'Hậu duệ mặt trời' bản Việt gây hoang mang khi so với dàn sao bản Hàn

"Hậu duệ mặt trời" bản Việt gây tranh cãi về dàn diễn viên. Sự xuất hiện của Khả Ngân, Song Luân... tuy mang đến hình ảnh mới mẻ nhưng khiến khán giả lo ngại về diễn xuất.

"Hậu duệ mặt trời" bản Việt gây tranh cãi về dàn diễn viên. Sự xuất hiện của Khả Ngân, Song Luân... tuy mang đến hình ảnh mới mẻ nhưng khiến khán giả lo ngại về diễn xuất.

Nhiều khán giả hẳn đã thở phào nhẹ nhõm khi hay tin Nhã Phương không đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, thay vào đó là Khả Ngân. Bên cạnh đó là hai diễn viên nam còn khá mới với lĩnh vực phim ảnh là Song Luân, Hữu Vi. Dù vậy, dàn diễn viên bản Việt cũng phải chịu nhiều áp lực bởi bản Hàn Quốc có sự góp mặt của những ngôi sao hạng A như Song Hye Kyo, Song Joong Ki… Chưa kể thành công quá lớn của bản gốc là cái bóng không dễ gì vượt qua.

Khả Ngân tham gia khá nhiều dự án điện ảnh, nhưng phải đến 100 ngày bên em hợp tác cùng Jun Phạm ra mắt hồi tháng 4, cô mới bước đầu thoát khỏi danh xưng “hot girl đóng phim” và dần được công nhận với diễn xuất tự nhiên, cảm xúc hơn. Tuy nhiên, để vào vai bác sĩ Hoài Phương (bản gốc là Kang Mo Yeon), Khả Ngân vẫn phải nỗ lực rất nhiều, bởi vai diễn này có sự trẻ trung, nữ tính nhưng cũng mạnh mẽ, luôn nỗ lực hết mình với trọng trách của một bác sĩ. Nhân vật đòi hỏi sự chuyển biến về mặt tâm lý, trong khi phần đông khán giả đánh giá Khả Ngân quá non để đảm nhận trọng trách nữ chính.

Song Luân cũng là gương mặt mới, thậm chí lạ lẫm với khán giả hơn cả Khả Ngân. Áp lực của anh với vai Đại úy Duy Kiên vì thế sẽ càng nặng hơn bạn diễn. Song Joong Ki khi đảm nhận nhân vật này trong bản Hàn nhận được nhiều lời khen ngợi. Anh diễn ra chất đại úy Yoo Shi Jin – mẫu đàn ông trong mơ của mọi cô gái, ngọt ngào, lãng mạn khi ở bên người mình yêu nhưng với công việc, anh không ngại hiểm nguy, sẵn sàng chiến đấu với mọi kẻ thù để bảo vệ tổ quốc. Về diễn xuất của Song Joong Ki, anh làm hài lòng phần đông khán giả. Từ những nhân vật khó trong Cậu bé người sói, anh đã chứng minh được năng lực của mình.

Tuy sở hữu ngoại hình điển trai, khá hợp vai, nhưng Song Luân bất lợi về kinh nghiệm diễn xuất. Anh tham gia một số dự án như Mẹ chồng, Lật mặt 3… nhưng đều thuộc tuyến phụ, đất diễn chưa nhiều và bởi thế dấu ấn của anh với khán giả cũng mờ nhạt. Trước đó, anh theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng chưa may mắn được công chúng biết tới rộng rãi.

Hai vai còn lại trong tuyến nhân vật chính được giao cho Cao Thái Hà và Hữu Vi – đều là hai gương mặt không quá nổi bật trên màn ảnh. Trước đó, đạo diễn Trần Bửu Lộc đã bày tỏ sự khó khăn của đoàn phim trong quá trình tuyển chọn diễn viên. "Người có ngoại hình đẹp thì không diễn được, người diễn được thì tiếc rằng không đủ ngoại hình", anh nói. Dàn diễn viên hiện tại tuy đảm bảo yếu tố ngoại hình nhưng diễn xuất khiến công chúng nghi ngại.

Hữu Vi vào vai Thượng sĩ Bảo Huy. Ở bản gốc, diễn viên đảm nhận nhân vật này có vẻ ngoài chín chắn, trưởng thành hơn hẳn Hữu Vi, đó chính là Jin Goo. Tính cách trầm lắng, quyết đoán được ví như sói hoang, nội tâm sâu sắc… là những điểm nổi bật của Thượng sĩ Seo Dae Young qua diễn xuất của Jin Goo. Hữu Vi liệu có thể lột tả nhân vật khi kinh nghiệm diễn xuất anh có chỉ là vai phụ ở dự án Glee. Chưa kể, nhân vật trong Glee anh thể hiện có tính cách khác hẳn Thượng sĩ Seo, đó là chàng trai trẻ tuổi, còn nông nổi trong cuộc sống và tình yêu.

Theo Zing


Song Luân

Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.