Hari Won nổi cơn ghen, đòi đánh Trấn Thành vì mê gái lạ

Nữ ca sĩ không ngần ngại hăm dọa chồng trên sóng truyền hình.

Nữ ca sĩ không ngần ngại hăm dọa chồng trên sóng truyền hình.

Lần đầu cùng làm MC cho một chương trình, Trấn Thành - Hari Won thường xuyên khiến khán giả theo dõi Giọng ca bí ẩn thích thú với loạt khoảnh khắc hài hước của cả hai. Trong tập tiếp theo của chương trình, Trấn Thành suýt chút nữa bị vợ đánh vì mê gái lạ.

Hari Won noi con ghen, doi danh Tran Thanh vi me gai la hinh anh 1

 

Một ca sĩ nữ xuất hiện trên sân khấu với trang phục hóa trang, đeo mặt nạ nhưng Trấn Thành không ngần ngại khen cô rất xinh đẹp. Sau khi nghe chồng khen người khác, Hari Won lập tức cầm chiếc búa gỗ lên và hỏi Trấn Thành: "Chồng muốn mấy búa?".

Nam danh hài nhanh chóng giải thích nhưng Hari Won gạt đi, di chuyển đến chỗ của Trấn Thành và chen ngang giữa 2 người.

"Chị không thích em cho lắm. Xuất hiện rất đặc biệt, đến khi diễn lại kêu Trấn Thành, vợ nào vui?" - Hari Won nói với nữ ca sĩ kia nhưng lại cầm búa "dằn mặt" Trấn Thành.

Video: Hari Won nổi cơn ghen và đòi đánh Trấn Thành

Không chỉ vậy, Hari Won còn dùng lại câu nói cũ của Trấn Thành để hăm dọa khi nam danh hài tiếp tục đứng gần một nữ thí sinh khác: "Búa cũng có thể bay nhé chồng" khiến Trấn Thành toát mồ hôi. Thế nhưng, nổi cơn ghen vì Trấn Thành chưa bao lâu, Hari Won lại phấn khích khi một thí sinh nam khá điển trai xuất hiện trên sân khấu.

Lần này, đến lượt Trấn Thành tức điên và mang búa ra hăm dọa Hari Won. Giọng ca Anh cứ đi đi lại lấy lý do mình đang làm việc kiếm tiền để thoát nạn khiến khán giả cười ngất. Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành "trị" tính mê trai đẹp của Hari Won.

Hari Won noi con ghen, doi danh Tran Thanh vi me gai la hinh anh 2

 

Trước đó, "hoàng tử Bolero" Mạnh Đồng tham gia chương trình và xuất hiện trên sân khấu, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng "lục đục" khi nữ ca sĩ không ngần ngại chạy đến khoác tay và chia sẻ rằng Mạnh Đồng là mẫu người cô rất thích.

Chứng kiến sự mê trai của vợ, Trấn Thành liên tục gõ búa cảnh báo Hari Won nhưng cô không thèm để ý. Đến mức, nam MC phải bước ra "dằn mặt": “Có mê cũng từ từ, vuốt mặt phải nể mũi”.

Theo VTC


giọng ca bí ẩn

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.