Hari Won khiến quản lí hoang moang khi tiết lộ Trấn Thành nhờ tìm ‘khăn treo cổ’

Câu chuyện về việc nói tiếng Việt của ca sĩ Hari Won được quản lý chia sẻ khiến nhiều người phải bật cười.

Câu chuyện về việc nói tiếng Việt của ca sĩ Hari Won được quản lý chia sẻ khiến nhiều người phải bật cười.

Từ trước đến nay, chủ đề nói tiếng Việt của bà xã Trấn Thành  luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Có thể khẳng định rằng, ở càng lâu tại Việt Nam thì khả năng nói tiếng Việt của nữ ca sĩ gốc Hàn ngày càng chuẩn hơn. Nhưng đôi lúc cô vẫn dùng từ sai và những lần đó, Hari Won khiến Trấn Thành, quản lý, bạn bè hay cư dân mạng đều phải bật cười.

Gần đây, quản lý của cô nàng đã chia sẻ một câu chuyện về bà xã Trấn Thành khiến nhiều người khác phải giật mình.

Quản lý của Hari Won chia sẻ status: "Có cách nào cho chị nhà bớt nói tiếng Việt lại không Xìn?", câu nói này khiến nhiều người thắc mắc. Thì ra là, Hari Won đã gọi cho quản lí kể về chuyện Trấn Thành nhờ cô tìm "khăn treo cổ". Điều này khiến quản lý của Hari Won hoang mang. Tuy nhiên, quản lý đã giải thích cho Hari Won hiểu đó không phải là "khăn treo cổ" mà là khăn quàng cổ.

 

Ở dưới phần bình luận, quản lý của Hari Won còn mong Trấn Thành đi công tác nhanh về: "Về lẹ nha, mới đi có 2 ngày mà tui mệt quá. Xong 2 tuần không chừng về là tui xin nghỉ luôn đó". Trấn Thành cũng để lại bình luận: " Nghiệp của bà đó! Trả đi. Tui trả phần tui. Hắn là chủ xí nghiệp mà. Bỏ mối nhiều nơi lắm". Lời chia sẻ của quản lý Hari Won khiến bạn bè và cư dân mạng bật cười.

Phần bình luận hài hước của quản lý Hari Won và MC Trấn Thành.

Tiến Luật cũng tiết lộ về Hari Won: "Kho tàng tiết Việt của bà xài sao cho hết. Đọc mà cười
bà heo muốn xỉu". Để che đậy sự "xấu hổ", Hari Won cò khẳng định cô cố tính nói vậy để
cho mọi người cười.

 

Theo NLĐ


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.