Hậu đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em lại bắt đầu "quấy"?

Hành động quan tâm đến "tình cũ" của Nam Em trong một dòng trạng thái mới của Trường Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hành động quan tâm đến "tình cũ" của Nam Em trong một dòng trạng thái mới của Trường Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau một tuần tổ chức hôn lễ đẹp như mơ cùng Nhã Phương, mới đây, Trường Giang đã thông qua trang fanpage chính thức của mình để gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè và đông đảo khán giả đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng anh.

Hậu đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em lại bắt đầu quấy?-1

Lời cảm ơn chân thành của danh hài Trường Giang.

Lời cảm ơn của chàng "Mười Khó" ngay lập tức nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và đông đảo lời chúc phúc đến từ công chúng.  

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Hoa khôi Nam Em - "tình cũ" của nam danh hài - không ngần ngại công khai thả nút "like" cho dòng trạng thái này.

Hậu đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em lại bắt đầu quấy?-2

Nam Em không ngay lập tức "like" trạng thái của "tình cũ".

Hành động của Nam Em sau một khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" trong ngày vui của "tình cũ" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Mặc dù không có phát ngôn gì trên mạng xã hội khi đám cưới của Trường Giang diễn ra nhưng có vẻ người đẹp vẫn thường xuyên theo dõi mọi hoạt động và trạng thái của nam danh hài, bất chấp việc bị chính anh phũ phàng "mắng mỏ" hay cộng đồng mạng "ném đá", chỉ trích không tiếc lời.

Hậu đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em lại bắt đầu quấy?-3

Nam Em bị bắt gặp ngồi buồn bã, hát linh tinh trong ngày vui của Trường Giang. (Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Trước đó, Nam Em cũng từng bị bắt gặp ngồi buồn bã uống rượu vào đúng đêm diễn ra đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông cách đây ít lâu, Nam Em thú nhận đã ân hận và thực lòng chúc phúc cho tình cũ, cũng như việc Trường Giang và Nhã Phương đi tới hôn nhân là điều khiến cô đỡ dằn vặt hơn vì những gì mình đã làm.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.