Hai tháng sau scandal tố Phạm Anh Khoa 'gạ tình', Phạm Lịch lên tiếng: 'Không phải cứ xin lỗi là sẽ xong'

Chia sẻ về cảm nhận của bản thân khi Phạm Anh Khoa mở họp báo xin lỗi, Phạm Lịch cho rằng: "Không phải câu chuyện nào cứ nói một lời xin lỗi là sẽ xong".

Chia sẻ về cảm nhận của bản thân khi Phạm Anh Khoa mở họp báo xin lỗi, Phạm Lịch cho rằng: "Không phải câu chuyện nào cứ nói một lời xin lỗi là sẽ xong".

Cuối tháng 4 - đầu tháng 5 vừa qua, dư luận chấn động khi Phạm Lịch  lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình", có lời lẽ gợi mở đến vấn đề tình dục. Tiếp đó, nam ca sĩ họ Phạm bị Nga My - vũ công vũ đoàn Bước nhảy và M.P - stylist giấu mặt vạch trần hành vi thiếu đứng đắn. 


Phạm Lịch gây chấn động làng giải trí khi tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình".

Trước áp lực dư luận, ngày 15/5 Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo, chính thức gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch và đồng nghiệp nữ về hành động thiếu kiểm soát của mình. Sau scandal "động trời", ca sĩ nhạc rock "im hơi lặng tiếng" trên truyền thông.

Hai tháng sau ồn ào nổ ra, mới đây Phạm Lịch có chia sẻ thẳng thắn về chuyện cũ. Nữ vũ công cho biết kể từ khi scandal bùng nổ, cuộc sống của cô không tiến bộ hơn mà ngược lại còn tệ đi rất nhiều.

"Trước hết, cảm xúc của tôi là tệ nhất. Nó kéo theo công việc, cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh tôi cũng tệ theo. Tôi không còn cởi mở với mọi người nữa. Tôi bị thiếu lòng tin với những người xung quanh. Sau khoảng thời gian dài, bản thân tôi cảm thấy không ổn và buộc mình phải thay đổi.

Khi quyết định nói lên câu chuyện, tôi chỉ nghĩ phải nói lên tiếng nói của mình và cho nhiều người khác. Bây giờ, sau tất cả, tôi lại để bản thân rơi vào hố sâu thế này là điều không hề tốt. Tôi cần mạnh mẽ hơn. Tôi đã cố gắng hoà nhập lại, làm việc lại"
, Phạm Lịch bộc bạch. 


Phạm Lịch cho biết sau scandal, cuộc sống của cô tệ hơn nhiều.

Cô cho biết, dư chấn sau ồn ào nghiêm trọng hơn những gì từng suy nghĩ nhưng cô vẫn chấp nhận. Phạm Lịch cũng từng nghĩ tới hậu quả vô cùng tệ sẽ xảy ra khi lên tiếng nhưng điều cô làm là lương thiện, không trái với đạo đức xã hội nên mọi người có quyền phán xét và đánh giá. 

Đồng thời, vũ công họ Phạm tiết lộ đến thời điểm hiện tại những lời uy hiếp, gạ tình thô bạo vẫn còn trong cô nhưng đã ít ám ảnh hơn. "Đến giờ phút này, những lời uy hiếp vẫn còn trong tôi, nhưng nó đã ít ám ảnh hơn.

Tôi có nói từ đầu, tôi sẵn sàng từ bỏ mọi thứ. Có những cơ hội đến, tôi biết nắm bắt chứ không như một con thiêu thân lao vào thế giới showbiz. Tôi mưu sinh bằng nghề nhảy múa nhưng đó không phải là tất cả.

Tôi không dám công bố những thông tin về bản thân và những hoạt động của mình. Tôi chỉ dám để số điện thoại của mình để ai muốn đến, tôi sẽ cho họ địa chỉ. Sau khi nói lên câu chuyện bị gạ tình, tôi rất hay lo sợ, suy nghĩ viễn vông. Bạn bè vẫn khuyên tôi không nên suy nghĩ nhiều, chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn",
 Phạm Lịch giãi bày. 


Đến hiện tại, Phạm Lịch đã bớt ám ảnh bởi những lời uy hiếp, gạ tình thô bạo.

Khi cuộc đấu tranh chống lại những hành động thiếu đứng đắn của Phạm Anh Khoa kết thúc, cuộc sống của Phạm Lịch cũng dần ổn định trở lại.

Thay vì ế show như những gì từng tiết lộ, hiện tại Phạm Lịch nhận được lời mời hợp tác của những người từng làm việc trước kia. Bản thân nữ vũ công cũng nghĩ do ăn ở tốt nên cô đã vượt qua chuyện cũ, và cô dặn lòng phải sống tử tế hơn. 

Đặc biệt, trước câu hỏi hỏi về tâm trạng "nhẹ nhõm", cảm nhận bản thân có được công bằng khi Phạm Anh Khoa mở họp báo xin lỗi, vũ công họ Phạm gật đầu xác nhận. 

"Tôi nghĩ đã có sự công bằng ở trong đó. Ít nhất là trong cuộc chiến đó, không phải một mình tôi mà có cả dư luận. Họ có đứng về phía mình, mới có một kết quả như thế. Nhờ dư luận và nhờ sự thật, câu chuyện mới đi đến hồi kết như thế này.

Còn về việc nhẹ lòng, tôi nghĩ cảm xúc và nỗi đau của mỗi người sẽ khác nhau. Không phải câu chuyện nào cứ nói một lời xin lỗi là sẽ xong. Có thể, họ sẽ chấp nhận nhưng không thể quên được.

Nó vẫn còn đấy thôi. Một lúc nào đấy, nó cũng sẽ là một cảm xúc rất tệ. Ít nhất, sự hi sinh của mình đã làm cho người ta phải nhìn nhận lại chính bản thân họ là tốt hay xấu", Phạm Lịch tâm sự.


Phạm Lịch thẳng thừng đáp trả những gì vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ trước đó.

Cũng trong cuộc trò chuyện, vũ công sinh năm 1990 thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vợ nam ca sĩ họ Phạm khi Thùy Trang trả lời một bài phỏng vấn gần đây.

Cụ thể với câu hỏi: "Theo lời Thùy Trang thì một bên đưa một bên đẩy mới thành câu chuyện không hay, phái nữ phải như thế nào thì người đàn ông mới có hành động khiếm nhã. Sau khi đọc bài phỏng vấn này, Lịch cảm thấy thế nào?".

Đáp lại, Phạm Lịch tuyên bố: "Nếu chị ấy đã nói như thế thì tôi chỉ muốn trả lời rằng: 'Đợi đến khi nào có một bài báo với tít là: Phạm Lịch đồng thuận với Phạm Anh Khoa mới có chuyện đó xảy ra. Lúc đó tôi sẽ trả lời tất cả, tất tần tật về bài phỏng vấn của chị Mây". 

 

Theo VietNamNet


Phạm Lịch

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.