Harry Potter - những tập phim cuối cùng

Cả thế giới đang hết sức mong chờ hai bộ phim cuối cùng về cậu bé phù thủy Harry Potter. Những câu chuyện kỳ diệu sẽ không chỉ kết thúc trong sách, mà cả trên phim.

Cả thế giới đang hết sứcmong chờ hai bộ phim cuối cùng về cậu bé phù thủy Harry Potter. Những câuchuyện kỳ diệu sẽ không chỉ kết thúc trong sách, mà cả trên phim.

Harry Potter - những tập phim cuối cùng

Trong tháng mười một, bộ phim vớinội dung là phần đầu tiên của cuốn sách mới nhất về cậu bé phù thủy Harry Pottervà Bảo bối Tử thần sẽ ra mắt khán giả. Bạn sẽ được thấy điều gì mới mẻ trong bộphim này?

Harry Potter - những tập phim cuối cùng

Thực ra khó có thể gọi bộ phimmới này là một câu chuyện cổ tích nữa. Nó có phần nào giống với một phim kinh dịgiả tưởng hơn là một câu chuyện tưởng tượng dành cho trẻ em. Và các diễn viêncủa những vai chính - Emma Watson, Rupert Grint và Daniel Radcliffe – cũng khôngcòn là trẻ em nữa.

Harry Potter - những tập phim cuối cùng

Theo nguồn tin của những ngườiđã tham gia vào quá trình sản xuất phim, phần cuối cùng của bộ phim nổi tiếngnày đã trở nên vô cùng ảm đạm. Chính vì thế, fan hâm mộ Harry Potter  đang cảmthấy lo ngại: nhiều trẻ em sẽ bị cha mẹ cấm xem phim. Nhưng có lẽ chính các bậcphụ huynh sẽ thích thú với bộ phim vì cảm giác "lạnh người trước những cảnh kinhdị “.

Harry Potter - những tập phim cuối cùng

Đến giờ này,  chúng ta chỉ có thểđánh giá phim qua một vài hình ảnh do chính Warner Bros tung ra. Còn ý kiến vềbộ phim, bạn chỉ có thể có vào tháng mười một - khi bộ phim được phát hành. Phầnthứ hai của Bảo bối tử thần sẽ được ra mắt vào tháng 7 năm 2011.

Theo Thanh Nhàn
PNO


 
 


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.