỗi lần xuất hiện. Việc về làm dâu một gia đình "trùm hàng hiệu" cũng không làm Hà Tăng bỏ đi thói quen "tinh tế hóa" mọi thứ xung quanh mình. Hình ảnh những cây dù che từ nhà ra xe cô dâu chú rể trong ngày rước dâu của đám cưới Tăng Thanh Hà là minh chứng rõ ràng nhất cho sự kĩ tính của cô gái này. Cách Hà Tăng thể hiện thái độ không muốn báo chí làm phiền cũng "duyên dáng" hơn bất cứ ai. Thậm chí, khi được bố chồng tặng chiếc đồng hồ có giá trị lên tới 9 con số 0, Hà Tăng vẫn tuyệt đối kín tiếng với truyền thông về giá trị của món quà. 


Lý Nhã Kỳ - Thoải mái quá nên "phô"

Nếu so với tên tuổi của Hà Tăng và Hà Hồ thì Lý Nhã Kỳ gần như mờ nhạt với các hoạt động nghề nghiệp nhỏ giọt. Tuy nhiên, độ chịu chi của cô diễn viên này thì có lẽ không ai bì kịp. Từ những chiếc váy "limited" của Alecxander McQueen có giá từ 400 trăm triệu đến hơn cả tỷ đồng, tất cả đều được Lý Nhã Kỳ vung tiền mua không hề "nhát tay". 


Vấn đề ở chỗ nếu các ngôi sao khác xem việc "đắp" hàng hiệu lên người chỉ để làm đẹp và hỗ trợ cho hình ảnh cá nhân, thì Lý Nhã Kỳ gần như bị lạm dụng vào nó rất nhiều. Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm khi thấy cô thậm chí giơ cả đế giày lên để khoe giá trị của chúng cho phóng viên, hay vụ rùm beng mà cô "ăn thua" với truyền thông khi chụp cận cảnh cả bộ váy lên báo để chứng minh là hàng thật. Việc Nhã Kỳ sử dụng tiền của mình để phục vụ cho các sở thích cá nhân chả có gì sai, nhưng nếu đã là người của công chúng, thì "nghệ thuật" xài tiền cũng nên được để ý khéo léo và ít phản cảm hơn. 


Kết

Nghệ sĩ giải trí được xác định là một trong những nhóm người có mức thu nhập cao của xã hội, nên việc họ xài tiền hay chi tiêu "khác người" cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, khi mà cách tiêu tiền phản ánh phong cách và cá tính trước mắt công chúng, thì điều đó rất dễ ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn, nên thận trọng!

Theo Kenh14


Bình luận