Hậu duệ mặt trời bản Việt: Duy Kiên xé váy Hoài Phương, Linh Miu dữ dội, giật tóc Khả Ngân

Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng hot girl Linh Miu đã có màn diễn giật tóc, chửi bới Khả Ngân gây ấn tượng.

Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng hot girl Linh Miu đã có màn diễn giật tóc, chửi bới Khả Ngân gây ấn tượng. 

Tiếp nối hai tập đầu tiên giới thiệu các nhân vật chủ chốt của bộ phim, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt tiếp tục lên sóng tập 3 và 4 tập trung khai thác mối tình của chàng lính Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương.

Hậu duệ mặt trời bản Việt: Duy Kiên xé váy Hoài Phương, Linh Miu dữ dội, giật tóc Khả Ngân-1

Đặc thù công việc của người lính và bác sĩ phẫu thuật đòi hỏi phải hy sinh nhiều thời gian cho sự nghiệp, vì vậy những cuộc hẹn hò đầu tiên của Duy Kiên và Hoài Phương không được thuận lợi do Duy Kiên liên tục phải làm nhiệm vụ đột xuất.

So với hai tập trước, tập 3 và 4 đã gia tăng nhiều tình tiết lãng mạn đúng chất phim tình cảm như cảnh Duy Kiên xé váy của Hoài Phương hay cảnh anh đứng đợi cô rất lâu trước cửa phòng phẫu thuật. Hậu duệ mặt trời vì thế có phần cuốn hút hơn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Hậu duệ mặt trời bản Việt: Duy Kiên xé váy Hoài Phương, Linh Miu dữ dội, giật tóc Khả Ngân-2

Khán giả khen ngợi phim hấp dẫn hơn.

Hậu duệ mặt trời bản Việt: Duy Kiên xé váy Hoài Phương, Linh Miu dữ dội, giật tóc Khả Ngân-3

Chi tiết Duy Kiên xé váy Hoài Phương được đánh giá là sáng tạo và tạo cảm xúc tốt.

Tuy nhiên, những thiếu sót từ hai tập đầu vẫn tiếp tục khiến khán giả mất hứng trong tập này. Ở phân cảnh cuộc hẹn hò đầu tiên, Duy Kiên mạnh dạn thay đổi cách xưng hô với Hoài Phương từ tôi- cô sang anh- em để "phá băng" ngại ngùng, kéo hai người lại gần nhau hơn.

Nhưng đáng tiếc là câu thoại "Em đẹp lắm" đầy lãng mạn đã bị Song Luân biến thành câu trả bài cứng nhắc không nghe ra chút tình cảm nào. May mắn là chàng diễn viên trẻ vẫn kéo lại được cảm tình nhờ khoe thân hình sau múi cường tráng ở cảnh phim trước đó.

Đáp lại câu tỏ tình cứng đơ của Song Luân là khuôn mặt ngây ngô vô hồn của Khả Ngân. Nữ diễn viên xinh đẹp lại một lần nữa khiến người xem thất vọng vì khả năng biểu cảm của mình.

Hậu duệ mặt trời bản Việt: Duy Kiên xé váy Hoài Phương, Linh Miu dữ dội, giật tóc Khả Ngân-4

Cảnh tình cảm lãng mạn mà khuôn mặt Khả Ngân cứ đờ ra không cảm xúc.

Điểm thú vị nhất trong hai tập phim mới lần này có lẽ là ở nhân vật khách mời do Linh Miu thủ vai. Hot girl nóng bỏng đóng vai Dung, một bác sĩ kém cả Hoài Phương về cả tuổi đời lẫn tay nghề nhưng vì thuộc diện "con ông cháu cha" nên đã cướp mất chức phó khoa của Phương.

Ở tập 3, Linh Miu xuất hiện trong trang phục phòng mổ kín mít từ đầu đến chân nhưng khán giả vẫn nhận ra cô qua giọng nói đặc trưng. 

Đến tập sau, Linh Miu được bung hết sở trường chua ngoa qua màn diễn vừa nắm tóc vừa chửi Khả Ngân. Người xem bất ngờ khi thấy Hoài Phương thùy mị bỗng buông câu chửi "Đồ vô học" còn Linh Miu tưởng rằng lần này sắm vai bác sĩ sẽ ngoan hiền nhưng hóa ra vẫn đanh đá như thường.

Hậu duệ mặt trời bản Việt: Duy Kiên xé váy Hoài Phương, Linh Miu dữ dội, giật tóc Khả Ngân-5

Xuất hiện ngắn ngủi nhưng Linh Miu đã tạo được cao trào hấp dẫn cho tập phim.

Nhìn chung, hai tập phim khép lại với sức hấp dẫn vừa đủ để gây tò mò về diễn biến tiếp theo. Nhưng các khán giả khó tính chắc hẳn vẫn chưa cảm thấy hài lòng khi phim tiếp tục để lọt sạn không đáng có.

Ví dụ như trong cảnh triệt phá băng nhóm ma túy, Duy Kiên chỉ cầm theo một khẩu súng ngắn mà vẫn có thể bắn từ đầu đến cuối không cần thay băng đạn. 

Còn Hoài Phương khi nghe điện thoại "vô tình" quên mở khóa màn hình. Khi cô áp điện thoại lên tai, nếu tinh ý có thể nhận ra điện thoại vẫn đang ở chế độ màn hình chờ.

Hậu duệ mặt trời bản Việt: Duy Kiên xé váy Hoài Phương, Linh Miu dữ dội, giật tóc Khả Ngân-6

Khả Ngân nghe điện mà không cần mở khóa màn hình. Nhiều khán giả đã để ý lỗi này từ hai tập đầu nhưng đến tập này phim vẫn chưa có thay đổi.

Theo Trí thức trẻ


Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.